So sánh giá bán căn hộ dự án Valencia Garden và Happy Star Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Valencia Garden và Happy Star Tower

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh biến động giá 2 dự án chung cư Valencia Garden và chung cư Happy Star Tower trong bài chia sẻ ngay sau đây.

      Chung cư Valencia Garden và Happy Star Tower là hai dự án căn hộ chung cư đang được nhiều người quan tâm tại khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Cả hai dự án đều có vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, nhưng giá bán lại có sự chênh lệch. Vậy giữa hai dự án này thì đâu là lựa chọn phù hợp với bạn, cùng OneHousing tìm hiểu ngay

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Long Biên, Hà Nội

      Chung cư Valencia Garden

      Dự án Valencia Garden nổi bật và hấp dẫn với nhiều tiện ích và ưu điểm đáng chú ý, dưới đây là một số thông tin chi tiết về dự án:

      • Chủ đầu tư: Valencia Garden được thiết kế bởi MIK Home và đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư & Tư vấn Hải Dương.
      • Vị trí đắc địa: Valencia Garden nằm tại Khu đô thị Việt Hưng, trung tâm quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí này thuận lợi để kết nối với các dự án cao cấp khác trong khu vực như Vinhomes Riverside, Eco City, Ecohome Phúc Lợi. Ngoài ra, dự án cũng gần các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, sân golf và nhiều cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện.
      • Diện tích và mật độ xây dựng: Valencia Garden sở hữu diện tích đất rộng 1,1ha và bao gồm 3 block nhà với tổng số 366 căn hộ. Mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ khoảng 48%, cho phép dự án dành nhiều diện tích cho không gian cảnh quan và cây xanh.
      • Tiện ích nội khu: Dự án được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như thư viện cộng đồng, salon làm đẹp, trung tâm thể thao, phòng tập gym, quán cafe trên mái nhà, vườn treo Valencia, và nhiều khu vui chơi cho trẻ em. Điều này tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đa dạng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-happy-star-tower-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Valencia Garden (Nguồn: rever)

      Chung cư Happy Star Tower

      Dự án chung cư Happy Star Tower mang trong mình sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa Á Đông và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa trong quận Long Biên, dự án này nổi bật với 4 mặt tiền và thuộc khu đô thị Việt Hưng, cận kề khu đô thị Vinhomes Riverside. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp từ cả hai dự án này cùng với những tiện ích khác trong khu vực lân cận.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-happy-star-tower-onehousing-2

      Một góc từ cao của dự án Happy Star Tower (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Dự án được xây dựng với tổng cộng 3 tòa tháp căn hộ, mỗi tòa cao 15 tầng và có 1 tầng hầm dành cho khu vực đỗ xe. Với mật độ tương đối thấp, mỗi tầng chỉ có 4 căn hộ, dự án đảm bảo không gian sống riêng tư và thoải mái cho cư dân.

      Với mục tiêu đem đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, Happy Star Tower không chỉ quan tâm đến thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn cung cấp một loạt các tiện ích cao cấp như nhà trẻ, hồ bơi, thư viện, hầm để xe rộng rãi, phòng tập Gym, Spa, hệ thống an ninh 24/24, khu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám y tế, khu vườn xanh, khu vui chơi thể thao cho trẻ em và khu trung tâm thương mại và mua sắm.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Happy Star Tower quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Valencia Garden và Happy Star Tower về giá bán căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Dự án Valencia Garden cung cấp một loạt các loại căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Valencia Garden có diện tích từ 60,04m2 đến 72,31m2, trong khi các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74,79m2 đến 87,3m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-happy-star-tower-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án chung cư Valencia Garden (Nguồn: tinbatdongsan)

      Tại Happy Star Tower, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69,6m2 đến 72,2m2. Giá bán của các căn hộ này cũng phụ thuộc vào diện tích và vị trí, nhưng được thiết kế với 2 ban công, điều này có thể tạo ra sự thuận tiện cho cư dân. Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích thông thuỷ 77m2 và giữ nguyên 2 ban công.

      Thiết kế căn hộ

      Cả Valencia Garden và Happy Star Tower đều tập trung vào việc tạo ra các căn hộ hiện đại, thoải mái và tiện nghi. Sự khác biệt đáng chú ý nằm ở việc Happy Star Tower cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ với 2 ban công, tạo ra sự độc đáo và thuận tiện cho cư dân. Trong khi đó, Valencia Garden tập trung vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh để mang lại môi trường sống trong lành và thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-happy-star-tower-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại tại dự án Happy Star Tower (Nguồn: Sotaychungcu)

      Giá bán căn hộ

      Hiện tại trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Valencia Garden là 1,45 - 2,36 tỷ đồng/căn, khoảng 23,59 - 29,49 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư Happy Star Tower là 1,63 - 2 tỷ đồng/ căn, khoảng 23,37 - 26,02 triệu đồng/m2.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin về giá bán căn hộ tại hai dự án chung cư Valencia Garden và Happy Star Tower. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Valencia Garden có những tiện ích gì nổi bật?

      Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có trường mầm non montessori nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương