So sánh giá bán căn hộ dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng

      So sánh giá bán căn hộ dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/10/2023
      Tìm hiểu sự khác biệt giữa căn hộ chung cư Happy Star Tower và chung cư Eco City Việt Hưng trong bài viết so sánh dự án của OneHousing ngay sau đây.

      Là hai trong số những dự án bất động sản nổi bật tại khu vực quận Long Biên, Hà Nội, chung cư Happy Star Tower và chung cư Eco City Việt Hưng đều mang tới những trải nghiệm sống hoàn hảo cùng những lợi ích và đặc điểm riêng biệt cho cư dân. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing so sánh dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và có thể đưa ra quyết định chọn lựa một căn hộ phù hợp nhất cho bản thân.

      Vài nét tổng quan về dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng

      Chung cư Happy Star Tower

      Chung cư Happy Star Tower được xây dựng tại lô N10 số 1 phố Mai Chí Thọ thuộc khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án này do Công ty TNHH Vintep Hà Nội đầu tư xây dựng.

      Tổng diện tích đất dành cho dự án là 5.527m2, diện tích xây dựng chung cư là 1.085m2. Mật độ xây dựng Happy Star Tower chỉ 20% mang đến không gian sống thoáng đãng và riêng tư cho cư dân. Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng và 1 tầng hầm để xe.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-happy-star-tower-va-eco-city-viet-hung-OneHousing-1

      Chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Sotaychung cư)

      Chung cư Happy Star trang bị đầy đủ các tiện ích sống chất lượng như khuôn viên cây xanh, sân thể thao cộng đồng, sân chơi cho trẻ, phòng khám, khu thương mại mua sắm, khu tập gym, hồ bơi, nhà trẻ, phòng đọc sách, bãi đỗ xe sức chứa lớn, an ninh an toàn 24/7,...

      Chung cư Eco City Việt Hưng

      Eco City Việt Hưng được chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương phát triển theo loại hình tổ hợp căn hộ nhà ở và khu thương mại dịch vụ hiện đại. Dự án tọa lạc tại lô đất CT-21B phía Đông Nam khu đô thị mới Việt Hưng thuộc phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

      Với quy mô gồm 4 tòa tháp căn hộ chung 2 khối đế, 1 tầng hầm và có chiều cao từ 8 - 17 tầng, chung cư Eco City Việt Hưng có diện tích xây dựng là 4.570m2 trên tổng diện tích đất của dự án là 11.669m2. Tổng số căn hộ dự án cung cấp cho thị trường là 412 căn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-happy-star-tower-va-eco-city-viet-hung-OneHousing-2

      Quy mô khu căn hộ dự án Eco City Việt Hưng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Bên cạnh việc được thừa hưởng các dịch vụ sẵn có của khu đô thị Việt Hưng và khu vực lân cận như Công viên Việt Hưng, Bệnh viện Đức Giang, Aeon Mall,..., cư dân Eco City còn sở hữu riêng cho mình chuỗi tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày.

      • Hệ thống siêu thị, khu thương mại mua sắm hiện đại
      • Công viên cây xanh
      • Bể bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại để cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Quán cà phê ngắm cảnh, nhà hàng Eco Garden
      • Trường mầm non quốc tế,...

      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng

      Diện tích căn hộ

      Happy Star Tower cung cấp cho khách hàng số lượng 156 căn với 2 loại hình chủ yếu là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69.6 - 72.2m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 77m2. Căn 2PN phù hợp với khách hàng là những người độc thân có điều kiện tài chính hoặc gia đình từ 3 - 4 người. Căn 3PN với không gian rộng rãi hơn sẽ dành cho gia đình từ 4 - 6 người.

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng có diện tích từ 61.34 - 77.84m2 (loại hình 2 phòng ngủ) và 78.62 - 86.29m2 (loại hình 3 phòng ngủ). Tương tự như căn hộ Happy Star Tower, các căn hộ Eco City Việt Hưng cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người độc thân hoặc các gia đình đang đang tìm kiếm nơi an cư ổn định, lâu dài và đầy đủ tiện nghi.

      Thiết kế căn hộ

      Căn hộ chung cư Happy Star Tower được áp dụng thiết kế kiểu mẫu hiện đại, với tiêu chí mang thiên nhiên vào trong không gian sống của cư dân. Điểm đặc biệt của Happy Star Tower là toàn bộ căn hộ 2PN và 3PN của dự án đều có thiết kế 2 ban công, tận dụng tối đa bầu không khí trong lành của khu vực ngoại ô.

      Đối với chung cư Eco City Việt Hưng, các chuyên gia đánh giá đây là dự án rất đáng sống khi các căn hộ đều gần gũi với thiên nhiên, có không gian mở đón ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế căn hộ còn tính toán và ứng dụng vật liệu xanh, kiến tạo nên một môi trường sống an toàn và thoải mái sức khỏe và tinh thần của các cư dân.

      Điểm nhấn của căn hộ Eco City Việt Hưng còn nằm ở lối thiết kế nhỏ gọn, tối giản, mang phong thái quý tộc, sang trọng. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho chủ sở hữu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-happy-star-tower-va-eco-city-viet-hung-OneHousing-3

      Sự tối giản trong không gian căn hộ Eco City Việt Hưng (Nguồn: Eco Smart City)

      Giá bán căn hộ

      Theo số liệu trên trang web OneHousing, giá bán căn hộ Happy Star Tower dao động từ 23.37 - 26.02 triệu đồng/m2 (tương đương 1,64 - 2 tỷ đồng/căn).

      So với Happy Star Tower, các căn hộ tại chung cư Eco City Việt Hưng có giá bán cao hơn, đồng thời ghi nhận sự biến động mạnh trong đầu năm 2023. Hiện tại giá căn hộ này ở mức 28.2 - 35.42 triệu đồng/m2, tương đương 1,79 - 3,04 tỷ đồng/căn.

      Các yếu tố cần xem xét để lựa chọn được căn hộ ưng ý

      Quyết định mua căn hộ đòi hỏi người mua phải cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố liên quan, từ đó lựa chọn được không gian sống ưng ý và phù hợp với nguồn lực tài chính. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất:

      • Vị trí chung cư: Đây là yếu tố hàng đầu mà người mua chung cư phải xem xét. Vị trí dự án nằm ở khu vực trung tâm, gần kề các dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị,... sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày.
      • Chủ đầu tư: Chung cư được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín sẽ hạn chế các rủi ro liên quan đến mặt pháp lý trước và sau khi khách hàng mua căn hộ chung cư.
      • Tiện ích nội khu: Một dự án chung cư có nhiều tiện ích sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao chất lượng sống. Các tiện ích cơ bản có thể kể đến như hệ thống an ninh, bãi đỗ xe, không gian xanh, phòng tập gym, bể bơi, cửa hàng tiện lợi,...

      Để đánh giá chi tiết và so sánh dự án với nhau, khách hàng có thể sử dụng tính năng so sánh bất động sản trên trang web của OneHousing. Với công cụ này, bạn có thể so sánh hai chung cư Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng dựa trên các trường thông tin như vị trí, quy mô, loại hình căn hộ, tiện ích nội ngoại khu, giá bán,...

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp giải pháp định giá bất động sản tự động, cập nhật chính xác nhất giá bán căn hộ chung cư theo thời điểm và biến động của thị trường. Giá từng loại hình căn hộ được trình bày dưới dạng biểu đồ, người sử dụng có thể thuận tiện theo dõi.

      Cả hai chung cư Eco City Việt Hưng và chung cư Happy Star Tower đều sở hữu những lợi thế và đặc điểm nổi bật riêng, là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đầy tiện nghi tại khu vực quận Long Biên. Hi vọng qua bài viết so sánh dự án trên đây, bạn đọc sẽ có thêm thông tim để đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Happy Star Tower quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương