So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Tây Millennium và Boss Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Tây Millennium và Boss Tower

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2023
      Hai chung cư Hà Tây Millennium và Boss Tower hiện đang có mức giá như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài so sánh dự án sau đây của OneHousing!

      Thu hút những khách hàng và nhà đầu tư không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mắt mà chung cư Hà Tây Millennium và chung cư Boss Tower còn có mức giá dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Bài so sánh dự án sau đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin cụ thể và cập nhật về hai dự án chung cư này!

      Đôi nét về chung cư Hà Tây Millennium và chung cư chung cư Boss Tower

      Chung cư Hà Tây Millennium

      Chung cư Hà Tây Millennium, hay còn được biết đến với tên gọi Tháp Thiên Niên Kỷ, là một dự án chung cư nổi bật tại thành phố Hà Nội, với vị trí đắc địa tại số 4 đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Nằm tại ngã tư Bưu điện Hà Đông, dự án không chỉ sở hữu vị trí đẹp mắt mà còn được đánh giá cao về phong thủy thuận lợi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-boss-tower-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Hà Tây Millennium từ trên cao (Nguồn: Guland)

      Với diện tích đất rộng 5.600m2, dự án được xây dựng với mật độ xây dựng 53%, mang đến không gian sống hài hòa và hiện đại. Quy mô của dự án bao gồm một tòa tháp cao 44 tầng, với 3 tầng hầm, được chia thành 2 khối thông nhau - Tháp A và Tháp B. Mỗi tầng có từ 11 - 12 căn hộ, và có thêm một khối đế rộng 10 tầng dành cho các dịch vụ và văn phòng.

      Chủ đầu tư của dự án đã đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ và khép kín. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích chỉ trong vài bước chân, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức.

      Chung cư Hà Tây Millennium được coi là một công trình đa chức năng của quận Hà Đông, đáp ứng đa dạng nhu cầu về giải trí, nhà hàng, giáo dục, cơ sở y tế và nhiều tiện ích khác.

      Chung cư Boss Tower

      Chung cư Boss Tower tọa lạc tại số 1 Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, là một biểu tượng của kiến trúc hiện đại trong không gian đô thị Thủ đô. Với vị trí đắc địa, dự án không là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-boss-tower-onehousing-2

      Khung cảnh bên ngoài dự án chung cư Boss Tower (Nguồn: Vietnamnet)

      Chung cư Boss Tower có quy mô 0,3ha với không gian tập trung cho các tiện ích nội khu. Tòa tháp chung cư Boss Tower cao 52 tầng với chiều cao lên tới 168m là một trong những biểu tượng cao nhất của quận Hà Đông, tạo nên bức tranh đô thị hiện đại và đẳng cấp.

      Boss Tower mang đến cho các cư dân các tiện ích hiện đại và tiện nghi. Khu Trung tâm thương mại ở tầng 1 và tầng 2 không chỉ thuận tiện cho mua sắm mà còn là nơi hội tụ các dịch vụ tiêu dùng, ẩm thực đa dạng, cùng không gian giải trí sôi động. Đồng thời, hệ thống phòng tập thể thao, trường mẫu giáo, khu vui chơi cho trẻ em và bể bơi 4 mùa tạo nên một môi trường sống đầy đủ và hoàn chỉnh cho cộng đồng cư dân.

      Chung cư Boss Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Điểm khác biệt giữa chung cư Hà Tây Millennium và Chung cư Boss Tower

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư Hà Tây Millennium mang lại sự hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và không gian yên bình. Hệ thống tạo gió và không khí vừa mang lại sự mát mẻ, vừa bảo vệ sức khỏe cho cư dân. Thiết kế độc đáo này tạo nên không gian sống thông thoáng, tránh được nhiều yếu tố không tốt từ môi trường.

      Chung cư Boss Tower lựa chọn phong cách thiết kế tối và tinh tế, đặc trưng của truyền thống kiến trúc Nhật Bản. Những đường nét được chăm chút một cách tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Không gian đón gió và ánh sáng tự nhiên là những điểm nổi bật tại chung cư Boss Tower, giúp tạo nên một môi trường sống trong lành và tràn đầy năng lượng tích cực.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ha-tay-millennium-va-boss-tower-onehousing-3

      Không gian sống đậm nét châu Âu trong căn hộ dự án Hà Tây Millennium (Nguồn: Sotaychungcu)

      Diện tích căn hộ

      Chung cư Hà Tây Millennium có tổng cộng 320 căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 45m2 đến 70m2. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ , dự án có 299 căn với diện tích từ 70m2 đến 90m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Hà Tây Millennium chỉ có 64 căn nhưng diện tích lớn, từ 90m2 trở lên.

      Trong khi đó, chung cư Boss Tower mang đến sự đa dạng hơn về loại hình căn hộ từ 1 - 6 phòng ngủ với diện tích khác nhau. Cụ thể,

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 43,7 - 47,7m2.
      • Căn hộ 2PN từ 53 - 69,7m2.
      • Căn hộ 3PN từ 78,9 - 94,6m2.
      • Căn hộ 4PN từ 135 - 143m2.
      • Căn hộ 6PN với diện tích lên đến 213m2.

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, giá căn hộ tại chung cư Hà Tây Millennium dao động từ 32,29 - 44,76 triệu đồng/m2, tương đương 2,08 - 4,91 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, chung cư Boss Tower đang giao bán các căn hộ với mức giá thấp hơn từ 18,54 - 26,54 triệu đồng/m2, ứng với 1,05 - 4,5 tỷ đồng/căn.

      Qua bài so sánh dự án này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về chung cư chung cư Hà Tây Millennium và chung cư Boss Tower. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng với những thông tin hữu ích bên trên để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Tây Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương