Sống Tinh Tế - Lựa chọn cho những chủ nhà duy mỹ

      Sống Tinh Tế - Lựa chọn cho những chủ nhà duy mỹ

      Onehousing image
      23/03/2022
      Tìm thấy sự bình yên với cuộc sống, hạnh phúc mỗi ngày, trân trọng từng khoảnh khắc - chính là ý nghĩa thực sự của lối sống tinh tế.

      Sống tinh tế là trạng thái của tâm trí 

      Hãy nghĩ đến những điều khiến bạn hào hứng ra khỏi giường vào buổi sáng. Có thể đó là hương thơm của cà phê sáng quẩn quanh trong bếp, hay là cơn gió buổi sớm đem theo mùi thơm mát của cỏ cây. Là buổi đi dạo sớm trên những con đường cây phủ bóng, là buổi thiền ngắm bình minh lên, hay chỉ là cảm giác thư thái an nhiên được tự do tự tại trong không gian của riêng mình.  

      Lối sống tinh tế hướng tới những giá trị nội tâm, là sự viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn từ bên trong

      Ảnh: Masteri West Heights

      Sự tinh tế có thể được định nghĩa bằng nhiều cách. Đó là một giá trị nội tâm, một trạng thái của tâm trí. Lối sống tinh tế không chỉ quan tâm đến những sung túc bên ngoài, mà hướng đến sự viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn đủ đầy từ bên trong. 

      Kiến tạo sự tinh tế giữa đời sống đô thị

      Với tuyên ngôn “Kiến tạo phong cách sống”, Masterise Homes có định hướng rất rõ ràng với những dự án đô thị, đó là sử dụng không gian để tạo ảnh hưởng lớn đến tâm trạng, đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất của gia chủ, truyền cảm hứng và niềm vui sống mới cho cư dân. Điều đó nằm ở sự chú trọng tinh tế vào những nhu cầu nuôi dưỡng cảm xúc, như sự thư thái khi được ở gần thiên nhiên, cảm xúc thăng hoa khi được ở trong căn hộ đẹp tinh tế, sự phấn chấn sảng khoái trước những không gian mở phóng tầm mắt. 

      Lối sống tinh tế tại Masteri West Heights được kiến tạo từ những không gian mở độc đáo, tạo nên nơi sống xanh thơ mộng giữa lòng thành phố. 

      Ảnh: Masteri West Heights

      Áp dụng triết lý kiến trúc “Bring the indoors out, bring the outdoors in” (Đưa nội thất bên trong ra ngoài, đưa cảnh quan bên ngoài vào trong) Masteri West Heights đưa những tiện ích thường gặp bên trong nhà như thư viện, phòng làm việc,... thành những địa điểm “open space” ngoài trời. Đan thêm các không gian hồ nước, công viên, cây xanh hút tầm mắt, tạo nên cảnh quan thoáng rộng cho những căn hộ có tầm nhìn trên cao, đem lại cảm giác sảng khoái, khơi nguồn lợi ích gia tăng sức khỏe. 

      Với những thác nước ánh sáng, thư viện mở độc đáo…

      cùng không gian mở hài hòa cùng thiên nhiên,

      cuộc sống tại Masteri West Heights là sự hòa hợp cả yếu tố sang trọng hiện đại và thư thái, kéo gần khoảng cách giữa cảnh quan và con người, tạo nên sự an nhiên tinh tế.

      Ảnh: Masteri West Heights

      Lựa chọn độc nhất vô nhị cho những chủ nhà duy mỹ

      Ảnh: Masteri West Heights

      Nằm ở vị trí đắc địa bên trong đại đô thị Vinhomes Smart City, với sự xuất hiện của những không gian giàu tính duy mỹ kết hợp nắng, gió và nước, Masteri West Heights đã thể hiện rất rõ cái chất “sống tinh tế” trong thiết kế, quan tâm mang đến cuộc sống trọn vẹn cả về thể chất và tinh thần cho cộng đồng cư dân.

      Tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại Masteri West Heights phục vụ cho nhu cầu rèn luyện thể chất của cư dân

      Không gian thư giãn giữa cảnh quan công viên xanh giúp thư thái tâm hồn

      Kiến trúc đương đại và cảnh quan tinh tế được phát triển bởi tên tuổi hàng đầu thế giới như Land Sculptor và Tange Associates, đơn vị đứng sau những công trình đẳng cấp thế giới như cung thể thao Olympic.

      Ảnh: Masteri West Heights

      Thiết kế nội thất đẳng cấp tiêu chuẩn Masteri với những trang thiết bị tối tân nhất, bố trí hợp lý thông minh cho gia chủ, đem đến những điều kiện tinh tế cả về tính thẩm mỹ và tiện dụng cho cư dân tận hưởng cuộc sống.

      Ảnh: VnExpress

      Bên cạnh những tiện ích nội khu mang tính cộng đồng, cũng phải kể đến thiết kế thông minh đương đại trong hệ thống nhà ở tại Masteri West Heights. Mọi căn hộ đều đạt tiêu chuẩn thiết bị hiện đại hàng đầu theo đúng phong cách Masteri, tận dụng tối đa diện tích sử dụng với thiết kế thông minh, bố trí không gian hợp lý, thuận tiện sử dụng và cá nhân hóa theo ý gia chủ. Tất cả đều phục vụ cư dân có một trải nghiệm trọn vẹn và hạnh phúc nhất, để mỗi ngày thức dậy đều được căng tràn cảm hứng sống. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương