Tầm view toà West B và West C - Masteri West Heights mang lại giá trị sức khỏe như thế nào cho cư d

      Tầm view toà West B và West C - Masteri West Heights mang lại giá trị sức khỏe như thế nào cho cư dân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Toà West B và West C - Masteri West Heights là hai toà tháp sở hữu tầm view “đắt giá” bậc nhất. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu hướng view của 2 toà này có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây.

      Ngày nay, thay vi chi ra một khoản tiền lớn để thực hiện các dịch vụ liên quan tới sức khoẻ, ngày càng nhiều người Việt có xu hướng lựa chọn các căn hộ cao cấp mang tới nhiều giá trị về sức khoẻ cho chủ nhân và những người thân trong gia đình. Hai toà West B và West C thuộc dự án chung cư Masteri West Heights nổi lên như những toà tháp chung cư tiêu biểu sở hữu hướng view đắt giá cùng hàng loạt các giá trị về sức khoẻ, đầu tư.

      Masteri West Heights: Không gian sống đẳng cấp “chiều lòng” những khách hàng khó tính nhất

      Nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp sở hữu bộ tiện ích đa dạng từ A-Z, đồng thời mang tới các giá trị cả về tiềm năng sinh lời và gia tăng sức khoẻ ngày càng gia tăng. Nhưng trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay, để tìm được dự án có thể đáp ứng được đầy đủ các mong muốn của khách hàng giống như “mò kim đáy bể”. 

      Thấu hiểu được điều đó, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã kết hợp cùng các đối tác và kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, chứa đựng đầy cảm hứng và sở hữu bộ sưu tập các tiện ích đa dạng tại “trung tâm vùng lõi” đại đô thị Vinhomes Smart City. Đó chính là dự án Masteri West Heights.

      tam-view-toa-west-b-va-west-c-masteri-west-heights-mang-lai-gia-tri-suc-khoe-nhu-the-nao-cho-cu-dan-OneHousing-1

      Masteri West Heights là một trong ít dự án sở hữu không gian xanh khổng lồ (Nguồn: VnEconomy)

      Masteri West Heights có mật độ xây dựng thấp chỉ 33,3%, phần lớn diện tích còn lại được chủ đầu dành cho việc xây dựng “mạng lưới” cảnh quan - cây xanh - mặt nước nhằm tạo nên một môi trường sống cân bằng, giúp cư dân tái tạo sức khoẻ mỗi ngày. 

      Đặc biệt, thảm thực vật tại Masteri West Heights được các kiến trúc sư sắp đặt như một tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp hài hoà của sắc xanh mướt của cỏ cây cùng sự trong veo của mặt nước, hoà quyện cùng ánh sáng tự nhiên. Tất cả mang lại cho cư dân một cảm giác dịu dàng, êm ả và thư thái. 

      Bên cạnh thảm thực vật có 1-0-2, hệ tiện ích trong nhà và ngoài trời của Masteri West Heights cũng là điểm cộng không thể không nhắc tới với hệ thống bể bơi tầng thượng view panorama ôm trọn toàn khu hành chính mới phía Tây thủ đô, vườn xanh lọc không khí đảm cuộc sống “chuẩn wellness-living” cho cư dân, hệ thống vườn trên không độc đáo, khu vực làm việc ngoài trời giúp bạn thoả sức sáng tạo,...

      So sánh tầm view của 2 toà West B và West C dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Toà West B và West C - Masteri West Heights: Hai toà tháp duy nhất sở hữu “tầm view đa giá trị” 

      Trong 4 toà chung cư thuộc Masteri West Heights, 2 toà West B và West C được đánh giá là những “mảnh ghép đắt giá” khi sở hữu “tầm view đa giá trị”. Điều này cũng có nghĩa khi trở thành chủ nhân căn hộ tại 2 toà chung cư này, bạn sẽ nhận được các giá trị cả về tiềm năng sinh lời lẫn sức khoẻ.

      Hướng view của toà West B - Masteri West Heights

      Trước hết về hướng view của toà West B, toà tháp chung cư này sở hữu tầm view nhìn trực diện công viên trung tâm có diện tích tới 10,2ha. Sinh sống tại đây, cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn trọn vẹn bức tranh thiên nhiên an yên, an lành và an tĩnh từ bất cứ vị trí nào trong căn hộ. Đồng thời, cũng thu trọn vẻ đẹp hoàng hôn tuyệt đẹp ở khu Tây Hà Nội.

      Bên cạnh đó, toà West B còn là toà căn hộ duy nhất sở hữu "3 mặt nước" gồm mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm, mặt trên là bể bơi tầng thượng view panorama, mặt trong là khu bể bơi nội khu được thiết kế theo phong cách resort 5 sao.

      Hướng view của toà West C - Masteri West Heights

      Toà West C cũng không kém cạnh “người anh em” của mình khi sở hữu tầm view độc bản với 3 kiệt tác tinh hoa khẳng định vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Trong đó, hướng “lake view” mang tới cho chủ nhân các căn hộ cơ hội ngắm nhìn khung cảnh bình minh tuyệt đẹp và tràn đầy sinh khí. Hướng view “city panorama” lại giúp gia chủ ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh lung linh, tráng lệ về đêm của khu vực hành chính mới phía Tây Hà Nội. Và hướng “luxury park” lại mở ra sự an yên trong tâm hồn, đưa thiên nhiên vào từng ngóc ngách của căn hộ.

      tam-view-toa-west-b-va-west-c-masteri-west-heights-mang-lai-gia-tri-suc-khoe-nhu-the-nao-cho-cu-dan-OneHousing-2

      Hướng view bao trọn thành phố tuyệt đẹp từ toà West C (Nguồn: Masterise homes)

      Giá trị sức khoẻ của tầm view 2 toà West B và West C Masteri West Heights

      Sức khoẻ được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Sở hữu “tầm view đa giá trị”, 2 toà West B và West C không chi sở hữu tiềm năng tăng giá cho gia chủ mà còn đem lại nhiều giá trị về sức khoẻ. Đầu tiên, khi sinh sống trong một căn hộ có tầm view đẹp, gia chủ sẽ luôn trong trạng thái thoải mái, vui vẻ. Điều này sẽ giúp nâng cao tinh thần, giảm bớt stress trong cuộc sống và cải thiện tâm trạng. 

      Sở hữu một căn hộ có tầm view thoáng rộng sẽ giúp gia tăng cơ hội tiếp xúc với nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Đây đều là những yếu tố có lợi cho sức khoẻ, giúp cho ngoại hình luôn tươi trẻ.

      Ngoài ra, với tầm view trực diện công viên trung tâm và hồ cảnh quan trung tâm, cư dân sinh sống ở toà West B sẽ được sống trong một không gian tràn ngập không khí trong lành với nguồn oxy luôn tươi mới. Còn với những chủ nhân căn hộ sở hữu hướng nhìn ra công viên thể thao tại toà West C sẽ có cơ hội hoà mình cùng với thiên nhiên xanh mát cùng các yếu tố quan trọng cho sức khoẻ. Đặc biệt, tăng thêm động lực rèn luyện thể dục thể thao qua đó tăng cường thể chất, sức đề kháng cho cơ thể.

      Trên đây là những giá trị về sức khoẻ mà chủ nhân các căn hộ sẽ nhận được khi lựa chọn sinh sống tại toà West B và West C của Masteri West Heights. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ phần nào giúp ích cho hành trình tìm kiếm chốn an cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên đầu tư vào căn hộ tại tòa B Masteri West Heights ngay từ bây giờ?

      Đâu là yếu tố "vàng" tạo nên sức hút của tòa West B Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương