Tận hưởng môi trường sống “xanh, sạch, đẹp” tại dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng môi trường sống “xanh, sạch, đẹp” tại dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Masteri Thảo Điền quận 2 là một trong những điểm đến sáng giá của cư dân. Vậy ưu điểm của dự án Masterise Homes này là gì thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu.

      Môi trường sống luôn là yếu tố quan trọng nhất được người dân quan tâm đến. Nắm bắt được tâm lý đó, Masterise Homes đã thiết lập hệ thống “xanh” trên toàn dự án. Hãy cùng OneHousing khám phá về phong cách này qua dự án Masteri Thảo Điền quận 2.

      Tổng quan về Masteri Thảo Điền quận 2

      tan-huong-moi-truong-song-xanh-sach-dep-tai-du-an-masteri-thao-dien

      Giới thiệu chung về Masteri Thảo Điền (Nguồn: Kênh 14)

      Masteri Thảo Điền là một trong những dự án của chủ đầu tư Masterise Homes. Vị trí được khởi công xây dựng là tại quận 2 tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi được đánh giá là điểm vàng trong lĩnh vực bất động sản.

      Với lợi thế nằm tại xa lộ Hà Nội và sát gần sông Sài Gòn, Masteri Thảo Điền quận 2 khai thác được nhiều lợi ích lớn. Từ đầu tư bất động sản, kinh doanh, vui chơi giải trí đều thuận tiện để chủ đầu tư khai thác. 

      Đặc biệt phải nói đến môi trường sinh sống tại nơi đây cực ấn tượng. Chủ đầu tư Masterise Homes đã cho phát triển mô hình sống “xanh" trên toàn hệ thống dự án nhà ở. Vậy nên, mọi yếu tố liên quan đến vệ sinh môi trường đều đạt chuẩn chất lượng. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Vì đây là một trong những dự án được Masterise Homes chú trọng. Nên hệ thống tiện ích của Masteri Thảo Điền quận 2 luôn cung cấp đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho cư dân nhất. 

      Trung tâm thương mại Masteri Thảo Điền

      tan-huong-moi-truong-song-xanh-sach-dep-tai-du-an-masteri-thao-dien

      Trung tâm mua sắm giải trí có mặt tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Infocanho)

      Một trong những tiện ích nổi bật nhất của Masterise Homes là trung tâm thương mại đẳng cấp nhất. Với quy mô lên đến 8ha, nơi đây quy nhiều mặt hàng đa dạng cùng các sản phẩm dịch vụ khác nhau. Từ cửa hàng quần áo, nhà hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, sân chơi trẻ em,... 

      Tất cả đều có tại trung tâm thương mại Masteri Thảo Điền. Bên cạnh đó, dự án còn kết hợp với hình thức cho thuê văn phòng để mở rộng quy mô và nâng tầm thương hiệu. 

      Hệ thống sân chơi đạt chuẩn quốc tế

      Tại Masteri Thảo Điền quận 2, hệ thống sân chơi trẻ em và sân chơi thể thao được xây dựng vô cùng ấn tượng. Đem đến địa điểm vui chơi giải trí và hoạt động lành mạnh cho mọi cư dân. 

      Đầu tiên là về sân chơi trẻ em, các trò chơi như cầu trượt, xích đu, mô hình đều được nhập từ nước ngoài về. Chất lượng của những sản phẩm này nằm ở mức cao nên bố mẹ không cần quá lo lắng. 

      Đối với sân chơi thể thao thì được phân chia ra nhiều bộ môn khác nhau. Có sân dành cho bóng rổ, dành cho tennis, dành cho bóng chuyền,... Sự phân chia rõ ràng này giúp đáp ứng nhu cầu tham gia hoạt động thể thao cũng như nâng cao sức khỏe của cư dân. 

      Công viên xanh nằm trong nội khu 

      Như đã giới thiệu thì yếu “xanh" chính là yếu tố mà Masterise Homes quan trọng nhất. Và điều này đã được thể hiện rất rõ thông qua hệ thống công viên trong nội khu. 

      Hàng cây xanh mát luôn được tưới nước và tỉa cắt thường xuyên. Tạo nên không gian trong lành, thoáng đãng và mang lại cảm giác bình yên. Cư dân có thể cùng gia đình tận hưởng bầu không khí để cùng trò chuyện, gắn kết bên nhau. 

      Tiện ích ngoại khu nổi bật của Masteri Thảo Điền

      tan-huong-moi-truong-song-xanh-sach-dep-tai-du-an-masteri-thao-dien

      Khu vui chơi thể thao hiện đại tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Blog Rever)

      Ngoài các tiện ích nội khu, Masteri Thảo Điền còn có nhiều tiện ích ngoại khu khác mà cư dân dễ dàng tiếp cận tới. Xung quanh dự án bao gồm nhiều địa điểm vui chơi, trường học, bệnh viện, nhà hàng,...

      Đặc biệt phải nói đến các công viên cây xanh bao bọc quanh tòa nhà. Điều này đã góp phần tạo nên không gian sinh sống “xanh, sạch, đẹp" cho mọi người dân. Cùng với mô hình của Masterise Homes thì những hệ thống công viên trên cũng được xây dựng phong cách tương tự. 

      Cây xanh luôn được chăm sóc tươi tốt và tỉa cắt thường xuyên để phát triển tốt. Bên cạnh đó, việc vệ sinh môi trường và dọn dẹp rác đúng quy định cũng được chú trọng tới. 

      Tại khuôn viên công viên luôn xuất hiện nhiều biển báo vứt rác đúng nơi quy định nhằm nâng cao ý thức người dân. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên dọn dẹp cũng túc trực thường xuyên, không chỉ để quét dọn mà còn nhắc nhở những cá nhân có hành vi xả rác bừa bãi. 

      Phân bổ hệ thống thùng rác tại Masteri Thảo Điền

      Nhiều cư dân nghĩ rằng thùng rác được bày đặt một cách ngẫu nhiên. Nhưng với Masterise Homes thì điều này luôn được tính toán và sắp xếp sao cho hợp lý nhất. 

      Chủ đầu tư luôn phân tích xem nên đặt thùng rác ở đâu cho phù hợp, để ở vị trí nào người dân dễ dàng nhìn thấy nhất và đi đến vứt rác nhất. Tránh lắp đặt ở góc khuất hoặc nằm quá xa nơi đông người tụ tập. 

      Điều đặc biệt hơn, dự án không sử dụng loại thùng rác phổ thông. Chủ đầu tư sử dụng loại hiện đại được chia thành nhiều ngăn đựng. Trong đó bao gồm thùng dành cho rác tái chế và không tái chế được nhằm nâng cao nhận thức người dân. 

      Chính vì vậy, nhờ vào việc phân bổ hệ thống thùng rác hợp lý mà không gian tại Masteri Thảo Điền luôn sạch sẽ và trong lành nhất. Hoàn thành đúng mục tiêu xây dựng của chủ đầu tư về một môi trường “xanh, sạch, đẹp".

      Bạn đọc vừa cùng OneHousing tìm hiểu về phong cách sống “xanh” tại dự án Masterise Homes. Trong tương lai đây được dự báo là xu hướng sống vượt trội và cơ hội phát triển của nhiều chủ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá sảnh đón khách chuyên nghiệp tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương