So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Eco City Việt Hưng

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Eco City Việt Hưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/10/2023
      So sánh dự án chung cư Green House Việt Hưng và chung cư Eco City Việt Hưng cùng OneHousing qua bài viết này!

      Chung cư Green House Việt Hưng và chung cư Eco City Việt Hưng là những dự án nổi bật của quận Long Biên, đều nằm ở vị trí đắc địa của khu vực. Vậy Green House Việt Hưng và Eco City Việt Hưng khác nhau điểm nào? Hãy cùng OneHousing so sánh dự án chi tiết từ thiết kế, giá bán, diện tích để tìm đáp án nhé!

      Thông tin về hai dự án chung cư quận Long Biên

      Tổng quan chung cư Green House Việt Hưng

      Thuộc phân khúc trung cấp, chung cư Green House Việt Hưng là dự án tọa lạc tại lô CT17 tại khu đô thị Việt Hưng, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí của dự án dễ dàng kết nối các quận trung tâm và gần nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5 nối liền cụm cảng Hải Phòng với thủ đô Hà Nội, Cao tốc Bắc Nam đoạn từ Hà Nội đến tỉnh Bắc Ninh. Bên cạnh đó, chung cư Green House Việt Hưng có vị trí gần sông Hồng và sông Đuống, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5km, thuận tiện cho việc đi lại và làm việc của cư dân.

      Quy mô chung cư Green House Việt Hưng gồm 6 tòa nhà cao tầng, được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất rộng 30.000m2, cung cấp ra thị trường 364 căn hộ. Với mật độ xây dựng thông thoáng chỉ 51%, Green House Việt Hưng đem đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn.

      Chung cư Green House Việt Hưng được trang bị hệ thống từ 1 - 3 thang máy/ tòa với an ninh hiện đại, camera giám sát liên tục, máy phát điện dự phòng tự động và 4 tầng hầm để xe rộng rãi. Người dân khi sinh sống tại đây dễ dàng nâng cao sức khỏe vì xung quanh dự án có sân bóng Olympia, khu thể thao Việt Hưng, trung tâm văn hóa và thể thao quận Long Biên. Ngoài ra, Green House Việt Hưng cũng gần gũi với các tiện ích ngoại khu như công an phường, ngân hàng,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-eco-city-viet-hung-onehousing-1

      Chung cư Green House Việt Hưng mang phong cách trẻ trung, hiện đại (Nguồn: Cafeland)

      Giới thiệu chung cư Eco City Việt Hưng

      Chung cư Eco City Việt Hưng nằm tại lô CT21B khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. chung cư Eco City Việt Hưng là bất động sản quận Long Biên thuộc phân khúc trung cấp. Từ Eco City, cư dân dễ dàng di chuyển đến quốc lộ 5A cách 2km. Bên cạnh đó, Eco City Việt Hưng gần cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương bắc qua sông Hồng, nối quận Long Biên với quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm.

      Dự án có tổng diện tích 12.000 m2, gồm 4 tòa nhà với 412 căn hộ sang trọng và hiện đại. Eco City Việt Hưng có mật độ xây dựng chỉ 39% và quy mô hợp lý giúp duy trì an ninh, an toàn và sự riêng tư cho mỗi hộ gia đình. Diện tích đất được tận dụng hiệu quả để mang đến những trải nghiệm sống khác biệt, phù hợp với xu hướng sống khỏe và đơn giản hiện đại. Đặc biệt, chung cư Eco City Việt Hưng phân chia rõ ràng khu vực sinh hoạt và kinh doanh, đảm bảo cư dân có thể thư giãn tại nhà và tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-eco-city-viet-hung-onehousing-2

      Chung cư Eco City Việt Hưng có mật độ xây dựng chỉ 39% (Nguồn: Ecocityviethung)

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Green House Việt Hưng và chung cư Eco City Việt Hưng

      Diện tích và thiết kế căn hộ

      Chung cư Green House Việt Hưng có nhiều loại căn hộ với diện tích đa dạng, thích hợp cho nhiều nhu cầu và đối tượng khách hàng:

      • Diện tích căn 2PN: 71.95 - 91.06m2
      • Diện tích căn 3PN: 91.06m2
      • Diện tích căn 4PN: 158.4 - 160m2

      Các căn hộ tại chung cư Green House Việt Hưng được thiết kế hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, bảo đảm cung cấp 100% lượng không khí trong lành cho từng căn hộ. Nổi bật là cách bố trí hệ thống bếp gần với lô gia giúp căn bếp và cả căn hộ thông thoáng hơn.

      Các căn hộ đều có nội thất đầy đủ và chất lượng như sàn gỗ công nghiệp Newsky, trần thạch cao, cửa sổ nhựa lõi thép Eurowindow chống ồn, bình nóng lạnh ARISTON, điều hòa nhiệt độ Panasonic. Đặc biệt khu chung cư Green House Việt Hưng dùng hệ thống ga trung tâm nên an toàn khi sử dụng.

      Chung cư Eco City Việt Hưng có 2 loại căn hộ chính:

      • Diện tích căn 2PN: 61,34 - 77,84m2
      • Diện tích căn 3PN: 78,62 - 86,29m2

      Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn có cuộc sống ổn định, phù hợp với nhóm gia đình. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Bố trí bên trong căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian mà vẫn linh động, khai thác tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo ra một không gian sống dễ chịu, tin tế nhưng không kém phần hiện đại.

      Giá bán của 2 dự án

      Theo dữ liệu từ OneHousing, giá bán hiện tại của chung cư Green House Việt Hưng trong khoảng từ 1.33 - 4.2 tỷ đồng/căn, tương đương 23.02 - 30.98 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, giá bán của các căn hộ thuộc dự án chung cư Eco City Việt Hưng là 1.79 - 3.04 tỷ đồng, tương đương 28.2 - 35.42 triệu đồng/m2.

      Tiềm năng từ 2 dự án

      Điểm chung của hai dự án này đều nằm ở khu vực đắc địa, giao thông thuận lợi của quận Long Biên. Thêm vào đó, nhờ vào hạ tầng phát triển nên nhu cầu mua bán và cho thuê của hai dự án khá cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương