So sánh giá bán căn hộ dự án MD Complex Tower và Golden Field

      So sánh giá bán căn hộ dự án MD Complex Tower và Golden Field

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Giá bán là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được so sánh trước khi quyết định mua căn hộ. Cùng so sánh dự án MD Complex Tower và Golden Field trong bài viết dưới.

      Với sự phát triển của thị trường bất động sản, nhiều dự án căn hộ được triển khai tại các khu vực trung tâm. Trong số đó, MD Complex Tower và Golden Field là hai dự án đang được quan tâm bởi giá bán hấp dẫn cùng với những tiện ích và vị trí thuận lợi. Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư MD Complex Tower và chung cư Golden Field để biết rõ hơn.

      Tổng quan về căn hộ dự án MD Complex Tower và Golden Field

      Chung cư MD Complex Mỹ Đình tọa lạc trên đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, thuộc quần thể Khu đô thị Mỹ Đình. Dự án có ưu thế về cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi kết nối với nhiều trục đường lớn như QL32, Phạm Hùng, Xuân Thủy, Cầu Giấy.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-md-complex-tower-va-golden-field-n17t-onehousing-1

      Chung cư MD Complex Mỹ Đình Tower đặt vị trí đắc địa nhất Mỹ Đình (Nguồn: toanhahanoi)

      Chung cư MD Complex Mỹ Đình Tower đặt vị trí đắc địa nhất trong quần thể Mỹ Đình hiện tại. Đây là tòa nhà thương mại dành cho cán bộ cấp cao trong quân đội thuộc Bộ Quốc phòng nên đây là khu dân cư văn minh cao. 

      Dự án Golden Field Mỹ Đình (MBland Central Point Mỹ Đình) là một công trình đa nhiệm, kết hợp trung tâm dịch vụ thương mại, sinh hoạt cộng đồng, văn phòng cùng căn hộ với chiều cao 30 tầng và 03 tầng hầm gửi xe.

      Dự án được thiết kế với 2 cụm thang, bao gồm 6 thang máy và 3 thang bộ phục vụ cho khối căn hộ, cùng 2 thang máy và 1 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng. Công trình còn có đường đi riêng cho người khuyết tật, với lối vào riêng biệt cho khu vực văn phòng, dịch vụ, căn hộ.

      Chung cư có 7 tầng dành cho các tiện ích và dịch vụ như thương mại, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân. Bên ngoài, chung cư có cây xanh, sân vườn, và hệ thống đường đi rộng lớn, tạo điều kiện cho cư dân thư giãn và vận động sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm không?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án MD Complex Tower và Golden Field 

      MD Complex Tower

      • Thiết kế: Chung cư MD Complex Mỹ Đình được thiết kế theo phương tâm đối xứng, các căn hộ tại dự án có diện tích đối xứng nhau qua tâm. Không gian tòa nhà luôn thoáng mát và sạch sẽ nhờ thiết kế hướng lấy gió. Nếu bạn ưu tiên thiết kế đối xứng và không gian thoáng đãng, MD Complex Tower có thể là lựa chọn.
      • Diện tích căn 2 phòng ngủ: 94.1m2
      • Diện tích căn 3 phòng ngủ: 116.8 - 157.95m2
      • Khoảng giá bán: 3.27 - 5.87 tỷ
      • Giá bán theo m2: 36.2 - 42.65 triệu

      Golden Field

      • Thiết kế: Các căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa các công năng sử dụng hài hòa với nhiều tiện ích vượt trội, Golden Field Mỹ Đình sẽ mang đến những không gian thư giãn cho cư dân sinh sống ở đây. Nếu bạn đánh giá cao tiện ích và thiết kế hiện đại, Golden Field cung cấp sự đa dạng với giá bán và diện tích linh hoạt.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-md-complex-tower-va-golden-field-n17t-onehousing-1

      Golden Field cung cấp sự đa dạng với giá bán và diện tích linh hoạt (Nguồn: batdongsancma)

      • Diện tích căn 2 phòng ngủ: 65 - 84m2
      • Diện tích căn 3 phòng ngủ: 91 - 118m2
      • Khoảng giá bán: 2.6 - 8.82 tỷ
      • Giá bán theo m2: 38.68 - 44.9 triệu

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Việc lựa chọn một căn hộ phù hợp là quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn trong tương lai. Để đảm bảo rằng quyết định của bạn là đúng đắn, có một số yếu tố quan trọng cần được xem xét kỹ lưỡng.

      Vị trí của căn hộ: Vị trí của căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được xem xét. Vị trí của căn hộ cần phải thuận tiện cho việc đi lại, gần các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên,... Nếu căn hộ nằm ở vị trí thuận lợi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho việc di chuyển và sẽ có thêm thời gian cho gia đình và bạn bè.

      Tiện ích của khu căn hộ: Các tiện ích trong khu căn hộ như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis,... cũng rất quan trọng. Những tiện ích này giúp bạn có thể giải trí và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Chất lượng xây dựng: Chất lượng xây dựng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và an toàn của căn hộ. Cần kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng xây dựng trước khi quyết định mua. Bạn có thể kiểm tra thông tin này thông qua các báo cáo kiểm tra chất lượng xây dựng hoặc tìm hiểu về chủ đầu tư.

      Uy tín của chủ đầu tư: Uy tín của chủ đầu tư đảm bảo cho việc hoàn thiện dự án đúng tiến độ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về uy tín của chủ đầu tư qua các dự án đã triển khai trước đó.

      Giá trị tài sản: Căn hộ phù hợp cần có giá trị tài sản tốt trong tương lai, giúp bạn có thể bán hoặc cho thuê lại với giá cao. Bạn có thể tìm hiểu về giá trị tài sản của căn hộ thông qua các dự án đã triển khai trước đó hoặc thông qua các chuyên gia bất động sản.

      Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp tính năng so sánh giá giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá bán hoặc giá thuê của các căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự khác nhau. Tính năng này cho phép bạn chọn các tiêu chí như diện tích, số phòng ngủ, vị trí, tiện ích,... để so sánh giá và tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn

      Ngoài ra, các biểu đồ cột (bar chart) cũng sẽ hiển thị mức giá bán hoặc giá thuê của các căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự khác nhau. Biểu đồ này giúp bạn dễ dàng so sánh mức giá của các căn hộ trong khu vực và có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản.

      Trên đây là một số thông tin so sánh dự án căn hộ của MD Complex Tower và Golden Field. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chọn mua căn hộ phù hợp, cần xem xét nhiều yếu tố khác như tiện ích, vị trí, chất lượng xây dựng và uy tín của chủ đầu tư. Hy vọng bài viết trên của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần các trường học nào?

      Chung cư MD Complex Tower quận Nam Từ Liêm gần phòng khám nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương