Tầm quan trọng của việc xem xét cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh trong những cách định giá nhà

      Tầm quan trọng của việc xem xét cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh trong những cách định giá nhà ở là gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      07/09/2024
      Việc xem xét cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh là yếu tố quan trọng trong những cách định giá nhà ở, hỗ trợ bạn có thông tin hữu ích xác định đúng giá trị nhà.

      Hỏi: Tầm quan trọng của việc xem xét cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh trong những cách định giá nhà ở là gì?

      Giải đáp: 

      Dưới đây là thông tin về tầm quan trọng của việc xem xét cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh trong cách định giá nhà ở:

      • Tác động trực tiếp đến giá trị bất động sản: Những căn nhà có vị trí thuận lợi, gần trung tâm và các tiện ích công cộng thường có giá trị cao hơn so với những căn nhà nằm xa các tiện ích này. 
      • Cải thiện chất lượng sống cho cư dân: Nhà ở gần chợ, siêu thị, công viên và hệ thống giao thông thuận lợi sẽ mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, từ việc mua sắm đến di chuyển. Chất lượng sống tốt sẽ làm cho bất động sản trở nên hấp dẫn hơn đối với cả người mua để ở lẫn người thuê.
      • Tăng tiềm năng sinh lời và đầu tư: Khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển và tiện ích đầy đủ thường có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Người mua nhà thường cân nhắc khả năng tăng giá này khi quyết định đầu tư. Điều này cũng tạo ra lợi thế cho người bán khi định giá nhà ở cao hơn.
      • Khả năng thanh khoản cao: Bất động sản nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng tốt và tiện ích đầy đủ sẽ dễ dàng bán hoặc cho thuê hơn. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi để giao dịch và tối đa hóa giá trị tài sản.
      • Hỗ trợ đàm phán giá bán hợp lý: Hiểu rõ về tiện ích xung quanh giúp người bán đưa ra mức giá phù hợp, đồng thời thu hút người mua tiềm năng. Người mua cũng dựa vào các yếu tố này để đàm phán giá tốt hơn và đảm bảo tài sản phù hợp với nhu cầu.

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh ảnh hưởng đến đến giá trị của căn nhà của bạn (Nguồn: VnExpress)

      Nếu bạn mong muốn định giá nhà một cách chính xác và biết được giá trị thực căn hộ của mình. Công cụ hỗ trợ định giá của OneHousing là lựa chọn đáng tin cậy. Công cụ này đang sử dụng thuật toán tiên tiến được xây dựng từ dữ liệu của hơn 2,662,000 căn hộ đã xác thực trên thị trường, mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác. 

      Kết quả định giá từ OneHousing còn được ngân hàng Techcombank công nhận, giúp bạn an tâm hơn trong việc đưa ra quyết định mua bán. Đặc biệt, bạn có thể nhận kết quả miễn phí ngay lập tức bằng cách đăng ký thông tin căn hộ, đồng thời nhận được sự tư vấn chuyên sâu để hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản và tối ưu hóa giá trị tài sản.

      Xem thêm

      Chi phí thẩm định giá nhà đất tại ngân hàng là bao nhiêu?

      Phần mềm định giá nhà đất của OneHousing dựa trên những yếu tố nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương