Tại sao 4/5 tòa căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng

      Tại sao 4/5 tòa căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Bài viết cung cấp thông tin về phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City và lý giải tại sao 4/5 tòa căn hộ tại phân khu này được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z.

      Là phân khu căn hộ đầu tiên được cho ra mắt tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, The Sapphire 1 sở hữu vị trí nằm ngay tại nút giao giữa tuyến đường sắt đô thị số 6 với đại lộ Thăng Long. Một điểm đáng chú ý của phân The Sapphire 1 đó chính là thiết kế 4/5 tòa tháp có mặt bằng hình chữ Z. Lý do của đặc điểm này là gì? Cùng OneHousing khám phá trong bài phân tích sau đây.

      Đôi nét về phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire 1 được đánh giá cao khi nằm gần với quảng trường ga Metro bởi các phương tiện giao thông công cộng tại thủ đô đang rất được ưu tiên phát triển trong những năm gần đây. Do đó, tương lai không xa, vị trí tiếp giáp ga tàu Metro sẽ là lợi thế giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng với nhiều khu vực trong thành phố.

      Mặc dù nằm tách biệt với bộ 3 tâm điểm kỳ quan: Sportia Park, Central Park và Zenpark nhưng phân khu The Sapphire 1 vẫn sở hữu không gian nội khu rộng rãi, thậm chí có phần nhỉnh hơn một số phân khu khác tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Chính giữa phân khu là bể bơi ngoài trời lấy cảm hứng từ các khu nghỉ dưỡng. Các tiện ích như sân thể thao, sân tập dưỡng sinh, thể hình ngoài trời, sân chơi trẻ nhỏ cùng nhiều tuyến đường bách bộ ngập tràn sắc xanh của cỏ cây sẽ là điểm cộng vô cùng tuyệt vời.

      tai-sao-45-toa-can-ho-tai-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-smart-city-duoc-thiet-ke-theo-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-1

      Cảnh quan khoáng đạt tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Đáng chú ý, phân khu The Sapphire 1 còn nằm ngay cạnh bên khu shop thương mại dịch vụ Downtown nhộn nhịp, nơi hội tụ chuỗi cửa hàng thương mại sầm uất, hứa hẹn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm của cư dân. Một cuộc sống có phần yên bình như đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại, sôi động chính là điều mà chủ đầu tư Vingroup muốn hướng đến tại phân khu The Sapphire 1 tại thành phố thông minh “Vinhomes Smart City”. 

      Một số thông tin cơ bản khác về phân khu The Sapphire 1:

      • Quy mô phát triển phân khu: 5 tòa tháp căn hộ S1.01 - S1.02 - S1.03 - S1.05 - S1.06
      • Tổng số căn hộ tại phân khu: Khoảng 3500 căn hộ
      • Tiêu chuẩn căn hộ phân khu The Sapphire 1: Vinhomes Sapphire
      • Loại hình căn hộ tại phân khu: studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN
      • Diện tích căn hộ tại phân khu: 28 – 76 m2
      • Thời điểm bàn giao căn hộ The Sapphire 1: Tháng 10/2020
      • Hình thức sở hữu căn hộ The Sapphire 1: Sổ đỏ lâu dài

      So sánh căn hộ tòa chung cư S1.07 và S1.06 - The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tại sao 4/5 tòa căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z?

      Phân khu The Sapphire 1 có 5 tòa căn hộ bao gồm S1.01, S1.02, S1.03, S1.06, S1.06 nhưng đáng nói, có tới 4 trên tổng số 5 tòa tháp  này được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z, đó là các tòa S1.01, S1.02, S1.05 và S1.06. Một số ưu điểm vượt trội của bố cục mặt bằng hình chữ Z này có thể kể tới:

      • Tối đa diện tích tiếp xúc của căn hộ với các cảnh quan nội khu và ngoại khu: Thiết kế hình chữ Z thường tạo ra nhiều góc nhìn và tiếp xúc với các cảnh quan xung quanh, bao gồm cảnh quan nội khu như khu vườn, hồ bơi, công viên, và cảnh quan ngoại khu như thành phố hoặc thiên nhiên. Điều này tạo ra không gian sống rộng lớn và thú vị cho cư dân.
      • Mật độ căn hộ thấp đảm bảo sự an tĩnh, riêng tư cho cư dân: Thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z thường đặt mỗi căn hộ ở các vị trí khác nhau trên tòa nhà, tạo ra khoảng cách và sự riêng tư giữa các căn hộ. Điều này giúp giảm tiếng ồn và tạo cảm giác riêng tư cho cư dân.
      • Không gian sống ngập tràn ánh sáng và gió trời: Thiết kế này thường tạo ra nhiều cửa sổ và ban công trong từng căn hộ, giúp thu hút ánh sáng tự nhiên và không khí tự nhiên vào không gian bên trong căn hộ. Điều này tạo ra môi trường sống thoải mái đồng thời làm giảm sự phụ thuộc vào ánh sáng đèn và hệ thống làm mát nhân tạo.
      • Giảm tiếng ồn: Các điểm uốn cong của tòa nhà theo hình chữ Z có thể làm giảm tiếng ồn từ môi trường xung quanh bằng cách tạo ra các "bức tường" tự nhiên.

      tai-sao-45-toa-can-ho-tai-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-smart-city-duoc-thiet-ke-theo-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-2

      Tòa S1.01 - một trong 4 tòa căn hộ được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bí quyết mua căn hộ vị trí đẹp tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City với chi phí "vừa túi tiền"

      Ở thời điểm hiện tại, tìm mua căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City tại OneHousing là một trong những lựa chọn hợp lý với chi phí “vừa túi tiền” nhờ rất nhiều chính sách và chương trình ưu đãi tại từ đơn vị phân phối. Cụ thể, Techcombank hiện là đơn vị đối tác của OneHousing trong việc triển khai các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ với gói vay mua nhà với tỷ lệ vay tối đa lên đến 30 năm, tỷ lệ vay đạt tới 80% giá trị của căn hộ.

      Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới công cụ so sánh định giá của OneHousing. Với tính năng này, OneHousing cung cấp đến 24 trường thông tin cho mỗi dự án bất động sản. Những thông tin này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả bên mua để ở và những người đầu tư, bao gồm: Phạm vi giá, lịch sử biến động giá, phân khúc/hạng sản phẩm, vị trí dự án, tiện ích nội - ngoại khu, quy hoạch hạ tầng - giao thông, pháp lý và thông tin về giá thuê tham khảo...

      tai-sao-45-toa-can-ho-tai-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-smart-city-duoc-thiet-ke-theo-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-3

      Định giá so sánh giá căn hộ phân khu The Sapphire 1 dễ dàng với công cụ hỗ trợ từ OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản về phân khu The Sapphire 1 đồng thời lý giải tại sao 4/5 tòa căn hộ tại phân khu này được thiết kế theo mặt bằng hình chữ Z. OneHousing mong rằng những chia sẻ trên đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về đặc điểm sản phẩm căn hộ của phân khu này, từ đó có thể quyết định lựa chọn sản phẩm nhà ở ưng ý nhất tại Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý giải lý do tại sao chỉ duy nhất tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ U?

      Nên lựa chọn căn hộ tại toà mặt bằng hình chữ L hay hình chữ Z tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park 1?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương