Sự khác biệt khi sở hữu nhà qua OneHousing: Có giải pháp tài chính may đo đi kèm

      Sự khác biệt khi sở hữu nhà qua OneHousing: Có giải pháp tài chính may đo đi kèm

      Onehousing image
      3 phút đọc
      23/11/2023
      Từ trước đến nay, lãi suất và giá cả là hai yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định mua nhà. Bởi vậy, việc môi giới có sẵn giải pháp tài chính để tư vấn sẽ giúp người mua đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.
      GIA NHẬP NGAY

      90% người mua nhà có nhu cầu sử dụng “đòn bẩy” tài chính 

      Việc vay ngân hàng để mua nhà là giải pháp văn minh ở hầu hết các quốc gia phát triển bởi đa số người dân không đủ tiềm lực tài chính để ngay lập tức sở hữu nhà ở. Thậm chí nhiều người đủ khả năng cũng không bỏ ra 100% giá trị ngôi nhà. 

      Nhiều môi giới cho rằng, 90% người mua nhà có nhu cầu sử dụng “đòn bẩy” tài chính. Để sở hữu một BĐS thì bản thân mỗi khách hàng thường phải “rướn" về tài chính. Ví dụ, khách hàng có 4 tỷ nhưng muốn mua nhích 5 tỷ để có căn nhà tốt hơn, họ phải vay của bạn bè, họ hàng người thân, hoặc vay ngân hàng. Họ sử dụng giải pháp tài chính từ ngân hàng để vẫn có thể mua được nhà nhưng không cần sống tằn tiện hoặc để tiền dùng cho các khoản đầu tư khác. 

      Tuy vậy, để đảm bảo tính xác thực khi làm xét duyệt hồ sơ vay vốn, các ngân hàng sẽ yêu cầu người vay cung cấp nhiều hồ sơ và giấy tờ pháp lý liên quan. Khách hàng không chỉ trải qua các thủ tục nghiêm ngặt để xác thực giá trị căn nhà cũng như lịch sử tín dụng mà còn phải tham khảo mức lãi suất cho vay ở nhiều ngân hàng khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng. Ông Trần Đức Khang - Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing cho biết: “Để có thể sử dụng gói tín dụng của ngân hàng, khách hàng thường sẽ trải qua các bước: làm hồ sơ vay vốn gửi ngân hàng, ngân hàng thẩm định giá trị tài sản đảm bảo và các bước kiểm tra khác, khách hàng sẽ được quyết định mức vay và làm thủ tục vay thế chấp”. 

      Thông thường, thời gian duyệt hồ sơ và giải ngân của các ngân hàng sẽ từ 3-7 ngày, tuỳ thuộc vào mức độ phức tạp của hồ sơ khi chứng minh thu nhập hoặc mục đích vay.

      Quy trình vay mua nhà được rút gọn khi giao dịch qua OneHousing

      Trong quy trình thẩm định nguồn hàng của OneHousing, môi giới “đầu chủ" có nhiệm vụ xác thực thông tin, so sánh giá, tư vấn cho chủ nhà nên chào bán với giá nào, thời điểm nào để có thể thanh khoản nhanh nhất với quyền lợi tốt nhất dựa trên nguồn dữ liệu thực của thị trường mà OneHousing đã thu thập. Sau khi đã có đủ thông tin, lọt qua vòng thẩm định hàng của OneHousing, môi giới “đầu chủ"  đưa căn nhà lên hệ thống để môi giới “đầu khách” giới thiệu cho các khách hàng trong khu vực của mình. Đặc biệt, các tiêu chí đưa căn nhà lên giỏ hàng của OneHousing đều đã đủ điều kiện để ngân hàng giải ngân. 

      Khi khách hàng có nhu cầu mua nhà, những phương án liên quan đến chứng minh thu nhập hay dòng tiền, dòng lương của khách hàng - OneHousing luôn có những giải pháp phối hợp với ngân hàng đối tác để tư vấn cho khách hàng đòn bẩy tài chính phù hợp nhất. 

      Ngoài ra, đối với các chủ nhà giao dịch thành công qua dịch vụ môi giới bán nhà của OneHousing cũng sẽ nhận được được những ưu đãi đặc quyền. Từ  ngày 01/09/2023 đến 31/12/2023 khi giao dịch chuyển nhượng qua OneHousing, khách hàng được miễn phí phí công chứng. Đối với người có nhu cầu vay mua nhà sẽ có thể vay nhanh đến 50% giá trị tài sản, không cần chứng minh nguồn thu. 

      Ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng giám đốc One Mount Real Estate cho biết: "Giải pháp tài chính của OneHousing sẽ là những giải pháp được may đo cho từng nhóm khách hàng khác nhau, dù là khách hàng có ký bán độc quyền qua OneHousing hay không thì OneHousing đều hỗ trợ. Khi có giải pháp tài chính thì khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn đầu tư hay không - tôi cho rằng đây chính là điểm khác biệt khi khách hàng lựa chọn OneHousing với các đơn vị khác". 

      Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn tăng cao dịp cuối năm dành cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của doanh nghiệp, người dân, nhiều ngân hàng đã tiếp tục giảm lãi suất cho vay, đây cũng là thời điểm không thể tốt hơn để người mua nhà có thể tiếp cận tín dụng để sở hữu nhà.

      Nếu bạn cũng quan tâm đến các đặc quyền của môi giới tại OneHousing, bạn có thể đăng ký gia nhập mạng lưới môi giới BĐS tại đây: https://s.onehousing.vn/dang-ky-OH.  

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương