Sức hút của nhà riêng trong ngõ Hà Nội: Giá tăng cao, giao dịch sôi động

      Sức hút của nhà riêng trong ngõ Hà Nội: Giá tăng cao, giao dịch sôi động

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/05/2024
      Tình hình mua nhà trong ngõ Hà Nội đang tăng cao là do đâu? Cùng tìm hiểu về sức hút của nhà riêng trong ngõ Hà Nội gần đây.

      Trong thời gian gần đây, nhà riêng trong ngõ tại Hà Nội đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một nơi an cư lạc nghiệp tại trung tâm thủ đô. Các giao dịch mua nhà trong ngõ Hà Nội đang diễn ra hết sức sôi động cũng như tăng trưởng mạnh về giá cả. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tình hình bất động sản nhà trong ngõ tại Hà Nội hiện nay qua bài viết này.

      Tình hình giá mua nhà trong ngõ Hà Nội

      Theo báo Lao Động, giá nhà riêng tại Hà Nội hiện nay đã tăng khoảng 10 - 20% so với giai đoạn cuối năm 2023. Cụ thể, ở các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, giá nhà trong các ngõ có thể lên tới hàng trăm triệu đồng/m2. Nguyên nhân chính cho sự tăng cao về giá này là do nguồn cung nhà đất ngày càng hạn chế nhưng nhu cầu mua nhà riêng để ở và đầu tư vẫn tiếp tục tăng cao. Các nhà đầu tư đặc biệt ưa chuộng nhà riêng trong ngõ vì tiềm năng tăng giá cao và khả năng cho thuê tốt.

      Mặc dù mức giá nhà riêng trong ngõ cao nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng và người mua, đặc biệt là những nhà đầu tư, các gia đình có nhu cầu an cư lâu dài. Trong thời gian quý I/2024, giao dịch nhà trong ngõ Hà Nội diễn ra sôi động với khối lượng giao dịch nhà đã tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2024)

      suc-hut-cua-nha-rieng-trong-ngo-ha-noi-gia-tang-cao-giao-dich-soi-dong-anh1

      Tình hình giá mua nhà trong ngõ Hà Nội (Nguồn ảnh: Báo Lao Động)

       

      Cơ hội cho người mua nhà trong ngõ Hà Nội

      Đọc tiếp

      Dù giá nhà trong ngõ Hà Nội đang tăng cao, nhưng vẫn tồn tại nhiều cơ hội cho người mua. Để đưa ra được lựa chọn mua nhà đúng đắn và hợp lý, người mua nhà nên tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường bất động sản. Người mua nên tìm hiểu về vị trí của căn nhà và lựa chọn mua nhà trong ngõ Hà Nội tại những khu vực có giao thông và tiện ích xung quanh thuận lợi.

      Ngoài ra, việc tìm kiếm những căn nhà có giấy tờ pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý cũng là yếu tố rất quan trọng. Người mua nên kiểm tra và đảm bảo tính hợp pháp của các giấy tờ liên quan như sổ đỏ, giấy phép xây dựng và quy hoạch khu vực để chắc chắn tính hợp pháp và phù hợp của giao dịch. Người mua cũng nên cân nhắc kỹ vấn đề tài chính khi mua nhà trong ngõ Hà Nội, có thể tham khảo các ngân hàng cung cấp giải pháp vay mua nhà để giảm bớt gánh nặng tài chính.

      suc-hut-cua-nha-rieng-trong-ngo-ha-noi-gia-tang-cao-giao-dich-soi-dong-anh2

      Cơ hội cho người mua nhà trong ngõ Hà Nội (Nguồn ảnh: Báo Tiền Phong)

      Mua nhà trong ngõ nhờ giải pháp vay tại Techcombank

      Techcombank là một trong những ngân hàng cung cấp các giải pháp vay mua nhà đa dạng với lãi suất cực kỳ ưu đãi, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngôi nhà riêng trong mơ cho mình. Để vay vốn từ Techcombank, khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện, bao gồm: Là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên và có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự, đồng thời khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định và phù hợp. Điều kiện này nhằm đảm bảo khách hàng có khả năng trả nợ đúng hẹn và duy trì tình trạng tài chính ở mức ổn định.

      Techcombank còn cung cấp mức lãi suất vô cùng cạnh tranh cho các sản phẩm vay mua nhà:

      • Mức lãi suất được cố định: Techcombank cung cấp mức lãi suất chỉ từ 10.5% mỗi năm cho khoản vay mua nhà. Mức lãi suất này không thay đổi và được áp dụng trong suốt thời gian vay, giúp khách hàng dễ dàng dự tính chi phí vay và khả năng tài chính trong tương lai.
      • Phí trả nợ trước hạn: Techcombank áp dụng phí trả nợ trước hạn dao động trong khoảng từ 0.5% - 1% mỗi năm. Tuy nhiên, từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng của Techcombank sẽ được miễn phí phí trả nợ trước hạn, giúp tiết kiệm chi phí nếu khách hàng muốn thanh toán khoản nợ trước thời hạn.
      • Giảm trừ lãi suất vay: Trong giai đoạn thả nổi, Techcombank cung cấp chính sách giảm trừ lãi suất vay lên đến 1.2% mỗi năm cho từng nhóm khách hàng. Điều này giúp giảm gánh nặng về lãi suất và tạo thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc trả nợ ngân hàng.

      Bên cạnh đó, Techcombank cho phép khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả nợ khi vay mua nhà, phù hợp với tình hình tài chính và ưu tiên cá nhân:

      • Phương thức trả nợ Niên kim: Đây là phương án trả nợ trong đó số tiền (bao gồm cả gốc và lãi) mà khách hàng phải trả hàng tháng là như nhau, giúp khách hàng dễ dàng dự tính và quản lý tài chính cá nhân.
      • Dư nợ giảm dần: Đây là phương án trả nợ trong đó số tiền gốc phải trả hàng tháng là như nhau, trong khi lãi được tính dựa trên phần dư nợ gốc thực tế còn lại. Theo thời gian, số tiền khách hàng phải trả hàng tháng sẽ giảm dần, giúp tiết kiệm chi phí lãi suất theo thời gian.

      suc-hut-cua-nha-rieng-trong-ngo-ha-noi-gia-tang-cao-giao-dich-soi-dong-anh3

      Mua nhà trong ngõ nhờ giải pháp vay tại Techcombank (Nguồn ảnh: Báo Tiền Phong)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về tình trạng mua nhà trong ngõ Hà Nội hiện nay, cung cấp về giá cả, thực trạng, nhu cầu của người mua đối với loại hình bất động sản này. Qua đó phần nào giúp bạn ra quyết định đúng đắn hơn khi giao dịch.

      Xem thêm 

      Giá nhà trong ngõ Hà Nội tăng theo tuần, nhiều khách hàng hụt hẫng

      Sức hút khó cưỡng của nhà trong ngõ Hà Nội: Cơ hội sinh lời cho người bán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương