Sức hút của The Global City đang dần tăng lên nhờ sự hoàn thiện của phân khu này

      Sức hút của The Global City đang dần tăng lên nhờ sự hoàn thiện của phân khu này

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Sự hấp dẫn của The Global City không chỉ đến từ quy mô hoành tráng và vị trí đắc địa mà còn nhờ sự đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các phân khu nhà phố SOHO.

      Trong thị trường bất động TP. HCM, The Global City đang nổi lên như một khu đô thị đáng chú ý. Sự hấp dẫn của dự án này không chỉ đến từ quy mô hoành tráng và vị trí đắc địa mà còn nhờ việc chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các phân khu nhà phố SOHO. Với những tiến triển tích cực về mặt hạ tầng và tiện ích, The Global City hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân và nhà đầu tư.

      Thông tin tổng quan chung về dự án The Global City

      Dự án khu đô thị The Global City được phát triển bởi Masterise Homes với sứ mệnh trở thành một trung tâm mới mang tính biểu tượng của Đông Nam Á. Cùng với đó là không gian sống đẳng cấp bật nhất TP. HCM dành cho các chủ nhân tinh hoa, hứa hẹn sẽ góp phần kiến tạo nên The Global City đẳng cấp.

      suc-hut-cua-the-global-city-dang-dan-tang-len-nho-su-hoan-thien-cua-phan-khu-nay-anh1

      Quy mô dự án The Global City (Nguồn: duantheglobalcity)

      Vị trí của khu đô thị The Global City

      Khu đô thị The Global City sở hữu vị trí đắc địa với phía trước nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phía sau tiếp giáp với đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đi xuyên tâm dự án là đường Liên Phường huyết mạch đang hoàn thiện. Dự án thuộc phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

      Tại đây, cư dân The Global City chỉ mất khoảng từ 5 - 7 phút di chuyển để kết nối với khu vực trung tâm thành phố qua tuyến đường Mai Chí Thọ, Song Hành. Ngoài ra, The Global City còn nằm cạnh khu thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc và khu phức hợp thể thao Saigon Sports City, giúp hiện thực hóa giấc mơ về một Downtown mang tính toàn cầu, nơi vui chơi giải trí nhộn nhịp xa hoa bật nhất.

      Với vị trí nằm tại cửa ngõ phía Đông, dễ dàng kết nối trực tiếp với các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương,... cư dân tại The Global City chỉ mất:

      • 5 phút đến trung tâm tài chính Thủ Thiêm – Eaton Park Gamuda Land
      • 7 phút đến khu vực trung tâm quận 1
      • 10 phút đến Khu công nghệ cao
      • 16 phút đến làng đại học
      • 35 phút đến sân bay Long Thành

      Cùng với đó, The Global City còn sở hữu địa thế phong thuỷ khi được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch và sông Rạch Chiếc dẫn nguồn từ sông Sài Gòn, giúp mang đến tài lộc và điều hòa không khí cho toàn khu đô thị.

      suc-hut-cua-the-global-city-dang-dan-tang-len-nho-su-hoan-thien-cua-phan-khu-nay-anh2

      Vị trí đắc địa của dự án The Global City (Nguồn: The Global City)

      Mặt bằng tổng quan của dự án The Global City

      Với quy mô 117,4ha, dự án The Global City có đầy đủ các loại hình từ nhà phố, biệt thự hay căn hộ. Đối với nhà phố thì sẽ có các mẫu nhà liên kế có sân vườn và nhà liên kế vườn, căn hộ cao tầng có thiết kế từ 1 – 5 phòng ngủ, các căn Duplex và Penthouse sang trọng. Theo đó, khu chung cư cao tầng dự kiến có 20 tháp với hơn 10.000 căn hộ 1 - 4 phòng ngủ diện tích từ 50 - 150m2. Khu nhà phố có khoảng 2000 căn với 4 tầng, bao gồm công năng để ở và kinh doanh.

      Tiện ích đẳng cấp từ dự án The Global City

      The Global City được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tính biểu tượng của Đông Nam Á, là nơi mỗi cư dân đều có cơ hội sử dụng các tiện ích hoàn hảo từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cụ thể:

      • Khu SOHO được thiết kế theo cảm hứng từ Newyork, Dubai và Bangkok
      • Khu Darling Harbour mang âm hưởng khu Darling Harbour ở Sydney
      • Khu công viên trung tâm mang chuẩn phong cách sống Wellness toàn cầu.
      • Trung tâm thương mại mang phong cách Live – Play – Joy – Work rộng 120.000m2
      • Hệ thống các Lifestyle Hub, cung cấp cho cư dân The Global City những đặc quyền với chuỗi các tiện ích 5 sao như phòng tập GYM, khu Clubhouse, Spa làm đẹp, khu Business Center, Convention Center,…
      • Hệ thống y tế và giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Nhờ vào vị trí trung tâm thành phố Thủ Đức nên cư dân The Global City dễ dàng tiếp cận đến rất nhiều tiện ích cao cấp hàng đầu của TP. HCM như khu liên hợp thể thao Quốc Gia Rạch Chiếc, Trường Quốc Tế Úc, Mỹ, Bệnh viện Quốc tế AIH, Vincom Thảo Điền, chợ Cát Lái, chợ Cây Xoài,…

      suc-hut-cua-the-global-city-dang-dan-tang-len-nho-su-hoan-thien-cua-phan-khu-nay-anh3

      Tiện ích đẳng cấp từ dự án The Global City (Nguồn: BĐS123)

       

      Tiến độ và tiềm năng của dự án The Global City

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật tiến trên trang web của The Global vào ngày 13/4/2024, dự án khu đô thị The Global City Thành phố Thủ Đức hiện tại đang ở giai đoạn thi công hạ tầng và hoàn thiện phân khu nhà phố SOHO. Sau đó trong năm mới, dự án sẽ xây dựng các phân khu nhà phố mới, phân khu cao tầng căn hộ, trung tâm thương mại và tiện ích khác. Dự kiến, The Global City sẽ hoàn thành tất cả hạng mục vào cuối năm 2025 - đầu năm 2026.

      Như vậy, thời gian tới đây, khu nhà phố thương mại SOHO sẽ liên tục bàn giao đến các gia chủ khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đang thực hiện lắp đặt nội thất để hoạt động kinh doanh.

      915 căn nhà phố SOHO đều được bao quanh bởi mảng xanh rộng lớn của công viên nội khu cùng vỉa hè thoáng đãng, mang đến sự thoải mái, không gian trong lành và trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

      Song song đó, công viên giải trí lớn nhất nằm tại trung tâm TP. HCM - City Park cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Đây chính là điểm nhấn mạnh sự sôi động cho khu đô thị The Global City. Theo đó, lễ hội nhạc nước The Fountain Festival trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị cùng dàn Line-up đỉnh cao. Ngoài ra, TGC Speedway còn hé lộ hình ảnh đường đua tích hợp trong và ngoài trời dài nhất khu vực Đông Nam Á, khu thể thao phức hợp với đa dạng sân tập,…

      suc-hut-cua-the-global-city-dang-dan-tang-len-nho-su-hoan-thien-cua-phan-khu-nay-anh4

      The Global City hiện tại đang ở giai đoạn hoàn thiện phân khu nhà phố SOHO (Nguồn: Vinhomescity)

      Tiềm năng bất động sản là một trong những vấn đề mà nhà đầu tư quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn xuống tiền đầu tư một dự án nào đó. The Global City là số ít những dự án có được tiềm năng phát triển lâu dài bởi:

      • Dự án được hưởng lợi từ các hạ tầng có sẵn và đang xây mới. Đó là các hạng mục giao thông huyết mạnh, cơ sở hạ tầng hiện hữu tại khu vực thành phố Thủ Đức,...
      • Cư dân được thừa hưởng những lợi thế nổi trội đến từ các khu đô thị xung quanh theo quy hoạch từ trước như cụm đô thị Nam Rạch Chiếc, KĐT Sài Gòn Sports City, trung tâm thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc… giúp giá bất động sản tăng nhanh chóng mặt theo thời gian.
      • Chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, khu vực thành phố Thủ Đức sẽ trở nên hiện đại, sầm uất với hàng loạt các dịch vụ hàng đầu. Do đó, đầu tư vào The Global City sớm sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ở vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

      Như vậy, bài viết trên đã gửi đến bạn những thông tin tổng quan nhất về dự án nổi bật của Masteri Homes trong thời gian tới đây - The Global City. Hy vọng rằng những thông tin về tiến độ và tiềm năng của dự án bên trên sẽ giúp bạn có kế hoạch đầu tư hiệu quả.

      Xem thêm 

      Dự án The Global City được xây dựng tại khu vực nào?

      Căn hộ chung cư The Global City có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương