Tại khu căn hộ Lumiere Boulevard có những địa điểm vui chơi nào?

      Tại khu căn hộ Lumiere Boulevard có những địa điểm vui chơi nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Là một trong những khu dân cư đáng sống của nhiều khách hàng hiện nay, Lumiere Boulevard đang khiến nhiều người tò mò không biết liệu tại đây có những địa điểm vui chơi nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này!

      Nhắc đến Quận 2 thì không thể thiếu Lumiere Boulevard - một trong những khu căn hộ có view triệu đô được nằm trong khuôn viên nhiều cây xanh và yên bình. Địa điểm vui chơi tại Lumiere Boulevard cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này!

      Tổng quan về dự án Lumiere Boulevard

      Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường sống xanh gần gũi với thiên nhiên thì Lumiere Boulevard là một lựa chọn không thể chuẩn xác hơn. Tọa lạc ngay Khu đô thị Vinhomes Grand Park tại đường Nguyễn Xiển, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi để cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận lân cận nhờ vào tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội hay các tuyến đường cao tốc tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bên cạnh đó, dự án Lumiere Boulevard còn nằm gần thành phố Thủ Đức đang là nơi có cơ sở hạ tầng và tiềm năng đô thị hóa phát triển trong những năm gần đây. 

      tai-khu-can-ho-lumiere-boulevard-co-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí Dự án Lumiere Boulevard (Nguồn: Masterise Saigon)

      Nằm trong dự án lớn của tập đoàn bất động sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á - Masteries Homes kết hợp cùng với Vinhomes, Lumiere Boulevard gây choáng ngợp cho khách hàng bởi 24 khu vườn trên không độc đáo bao quanh các tòa chung cư, cùng với hơn 17.000m2 công viên xanh. Tổng diện tích cây xanh bao phủ của khu compound lên tới 4 hecta, tương đương với 125 triệu lít oxy mỗi năm.

      Đánh giá tiềm năng sinh lời của căn hộ 1PN tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Thiết kế tiện ích khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Dựa trên ý tưởng Futuristic - phong cách tương lai, dự án Lumiere BouleVard tận dụng và khai thác những mảng xanh để tạo nên không gian sống như một khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp. Từ sự đột phá về thiết kế cùng với hơn 30 tiện ích được đầu tư tại Lumiere Boulevard có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khác nhau. 

      Những địa điểm vui chơi tại Khu vực BBQ ngoài trời

      Ngoài khu vườn sinh thái nhiều cây xanh, các tiện ích trong và ngoài khu căn hộ, Lumiere Boulevard còn ghi điểm trong mắt khách hàng khi có những khu sinh hoạt ngoài trời thơ mộng, mát mẻ cho những ngày cuối tuần thư giãn.

      Khu vực BBQ ngoài trời

      Nếu bạn thích những hoạt động cuối tuần ngoài trời cùng gia đình thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Những miếng thịt nướng thơm ngon cùng với không khí mát mẻ tại không gian xanh dưới căn hộ chắc chắn sẽ là địa điểm giải trí lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới hay nơi tụ họp cho các gia đình nhiều thế hệ.  

      tai-khu-can-ho-lumiere-boulevard-co-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Khu vực BBQ ngoài trời lãng mạn dành cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Khu vui chơi trẻ em trong nhà chuẩn sáng tạo

      Bên cạnh không gian sống thoải mái thì việc giáo dục cũng được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu. Khu vui chơi trẻ em được bố trí thông minh và tạo sức hấp dẫn thông qua “Chủ đề không gian và chủ đề hành tinh Trái Đất”. 

      Những miếng lát sàn có hình dáng như dải Ngân Hà và các vì sao trong không gian. Sân chơi với hình dạng chủ đề Trái đất với các mô hình trời, đất, núi, biển, núi lửa, giúp trẻ phát triển trí tuệ và giải trí đầu óc.

      Hồ bơi và hồ Jacuzzi

      Cư dân ở Lumiere Boulevard sẽ được trải nghiệm bơi lội ở hồ Jacuzzi Spa thủy lực được thiết kế chuẩn Olympic giúp thư giãn, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

      tai-khu-can-ho-lumiere-boulevard-co-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Hồ Jacuzzi Spa thủy lực được thiết kế chuẩn quốc tế (Nguồn: Msterise homes)

      Rạp chiếu phim ngoài trời

      Lý do khu căn hộ Lumiere Boulevard được rất nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi mà dịch vụ ở đây mang lại. Không cần ra rạp chiếu phim khi ngay tại khuôn viên căn hộ, cư dân tại đây hoàn toàn có thể xem phim thư giãn cùng bạn bè, người thân ngay dưới không gian thoáng đãng, cực chill ngoài trời. 

      tai-khu-can-ho-lumiere-boulevard-co-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Rạp chiếu phim ngoài trời dành riêng cho cư dân Lumiere Boulevard (Nguồn: Vinhomes)

      Không gian sống xanh tại Lumiere Boulevard

      Một lý do quan trọng khiến nhiều người chú ý đến căn hộ ở đây là do thiết kế 3D cây xanh độc lạ mang lại không gian sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

      tai-khu-can-ho-lumiere-boulevard-co-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Cây xanh bao phủ các tòa nhà chọc trời. (Nguồn: VNEconomy)

      Các tiện ích nội khu thuộc dự án Lumiere Boulevard như: phòng tập gym chuẩn quốc tế được trang bị các máy móc hiện đại, khu vui chơi trong nhà sáng tạo dành cho trẻ em như một “xứ sở diệu kỳ”, khu vườn kỳ diệu tạo hiệu ứng thị giác.  

      Ngoài những địa điểm vui chơi tại Lumiere Boulevard thì căn hộ này còn sở hữu vị trí tiện lợi khi ở gần các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tạo nên một hệ sinh thái thu nhỏ giúp bạn thuận tiện hơn trong cuộc sống. Từ căn hộ đến Đại học FullBright, Khu công nghệ cao 2 quận 9 khoảng 1km, di chuyển đến khu du lịch Suối Tiên khoảng 4km.

      Bài viết trên đây OneHousing đã gợi ý cho bạn những địa điểm vui chơi tại Lumiere Boulevard và những tiện ích mà nó mang lại, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sinh sống tại đây. Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra những chọn lựa chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Lumiere Boulevard

      Tìm hiểu các kiểu căn hộ tại dự án căn hộ Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương