So sánh giá bán căn hộ dự án Trung Yên Plaza và Eurowindow Multi Complex

      So sánh giá bán căn hộ dự án Trung Yên Plaza và Eurowindow Multi Complex

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Hai dự án chung cư Trung Yên Plaza và Eurowindow Multi Complex có gì khác biệt? Dự án nào có tiềm năng lớn hơn? Hãy cùng OneHousing so sánh dự án, đặc biệt là giá bán căn hộ tại hai chung cư này trong bài viết dưới đây.

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận tập trung nhiều các dự án căn hộ chung cư cũng như tổ hợp văn phòng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà Hà Nội. Hai trong số các dự án nổi bật ở quận Cầu Giấy phải kể đến đó là chung cư Trung Yên Plaza và chung cư Eurowindow Multi Complex. Vậy trong hai dự án này, sở hữu căn hộ chung cư ở đâu tiềm năng hơn và giá bán căn hộ của dự án nào tốt hơn? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-trung-yen-plaza-va-eurowindow-multi-complex-onehousing-1

      Chung cư Trung Yên Plaza (Nguồn: An Khang Property)

      Tổng quan về hai dự án chung cư quận Cầu Giấy

      Chung cư Trung Yên Plaza

      Dự án chung cư Trung Yên Plaza là khu tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng nổi bật tại quận Cầu Giấy. Dự án nằm tại số 1 đường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, ngay khu vực giao với đường Trần Duy Hưng. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thủ đô thông qua các tuyến đường lớn và hệ thống giao thông công cộng.

      Dự án chung cư Trung Yên Plaza được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 6.745m2, bao gồm 03 tòa tháp cao 28 tầng nổi và có 02 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 6 được bố trí cho khu vực văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 7 đến tầng 28 được bố trí cho khu vực căn hộ chung cư.

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, hiện đại, chung cư Trung Yên Plaza trang bị đầy đủ các tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, hệ thống an ninh 24/7,...

      Chung cư Eurowindow Multi Complex

      Giống như dự án Trung Yên Plaza, chung cư Eurowindow Multi Complex cũng là dự án tổ hợp đa năng bao gồm căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại. Với thiết kế hiện đại, vị trí thuận lợi, chung cư Eurowindow Multi Complex thu hút rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

      Chung cư có địa chỉ nằm tại số 27 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là khu vực tương đối phát triển, tập trung đông dân cư và hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn thiện, thuận tiện cho cư dân sinh sống cũng như di chuyển.

      Dự án chung cư Eurowindow Multi Complex có tổng diện tích là 3.962m2, bao gồm 1 tòa nhà duy nhất cao 27 tầng và có 3 tầng hầm được bố trí là khu vực gửi xe cho cư dân cũng như nhân viên văn phòng tại đây. Các căn hộ tại Eurowindow Multi Complex đều được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại theo thói quen sinh hoạt của người Việt, đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống chất lượng, thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-trung-yen-plaza-va-eurowindow-multi-complex-onehousing-2

      Chung cư Eurowindow Multi Complex (Nguồn: Eurowindow Homes)

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án Trung Yên Plaza và Eurowindow Multi Complex

      Thiết kế căn hộ

      Một trong những ưu điểm khi sở hữu căn hộ chung cư tại dự án Trung Yên Plaza đó là mật độ bố trí căn hộ/mặt sàn chỉ là 10 căn. Đây là mật độ cực kỳ thấp, rất ít dự án có con số này, mang lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cho cư dân sinh sống. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian sử dụng đồng thời đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

      Trong khi đó, chung cư Eurowindow Multi Complex lại có thiết kế độc đáo khi toàn bộ toà nhà được bao bọc bởi lớp kính cách nhiệt, chống ồn. Toàn bộ căn phòng sẽ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thoải mái cho bạn và gia đình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-trung-yen-plaza-va-eurowindow-multi-complex-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Trung Yên Plaza (Nguồn: Trung Yên Plaza)

      Diện tích căn hộ

      Chung cư Trung Yên Plaza có hai loại hình căn hộ chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Diện tích căn hộ cũng tương đối đa dạng cho khách hàng lựa chọn như 80.8m2, 93.7m2, 98.7m2, 110.7m2, 112m2 và 192.4m2.

      Cũng tương tự, chung cư Eurowindow Multi Complex cũng có hai loại hình sản phẩm là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Tuy nhiên, diện tích tại căn hộ tại chung cư Eurowindow Multi Complex lại đa dạng hơn khi căn 2PN có diện tích từ 76 - 99.5m2 còn căn 3PN có diện tích từ 112.9 - 197.26m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-trung-yen-plaza-va-eurowindow-multi-complex-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư Eurowindow Multi Complex (Nguồn: Tin dự án)

      Giá bán căn hộ

      Lịch sử biến động giá và giá bán căn hộ chung cư tại dự án Trung Yên Plaza.

      Lịch sử biến động giá và giá bán căn hộ chung cư tại dự án Eurowindow Multi Complex.

      Theo cập nhật của OneHousing, hiện tại căn hộ tại chung cư Trung Yên Plaza đang được bán với mức giá từ 41.54 - 49.25 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 3.46 - 7.67 tỷ đồng/căn hộ. Còn chung cư Eurowindow Multi Complex có mức giá bán căn hộ cao hơn từ 49.59 - 60.89 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 3.46 - 10.51 tỷ đồng/căn hộ.

      Nếu bạn có nhu cầu so sánh chi tiết về giá bán cũng như lịch sử biến động giá của hai dự án chung cư tại phường Trung Hoà thì có thể tham khảo ngay tính năng Phân tích & So sánh trên website của OneHousing. Tính năng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng nhằm so sánh dự án bất động sản. Các dữ liệu OneHousing cung cấp luôn được cập nhật liên tục với các thông tin chính xác nhất, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các dự án và đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

      Trên đây là thông tin cơ bản về hai dự án chung cư Trung Yên Plaza và Eurowindow Multi Complex cũng như so sánh tổng quan về giá bán căn hộ để bạn có thể tham khảo theo nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Eurowindow Multi Complex

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Eurowindow Multi Complex ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương