Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/11/2023
      Tài chính từ 3 - 5 tỷ đồng có thể mua được nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm bao nhiêu m2? Chi tiết xem trong bài viết bên dưới của OneHousing!

      Bạn đang có nguồn tài chính 3 - 5 tỷ và muốn tìm mua bất động sản nhà đất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội? Bạn đang thắc mắc với số tiền này có thể mua được nhà riêng có diện tích bao nhiêu m2? Bài viết sau của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc về tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm thời gian gần đây  cũng như giá nhà riêng tại khu vực này, từ đó giúp bạn đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Thị trường mua bán bất động sản nhà đất quận Nam Từ Liêm

      Giới thiệu tổng quan về quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      tai-chinh-3-5-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-nam-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành của Thủ đô Hà Nội, nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 10km về phía Tây. Quận được hình thành trên cơ sở sáp nhập toàn bộ phần diện tích tự nhiên và dân số của các xã Mỹ Đình, Mễ Trì, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ, cùng một phần xã Xuân Phương (nằm phía nam Quốc lộ 32) và thị trấn Cầu Diễn (nằm phía nam Quốc lộ 32 & phía đông sông Nhuệ). Diện tích tự nhiên của quận rơi vào khoảng 3.227.36ha với dân số đạt 232.894 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Nam Từ Liêm). 

      Về mặt địa lý, quận Nam Từ Liêm nằm tiếp giáp với 4 quận nội thành là Hà Đông, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm cùng huyện Hoài Đức. Theo quy hoạch của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, quận Nam Từ Liêm định hình mình là một trong những đô thị lõi - trung tâm hành chính, thương mại và dịch của Thủ đô Hà Nội. Với nhiều dự án trọng điểm và các công trình kiến trúc hiện đại, nơi đây được dự đoán sẽ có những đóng góp lớn vào “bức tranh” tổng thể nền kinh tế của toàn thành phố Hà Nội. 

      Là một phần của vùng đất Từ Liêm cũ, quận Nam Từ Liêm tự hào khi có bề dày truyền thống lịch sử và văn hóa, là đặc trưng của nền văn minh sông Hồng rực rỡ và liên kết chặt chẽ với những thăng trầm của đất Thăng Long – nghìn năm văn hiến. Quận Nam Từ Liêm là nơi hội tụ của nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Đình Phú Mỹ, Đình Miêu Nha, Chùa làng Mễ Trì Thượng… Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm cũng tự hào khi còn bảo tồn đến 27 di sản văn hóa phi vật thể. Trong đó, có 22 lễ hội, 4 làng nghề truyền thống và 1 tri thức dân gian, tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú về văn hóa truyền thống của địa phương.

      Cùng với cả nước, nhân dân quận Nam Từ Liêm có tinh thần yêu nước nồng nàn, bản chất cần cù và sáng tạo. Trong lịch sử, họ luôn góp phần quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ thủ đô và đất nước. Để phát huy những truyền thống tốt đẹp đó, Đảng bộ, chính quyền và mọi tầng lớp nhân dân quận Nam Từ Liêm đang ngày càng vững bước trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, từng bước xây dựng quê hương trở thành một đô thị văn minh, giàu đẹp, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của thủ đô và đất nước. 

      Cập nhật tình hình mua bán nhà đất tại quận Nam Từ Liêm  

      Được định hình là trung tâm hành chính, thương mại và dịch vụ mới của Hà Nội, thị trường bất động sản Quận Nam Từ Liêm trở thành điểm nóng bậc nhất Phía Tây Hà Nội. Giải thích cho điều này có thể nhắc đến một số yếu tố sau đây: 

      • Hạ tầng giao thông hoàn chỉnh

      Quận Nam Từ Liêm nổi bật với mạng lưới giao thông độc đáo, kết nối vững chắc với nhiều tuyến đường quan trọng bao gồm: Đường Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Vành đai 3, Quốc lộ 32, đường 70, Đại lộ Thăng Long, cao tốc Láng - Hòa Lạc, Tố Hữu, Lê Đức Thọ, tuyến đường sắt vận chuyển hàng hóa Bắc Hồng - Văn Điển... . Các tuyến đường này không chỉ giúp quận kết nối thuận lợi mà còn tạo ra sự thuận tiện cho việc di chuyển và phát triển kinh tế trong khu vực.

      • Hạ tầng cơ sở hiện đại

      Mặc dù không thuộc khu vực trung tâm nhưng quận Nam Từ Liêm lại là khu vực được quy hoạch cơ sở hạ tầng một cách hiện đại với sự xuất hiện của nhiều công trình trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Trong đó nổi bật là Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu Liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Tòa Keangnam Landmark Tower, Khách sạn JW Marriott…

      Với vị trí là trung tâm mới phía Tây Hà Nội, quận Nam Từ Liêm đang trải qua quá trình nâng cấp hạ tầng giao thông đáng kể. Các trục đường lớn như Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Thuyết… được tiến hành nâng cấp và mở rộng, tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế phát triển và làm giảm áp lực hệ thống giao thông nội đô. 

      Như vậy, với những thế mạnh trên, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm đã phát triển nhanh và sôi động trong suốt 5 năm qua ở tất cả các loại hình và phân loại từ chung cư cao tầng, biệt thự cho đến nhà mặt đất. 

      tai-chinh-3-5-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-nam-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm là loại hình bất động sản có tốc độ phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Tạp chí Người Đưa Tin)

       

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm? 

      Đọc tiếp

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực có tốc độ đô thị diễn ra mạnh mẽ. Với vai trò là trung tâm hành chính, kinh tế mới phía Tây thủ đô, cùng với các lợi thế về hạ tầng cơ sở, giao thông đô thị, quận Nam Từ Liêm ngày càng thu hút được nhiều người dân đến an cư và sinh sống. 

      Giá nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm cũng rất đa dạng, dao động từ 90 - 170 triệu đồng/m2 (tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng nhà, tiện ích xung quanh…) (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023). Nhìn chung, giá bán nhà riêng quận Nam Từ Liêm so với các khu vực trung tâm như Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm ở mức tương đối rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều người dân. 

      Với tài chính từ 3 - 5 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mức ngân sách trên đồng nghĩa bạn có thể sở hữu các căn nhà có diện tích khiêm tốn, từ 30 - 50m2. Tham khảo một số căn nhà riêng đang được mở bán sau đây: 

      • Nhà riêng mặt ngõ phố Miêu Nha, quận Nam Từ Liêm; mặt tiền hướng Tây 3.34m, diện tích 48.2m2, thiết kế 5 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.5m, khoảng cách từ nhà ra trục đường chính 120m. Giá bán là 4 tỷ đồng, tương đương 83 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng mặt ngõ phố Do Nha, quận Nam Từ Liêm; mặt tiền hướng Tây Bắc 3.24m, diện tích 32.2m2, thiết kế 5 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.2m, khoảng cách từ nhà ra trục đường chính 200m. Giá bán là 3 tỷ đồng, tương đương 93 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng mặt ngõ đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm; mặt tiền hướng Đông Bắc 3.55m, diện tích 31.7m2, thiết kế 6 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.5m, khoảng cách từ nhà ra trục đường chính 230m. Giá bán là 4.18 tỷ đồng, tương đương 132 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023)

      tai-chinh-3-5-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-nam-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Giá bán một căn nhà riêng 48.4m2 tại phố Miêu Nha, quận Nam Từ Liêm là 4 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết cập nhật chi tiết thông tin về giá bán nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm đồng thời giới thiệu một số căn nhà có diện tích và tiện ích thích hợp với khách hàng có mức tài chính trong khoảng 3 - 5 tỷ đồng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có thêm cơ sở để lựa chọn một căn nhà phù hợp cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương