So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đ

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      So sánh chi tiết lợi thế đầu tư shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Thị trường bất động sản đang trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với các sản phẩm shophouse nhà phố thương mại của thương hiệu Vinhomes tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Để giúp khách hàng đưa ra quyết định đầu tư shophouse hiệu quả, bài viết hôm nay của OneHousing sẽ so sánh chi tiết về lợi thế kinh doanh của loại hình này tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Về vị trí quy hoạch phân khu shophouse

      Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được quy hoạch với tổng diện tích 24ha tại vị trí trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Nằm kề cận tuyến Vành đai 3.5 và tiếp giáp với Đại lộ San Hô 51m - một trong những trục đường huyết mạch của khu đô thị, vì vậy khả năng kết nối giao thông nội – ngoại khu Kinh Đô Ánh Sáng khá linh hoạt.

      Khu shophouse tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm dọc theo trục đường nội khu Kinh Đô 5 và Kinh Đô 8. Vị trí tọa lạc này dễ dàng tiếp cận tới khu vực trung tâm phân khu cũng như trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 với các điểm vui chơi nổi tiếng như phố đi bộ, quảng trường,...

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Shophouse Thời Đại

      Phân khu Thời Đại sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại cổng vào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Một mặt phân khu tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa rộng 51m - tuyến đường xuyên suốt dự án, mặt khác tiếp giáp với Vành đai 3.5 và đại lộ San Hô giai đoạn 2.

      Shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch dọc theo tất cả trục đường nội bộ của phân khu. Sản phẩm thấp tầng này có thể chia thành 2 loại chính: shophouse nội khu chiếm đa phần và shophouse mặt tiền đại lộ Bốn Mùa chủ yếu phục vụ kinh doanh.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Vị trí shophouse phân khu Thời Đại (nguồn: Vinhomes)

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu - căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Đọc tiếp

      Về thiết kế shophouse

      Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có số lượng 344 căn, mật độ xây dựng từ 80 - 85%. Phong cách xây dựng chủ yếu của các căn shophouse cũng như biệt thự nhà phố tại đây mang hơi hướng Pháp cổ, tạo nên tổng thể đồng bộ, sang trọng và nổi bật cho phân khu này.

      Các căn shophouse nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được thiết kế 5 tầng, với diện tích đa dạng từ 84 - 148m2. Tầng 1 shophouse được lắp kính và vỉa hè rộng rãi, phục vụ tối đa cho hoạt động kinh doanh buôn bán. Các tầng trên có thiết kế giống biệt thự liền kề thông thường, đầy đủ các phòng chức năng: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp phục vụ nhu cầu để ở.

      Shophouse Thời Đại

      So với phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn với 1275 căn shophouse nhà phố, mật độ xây dựng từ 80 - 85%. Shophouse tại đây có mặt tiền rộng 4m, dài 17m và sở hữu hai mặt thông thoáng giữa đường nội khu rộng 13m và khuôn viên cây xanh, vườn hoa.

      Cùng với các sản phẩm khác của phân khu, shophouse Thời Đại The Crown mang phong cách Đông Dương. Trường phái kiến trúc này khá được ưa chuộng khi kết hợp hài hòa giữa nét Tây Âu lịch thiệp với nét Á Đông truyền thống.

      Các căn shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có cấu trúc 5 tầng tương tự với sản phẩm tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 3. Với diện tích từ 60 - 155m2, tầng 1 được bố trí kính để thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm, các tầng trên được thiết kế rộng rãi phục vụ việc ở và sinh hoạt.

      Về tiện ích dành cho khách hàng kinh doanh shophouse

      Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng

      Tâm điểm tiện ích của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire phải kể tới đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng cùng quảng trường Empire Square lung linh về đêm.

      Từ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, chưa mất đến 5 phút để bạn có thể di chuyển tới hai công viên Empire Park và Royal Wave Park để trải nghiệm núi nhân tạo, công viên nước, tổ hợp vui chơi giải trí ngoài trời đỉnh cao,...

      Ngoài ra, xung quanh phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là các chuỗi tiện ích cơ bản phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt như khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm, khu giải trí cửa hàng, bệnh viện, trường học,...

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Phố đi bộ và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sầm uất (nguồn: Batdongsanduan)

      Shophouse Thời Đại

      Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh và để ở của các khách hàng lựa chọn sản phẩm shophouse tại đây, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đảm bảo những tiện ích cơ bản nhất cho cư dân: bệnh viện, trường học nội khu, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cafe,...

      Là một trong những phân khu được đầu tư bài bản nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, phân khu Thời Đại gây ấn tượng những không gian đậm chất nghệ thuật. Nổi bật có thể kể tới Tropical Garden với bể bơi “resort” nhiệt đới, Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật, sân chơi chủ đề âm nhạc và Times Garden với quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương,...

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-6

      Chuỗi công viên giải trí tại Vinhomes Ocean Park 3 (nguồn: Vinhomes)

      Những tiện ích đặc trưng về giải trí giúp thu hút khách hàng từ ngoài dự án và các phân khu khác, tạo tiềm năng lớn cho việc kinh doanh tại các sản phẩm thấp tầng, trong đó bao gồm shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3.

      Về khả năng cho thuê và tiềm năng tăng giá các căn shophouse

      Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng

      So với phân khúc biệt thự nhà phố, shophouse Kinh Đô Ánh Sáng tuy có phần ít lợi thế hơn, song dòng sản phẩm này lại khá phù hợp với những khách hàng có tiềm lực tài chính vừa phải, muốn kết hợp công việc kinh doanh và đáp ứng nhu cầu sinh sống của gia đình. Giá bán các căn shophouse tại đây dao động từ 16 - 30 tỷ đồng/căn (nguồn: Vinhomes Land, 9/2023).

      Với vị trí ôm trọn đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng và tiếp giáp với những tuyến đường ngoại khu, việc di chuyển đến các khu vực trong và ngoài Vinhomes Ocean Park 2 rất thuận lợi. Sự đông đúc, sầm uất bậc nhất của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng cũng là tiềm năng lớn để khai thác kinh doanh shophouse.

      Được ví như tâm điểm sống thời thượng của Vinhomes Ocean Park 2, các sản phẩm shophouse hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng sinh lời và tăng giá cao trong tương lai.

      Shophouse Thời Đại

      Là phân khu kinh doanh đầu tiên được mở bán tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, shophouse tại phân khu Thời Đại có giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị “tất cả trong 1” vô cùng lý tưởng.

      Với vị trí nằm gần kề với đại lộ Bốn Mùa và phân khu cao tầng thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3, tiềm năng đầu tư và kinh doanh của phân khu Thời Đại cũng được giới bất động sản đánh giá cao.

      Về giá bán, theo thông tin cập nhật trên trang web Vinhomes Land, các căn shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được mở bán với mức giá khá hợp lý, dao động từ 7.4 – 25 tỷ đồng/căn.

      Phân tích bất động sản với công cụ so sánh tại OneHousing

      Lựa chọn đầu tư shophouse hợp lý giữa vô vàn các dự án trên thị trường hiện nay là bài toán nan giải đối với các nhà đầu tư bất động sản lần đầu. Hiểu được điều đó, OneHousing mang đến tính năng phân tích và so sánh bất động sản, giúp đơn giản hóa quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng.

      Với nguồn dữ liệu khổng lồ và được cập nhật liên tục, khi sử dụng tính năng này, người dùng sẽ được cung cấp thông tin tổng quan về dự án, vị trí, chủ đầu tư, quy mô thiết kế, biến động giá trên thị trường,... Để sử dụng công cụ phân tích và so sánh tại nền tảng OneHousing, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

      • Truy cập vào web OneHousing.
      • Chọn Tab “Phân tích và So sánh”.
      • Điền thông tin dự án mà bạn muốn so sánh.so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-7

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản tại OneHousing (nguồn: OneHousing)

      OneHousing - Cung cấp giải pháp đầu tư bất động sản toàn diện

      OneHousing tự tin mang tới những giải pháp vượt trội cho khách hàng trong việc đầu tư bất động sản Vinhomes nói chung cũng như đầu tư shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng.

      Bên cạnh công cụ so sánh giúp khách hàng có được thông tin dễ dàng về các dòng sản phẩm shophouse của những phân khu khác nhau, OneHousing còn giúp bạn định giá bất động sản, tính toán khoản vay, tư vấn thông tin chính xác và cập nhật từ đội ngũ ProAgents,... Những điều này sẽ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí để đưa ra quyết định sáng suốt.

      Hiện tại, sản phẩm shophouse nhà phố thương mại tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán với ưu đãi hấp dẫn tại OneHousing cụ thể như sau:

      • Shophouse diện tích 84m2 đường Kinh Đô 8, mặt tiền hướng Đông Bắc với giá bán khoảng 13 tỷ đồng/căn.
      • Shophouse diện tích 108m2 hướng Nội khu, mặt tiền hướng Đông Bắc với giá bán khoảng 17 tỷ đồng/căn.
      • Shophouse căn góc diện tích 106m2 hướng Nội khu, mặt tiền hướng Đông Bắc, Đông Nam với giá bán khoảng 22 tỷ đồng/căn.

      (nguồn: OneHousing, cập nhật cuối quý III/2023)

      Mỗi dòng shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 đều sở hữu những lợi thế riêng biệt trong kinh doanh, phù hợp với từng đối tượng đầu tư bất động sản nhất định. Từ những phân tích cụ thể và công cụ so sánh đắc lực của OneHousing, hi vọng khách hàng có thể đưa ra quyết định đầu tư shophouse đúng với những tiêu chí đã đặt ra.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 giá 12 - 15 tỷ đồng là những căn nào?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương