Sức hút của bất động sản phía Đông Hà Nội: Vinhomes Ocean Park dần trở thành trung tâm mới của Thủ

      Sức hút của bất động sản phía Đông Hà Nội: Vinhomes Ocean Park dần trở thành trung tâm mới của Thủ Đô

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2024
      Vinhomes Ocean Park đang nổi lên như một trung tâm mới của thủ đô Hà Nội với tiêu chuẩn sống thượng lưu, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư và người mua nhà. Tham khảo ngay sau đây!

      Nổi bật với hệ thống hạ tầng giao thông kết nối hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ và tiêu chuẩn sống thượng lưu, Vinhomes Ocean Park  đã và đang khẳng định vị thế là tâm điểm mới thu hút cộng đồng cư dân đa quốc gia tại khu vực phía Đông Hà Nội. Chỉ sau chưa đầy 5 năm, dự án đã thu hút hơn 60.000 cư dân về an cư và lập nghiệp, góp phần kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, năng động và phồn thịnh.

      Thị trường bất động sản (BĐS) dần bước vào chu kỳ mới

      suc-hut-cua-bat-dong-san-phia-dong-ha-noi-vinhomes-ocean-park-dan-tro-thanh-trung-tam-moi-cua-thu-do-n17t-onehousing-1

      Vượt qua giai đoạn trầm lắng, thị trường BĐS dần bước vào chu kỳ mới (Nguồn: CafeLand) 

      Sau thời gian trầm lắng, thị trường BĐS đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Các chủ đầu tư rục rịch triển khai các dự án mới,  hoạt động khởi công, ra mắt sản phẩm diễn ra sôi nổi với quy mô ngày càng lớn. Nhu cầu thị trường cũng ghi nhận sự gia tăng tích cực, thể hiện qua tỷ lệ hấp thụ tăng 8% so với quý trước và gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

      Đáng chú ý, phân khúc căn hộ chung cư sơ cấp đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Giá bán căn hộ liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 21 quý liên tiếp, đạt mức trung bình 59 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, nhu cầu mua vẫn rất cao, cho thấy tiềm năng lớn của phân khúc này (Nguồn: VnEconomy, 5/2024)

      Các chuyên gia nhận định, thị trường BĐS đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang có nhiều tiền đề để bước vào một chu kỳ mới. Việc hàng loạt bộ luật quan trọng về bất động sản sắp có hiệu lực được kỳ vọng sẽ tạo môi trường pháp lý minh bạch, ổn định, thúc đẩy thị trường phát triển bền vững.

      Chưa kể, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông trong những năm gần đây đã biến khu vực ven đô Hà Nội thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các dự án mở rộng đường cao tốc, xây dựng cầu đường và nâng cấp hệ thống giao thông công cộng đã cải thiện đáng kể khả năng kết nối giữa khu vực này với trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Điều này đã giúp giảm tắc nghẽn giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kinh doanh.

      Sự cải thiện về hạ tầng giao thông đã mang lại nhiều giá trị cho các dự án bất động sản tại khu vực ven đô Hà Nội. Khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với trung tâm thành phố thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với các khu đô thị, khu dân cư mới và các dự án nhà ở, dẫn đến sự gia tăng giá trị bất động sản.

       

      Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm mới của thủ đô Hà Nội

      Đọc tiếp

      suc-hut-cua-bat-dong-san-phia-dong-ha-noi-vinhomes-ocean-park-dan-tro-thanh-trung-tam-moi-cua-thu-do-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park “lột xác” trở thành trung tâm mới của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Chỉ trong thời gian ngắn, khu vực phía Đông Hà Nội đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục nhờ sự phát triển vượt bậc của hạ tầng và giao thông. Vùng đất trước đây từng là những cánh đồng chiêm trũng giờ đây đã "lột xác" trở thành đại đô thị Vinhomes Ocean Park hiện đại và văn minh bậc nhất khu vực. Nơi đây thu hút cộng đồng hơn 60.000 cư dân, cùng nhau kiến tạo một cuộc sống mới mẻ và phồn vinh tại "quận trung tâm - Downtown" của "thành phố" Ocean City.

      Lý giải sức hút đặc biệt của Vinhomes Ocean Park, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam ông Nguyễn Văn Đính cho rằng: So với các khu vực khác trong nội đô, các khu đô thị phía Đông Hà Nội, tiêu biểu là Vinhomes Ocean Park, có lợi thế hơn về quỹ đất. Cùng với đó, quy hoạch hiện đại và đồng bộ giúp nơi đây trở thành những trung tâm mới, tạo đối trọng và giảm tải mật độ dân cư cho khu vực lõi trung tâm Hà Nội.

      Theo ông Nguyễn Văn Đính, Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống hạ tầng xã hội, dịch vụ, đô thị và cảnh quan đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Nổi bật là các tiêu chí về:

      • Quy chuẩn xanh: Môi trường sống tại Vinhomes Ocean Park được bao phủ bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành và an cư lý tưởng.
      • Công nghệ hiện đại: Vinhomes Ocean Park ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào quản lý vận hành, mang đến trải nghiệm tiện nghi và an toàn cho cư dân.
      • Đô thị thông minh: Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park được tích hợp đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và giáo dục của cư dân mọi lứa tuổi.

      Bên cạnh đó, yếu tố ngoạn mục thúc đẩy Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm mới phía Đông Hà Nội không chỉ đến từ hạ tầng giao thông hoàn thiện hay quy hoạch bài bản, mà còn bởi chính sức sống nội sinh mạnh mẽ của đại đô thị này.

      Vinhomes Ocean Park 1 được ví như "quận trung tâm" (Downtown) của thành phố Ocean City, bao gồm Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Nơi đây không chỉ thu hút cư dân mà còn cả du khách bởi tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng 365 ngày với hệ thống tiện ích "all - in - one" đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chỉ trong vài bước chân.

      Lợi thế khi sinh sống tại dự án Vinhomes Ocean Park 

      Với quy mô lên đến 420ha, Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản thành nhiều phân khu chức năng, mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Nổi bật trong số đó là các phân khu như The Sapphire, The Ruby, Diamond, Hải Âu, Hải Đăng, Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Zenpark, mỗi khu đều sở hữu những nét riêng biệt, tạo nên sức hấp dẫn độc đáo cho khu đô thị đẳng cấp này.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống tiện ích ngoại khu hấp dẫn, góp phần tạo nên sức hút và biến đô thị biển hồ trở thành điểm đến đáng sống bậc nhất Hà Nội. Từ khu đô thị, chỉ mất khoảng 15-20 phút để đến trung tâm thành phố nhờ hệ thống giao thông hiện đại.

      Đối với hệ tiện ích nội khu, nhằm mục đích kiến tạo tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh để đáp ứng lối sống hiện đại của các gia đình trẻ. Trong số đó, phải kể đến tiện ích nội khu nổi bật thu hút nhiều cư dân bao gồm:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo: Với diện tích lên đến 6.1ha, biển hồ nước mặn nhân tạo sở hữu bãi cát trắng mịn, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động tụ họp, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Cư dân có thể tận hưởng các hoạt động như chèo thuyền kayak, tắm biển và tắm nắng tại tiện ích độc đáo này.
      • Công viên thao ngoài trời: Các khu thể dục thể thao là điểm đến lý tưởng cho cư dân Vinhomes Ocean Park rèn luyện sức khỏe. Chủ đầu tư Vinhomes đã trang bị hơn 700 máy tập gym ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ và bể bơi phân bổ khắp khu đô thị.
      • Công viên nướng BBQ ngoài trời: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hơn 100 điểm nướng BBQ tại 6 công viên rộng lớn. Đây là không gian tuyệt vời để cư dân tổ chức những bữa tiệc tối ấm cúng bên gia đình và bạn bè với chi phí hợp lý.
      • Cảnh quan xanh mát, không khí trong lành: Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park nổi bật với không gian xanh ngát của cây cối. Mật độ xây dựng của dự án này chỉ khoảng 19%, tạo nên một môi trường sống thoáng đãng với hơn 300ha công viên và hồ nước nhân tạo. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát.
      • Tiện ích toàn diện: Thành phố biển hồ cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ y tế, giáo dục đến giải trí và mua sắm. Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng các tiện ích đạt chuẩn quốc tế như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool và TTTM hiện đại Vincom Mega Mall.

      suc-hut-cua-bat-dong-san-phia-dong-ha-noi-vinhomes-ocean-park-dan-tro-thanh-trung-tam-moi-cua-thu-do-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm tiêu chuẩn sống thượng lưu với hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Night Ocean Homestay) 

      Khách hàng quan tâm đến việc mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park có thể mua qua OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. OneHousing hiện đang cung cấp giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu bất động sản, từ mua bán đến cho thuê, thông qua sự kết hợp sức mạnh của các đối tác hàng đầu Việt Nam và công nghệ vượt trội.

      Khi mua nhà qua OneHousing, khách hàng có thể sử dụng tính năng phân tích & so sánh, định giá để có cái nhìn toàn diện về vị trí và giá cả của từng dự án. Nhờ đó, khách hàng có thể nắm rõ ưu và nhược điểm của các dự án, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn sản phẩm căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và ngân sách tài chính cá nhân của bản thân. 

      Tổng kết, Vinhomes Ocean Park không chỉ đơn thuần là một khu đô thị, mà còn là biểu tượng cho phong cách sống mới, hiện đại, đẳng cấp tại phía Đông Hà Nội. Nhờ vào vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng cộng đồng cư dân văn minh, Vinhomes Ocean Park đã và đang trở thành trung tâm mới của Thủ đô, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bất động sản.

      Xem thêm:

      Tiêu chuẩn sống mới cho thời đại: Thuê căn hộ an toàn, an ninh và tiện nghi đỉnh cao

      Lao động mệt mỏi cần nâng cấp tiêu chuẩn sống: Thuê chung cư Masteri Waterfront trải nghiệm ngay chuẩn sống đáng mong ước

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương