So sánh giá bán căn hộ dự án Xuân Phương Quốc Hội và Xuân Phương Residence

      So sánh giá bán căn hộ dự án Xuân Phương Quốc Hội và Xuân Phương Residence

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      So sánh dự án Xuân Phương Quốc Hội và Xuân Phương Residence sẽ giúp bạn biết điểm khác biệt và môi trường sống của 2 khu chung cư. Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Giá bán chung cư Xuân Phương Quốc Hội và chung cư Xuân Phương Residence luôn được cư dân quan tâm. Nằm trên cùng trục đường Trần Hữu Dực, liệu giá nhà có sự chênh lệch không? Để giải đáp thắc mắc trên, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây của OneHousing nhé!

      Giới thiệu về chung cư Xuân Phương Quốc Hội

      Dự án Xuân Phương Quốc Hội nằm trong khu đô thị mới Xuân Phương thuộc quận Nam Từ Liêm. Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an ninh tuyệt đối và khu vực có dân trí cao chính là ưu điểm nổi bật khi sinh sống tại nơi đây. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-xuan-phuong-quoc-hoi-va-xuan-phuong-residence-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Xuân Phương Quốc Hội (Nguồn: CenHomes)

      Vị trí

      Chung cư Xuân Phương Quốc Hội tọa lạc tại đường Trần Hữu Dực kéo dài, nối từ khu đô thị Mỹ Đình đến đường 70. Ngoài ra, dự án thuộc khu đô thị mới Xuân Phương của quận Nam Từ Liêm. Nhờ có vị trí này mà từ chung cư có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực khác trong và ngoài quận như sân vận động Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, công viên Mỹ Đình,...

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ giao bán tại dự án Xuân Phương Quốc Hội đều theo lối thiết kế sang trọng và rộng rãi. Mọi phòng đều được lắp đặt ban công lớn để ánh sáng tự nhiên tràn vào, giúp không gian sinh sống được hài hoà và trong lành nhất. 

      Về diện tích, căn hộ chung cư Xuân Phương Quốc Hội được phân chia như sau: 

      • Căn hộ 2PN: Diện tích là 93.63m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích là 105.98m2. 
      • Căn hộ 4PN: Diện tích là 156.14m2.

      Hệ thống tiện ích

      Dự án Xuân Phương Quốc Hội bao gồm nhiều tiện ích nội khu giúp thoả mãn nhu cầu thiết yếu của cư dân khi sinh sống tại nơi đây. Nhà trẻ mẫu giáo, bể bơi, sân tennis, trung tâm thương mại,... Tất cả đều đảm bảo đem lại không gian sống đầy đủ và hoàn hảo. 

      Bên cạnh các ưu điểm nội khu, từ dự án có thể kết nối đến các điểm tiện ích ngoại khu nổi bật khác. Có thể kể đến như làng đại học Vân Canh, làng giáo dục Quốc tế, siêu thị Big C, công viên cây xanh,...

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Xuân Phương Quốc Hội quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      .

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về chung cư Xuân Phương Residence

      Dự án Xuân Phương Residence hay còn được biết đến là chung cư Văn phòng Trung Ương Đảng và Báo Nhân dân. Dự án được xem là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi cư dân khi tìm kiếm nhà ở tại quận Nam Từ Liêm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-xuan-phuong-quoc-hoi-va-xuan-phuong-residence-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Xuân Phương Residence (Nguồn: Tasco)

      Vị trí

      Chung cư Xuân Phương Residence nằm tại ô đất CT1 trên đường Trần Hữu Dực kéo dài nối từ đường Phạm Hùng qua sân vận động Mỹ Đình. Nhờ tọa lạc trên trục đường kéo dài, dự án kết nối đến nhiều điểm đến nổi bật trong quận Nam Từ Liêm. 

      Thiết kế căn hộ

      Lối thiết kế của chung cư Xuân Phương Residence theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được sự hài hoà với thiên nhiên xung quanh. Dự án bao gồm 126 lô liền kề trong đó 85 lô thuộc Báo Nhân Dân và 41 lô thuộc Văn phòng Trung Ương Đảng. Mỗi lô cao 3 tầng và có 1 tum áp mái. 

      Căn hộ chung cư Xuân Phương Residence có diện tích đa dạng như sau: 25 căn có diện tích 60.7m2, 24 căn có diện tích 78.7m2, 4 căn góc có diện tích 83,8m2, 28 căn có diện tích 80m2. 

      Hệ thống tiện ích 

      Chung cư Xuân Phương Residence chú trọng đến phát triển hệ thống tiện ích nội khu với không gian rộng mở. Công viên cây xanh bao gồm sân chơi trẻ em, sân tập thể thao để mọi cư dân có thể đến giao lưu và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra còn có phòng tập gym, spa, quán cà phê, phòng giao dịch ngân hàng,...

      Với tiện ích ngoại khu, chung cư Xuân Phương Residence chỉ cách sân vận động Mỹ Đình 0.5km. Xung quanh đó, dự án còn được bao bọc bởi nhiều cơ sở giáo dục như trường đại học Quốc Gia, đại học Thương Mại, đại học Sư Phạm, … Các cơ sở y tế như bệnh viện 198 và bệnh viện Y học Cổ Truyền. Và cách đó 2.5km là hệ thống các siêu thị Fivimart, Big C the Garden và Big C Thăng Long.

      So sánh giá giữa hai dự án quận Nam Từ Liêm

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-xuan-phuong-quoc-hoi-va-xuan-phuong-residence-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá bán mới nhất của hai dự án (Nguồn: Guland)

      Để có nhận định chính xác hết về bảng giá của hai dự án này, bạn hãy xem qua biểu đồ dưới đây.

      Chung cư Xuân Phương Quốc Hội nằm trên trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, có thể kết nối với nhiều khu vực như: Bến xe Mỹ Đình, công viên Mỹ Đình…Diện tích căn hộ đa dạng, dao động khoảng 93.63m2 đến 156.14m2. Hiện nay, dự án có giá theo m2 là 23.04 đến 31.64 triệu, tương ứng với 2.61 đến 4.18 tỷ/ căn. Đây là mức giá cố định và không có sự thay đổi với tháng trước. (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Xuân Phương Residence cũng nằm trên một trục đường với dự án trên (vị trí cụ thể là tại ô đất CT1, nối từ Phạm Hùng đến sân vận động Mỹ Đình). Dự án có lối thiết kế hiện đại, các căn hộ có diện tích từ 60.7 đến 80m2. Vì vậy mà giá bán nhỉnh hơn dự án Xuân Phương Quốc Hội một chút, dao động từ 25.73 đến 36.52 triệu/ m2, tương ứng với 1.48 đến 4.03 tỷ cho một căn hộ. (Nguồn: OneHousing).

      Sử dụng công cụ so sánh giá trên OneHousing

      Bạn đọc muốn tham khảo chi tiết chung cư Xuân Phương Quốc Hội và chung cư Xuân Phương Residence có thể trải nghiệm tính năng so sánh trên OneHousing. Đây là công cụ cho phép người dùng biết được giá bán và thông tin khác của hai đến ba dự án cùng một lúc. 

      Bạn chỉ cần truy cập vào trang web của OneHousing và điền tên những dự án muốn so sánh. Ngay lập tức trang chủ sẽ hiện lên thông tin tương ứng giữa các chung cư để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Trên đây là nội dung về so sánh dự án Xuân Phương Quốc Hội và Xuân Phương Residence mà OneHousing gửi đến các bạn. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm thông tin về chung cư căn hộ khác nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Phương Residence quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Phương Quốc Hội quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương