So sánh giá bán căn hộ dự án CT4 Vimeco và Summit Building

      So sánh giá bán căn hộ dự án CT4 Vimeco và Summit Building

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      So sánh dự án chung cư CT4 Vimeco và chung cư Summit Building về giá bán trước khi đưa ra quyết định đầu tư cùng OneHousing.

      Mua căn hộ chung cư là một quyết định quan trọng, đòi hỏi người mua phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán, hạ tầng tiện ích nội - ngoại khu.

      Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng OneHousing đi so sánh giá bán căn hộ của hai dự án tiêu biểu tại khu vực Trung Hòa, quận Cầu Giấy là chung cư CT4 Vimeco và chung cư Summit Building để có được cái nhìn khách quan nhất.

      Thông tin tổng quan về chung cư CT4 Vimeco

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct4-vimeco-va-summit-building-onehousing-1

      Chung cư CT4 Vimeco, quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc ở vị trí đắc địa trong trên phố Nguyễn Chánh khu đô thị Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - đây được xem là tuyến phố rộng và đẹp nhất ở quận Cầu Giấy với hạ tầng giao thông rất thuận tiện. Ngoài ra, dự án này còn nằm tiệm cận với nhiều tuyến phố quan trọng như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, đường Láng…

      Chung cư CT4 được khởi công xây dựng vào tháng 06/2014 và chính thức được hoàn thành vào tháng 06/2018 bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần Vimeco. Dự án bao gồm duy nhất 1 tòa block cao 39 tầng trong đó có 4 tầng hầm (chưa kể 2 tầng kỹ thuật và tầng mái) được xây dựng trên quỹ đất rộng 5.668m2. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 40% đổi lại những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

      CT4 Vimeco có một lợi thế đặc biệt khi được bao bọc xung quanh bởi các khu đô thị lớn như: Trung Hòa - Nhân Chính, Yên Hòa, Trung Yên, Nam Trung Yên… . Nằm tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, chung cư CT4 Vimeco cùng có khoảng cách rất gần với hệ thống tiện ích ngoại khu: THPT Amsterdam, Đại học Phương Đông, Đại học Giao thông Vận tải, Keangnam Landmark 72, The Garden, Grand Plaza, Siêu thị Go! Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Vincom Trần Duy Hưng…

      Tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Summit Building

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư Summit Building

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct4-vimeco-va-summit-building-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án chung cư Summit Building (Nguồn: Việt Nam mới)

      Tọa lạc tại địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Summit Building được thiết kế với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi, thông minh, an toàn và hiệu quả nhất.

      Chung cư Summit Building được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội trên tổng diện tích đất 2.373 m2. Dự án bao gồm duy nhất 1 tòa tháp cao 35 tầng trong đó gồm 4 tầng hầm để xe rộng rãi cho cư dân. Mật độ xây dựng dự án ở mức 50% - nơi đây được định hướng là một trong những khu dân cư thịnh vượng và phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Trần Duy Hưng.

      Chung cư Summit Building được gọi là “tâm điểm, biểu tượng mới” phía Tây thủ đô Hà Nội. Khu vực này chiếm ưu thế vượt trội khi là nơi hội tụ của hàng loạt tiện ích đa dạng và cao cấp như: Vincom Mega Mall D'Capitale, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Royal City, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Y học Cổ truyền, Trường chuyên Lương Thế Vinh, Trường chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Bảo tàng Hà Nội…

      Theo chủ đầu tư, điểm khác biệt tạo nên tiêu chuẩn sống đẳng cấp tại Summit Building là áp dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án, mang đến những tiện ích độc đáo cho cư dân. Summit Building mang đến những đặc quyền công nghệ thông minh, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

      So sánh giá bán căn hộ chung cư CT4 Vimeco và Summit Building

      Để giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về hai chung cư tại khu vực Trung Hòa quận Cầu Giấy này, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư CT4 Vimeco và Summit Building.

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Chung cư CT4 Vimeco có các loại hình căn hộ từ 3 - 5 phòng ngủ, được thiết kế rộng rãi với diện tích thông thủy từ 101.1 - 141.6m2 rất thích hợp với các gia đình có đông thành viên cùng chung sống.

      Chung cư Summit Building chỉ cung cấp 2 loại hình căn hộ với 2 - 3 phòng ngủ. Mặt sàn mỗi tầng chỉ bố trí tổng cộng 9 căn hộ, do đó toàn bộ các căn hộ tại đây đều được thiết kế rộng rãi, diện tích linh hoạt từ 86.4 - 145.4m2, phù hợp với tài chính và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Summit Building còn được thiết kế với 5 kiểu căn hộ theo tiêu chuẩn hiện đại, rất phù hợp với những người trẻ năng động, đó là: The Brighton mang đến sự riêng tư và tiện nghi như nhà mặt đất, The Chester (phiên bản thu nhỏ của Brighton), The Derby với thiết kế tối ưu diện tích - tối đa công năng, The Edinburgh với mức giá tốt nhất dự án. Đặc biệt nhất là mẫu căn The Elite được thiết kế mô phỏng theo không gian khách sạn 5 sao “Presidential Suite” với số lượng chỉ 10% trên tổng số căn dự án, tức là mỗi tầng chỉ có duy nhất 1 căn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct4-vimeco-va-summit-building-onehousing-3

      Căn hộ mẫu chung cư CT4 Vimeco (Nguồn: Truhomes)

      Thiết kế căn hộ

      Chung cư CT4 Vimeco có tổng cộng 408 căn hộ được thiết kế rộng rãi, hiện đại với nội thất đầy đủ, tiện nghi. Đặc biệt, tòa nhà được tận dụng tối ưu về không gian xanh mát, cứ mỗi 6 tầng lại có hàng lang và sân vườn thông tầng giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành.

      Chung cư Summit Building chú trọng cao đến chất lượng sống của cư dân nên số lượng căn hộ ở đây tương đối ít, chỉ 288 căn. Do đó, 100% cắc căn hộ đều được được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Sự sang trọng và đẳng cấp của Summit Building không chỉ đơn thuần đến từ danh sách nội thất và thiết bị xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế tinh tế thông qua việc sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ cao cấp, đá tự nhiên…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-ct4-vimeco-va-summit-building-onehousing-4

      Không gian sang trọng bên trong căn hộ chung cư Summit Building (Nguồn: Summit Building)

      Giá bán căn hộ

      Trên website OneHousing giá bán căn hộ chung cư CT4 Vimeco hiện đang là 40.72 - 52.17 triệu đồng/m2, tương đương 4.54 - 7.42 tỷ đồng/căn.

      Trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Summit Building hiện đang là 46.97 - 67.22 triệu đồng/m2, tương đương 4.32 - 9.77 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Chung cư CT4 Vimeco được xây dựng với nhiều tiện ích hiện đại và đầy đủ, mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật mà cư dân tại đây có thể tận hưởng như: Hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng…

      Chung cư Summit Building được xây dựng với tiêu chuẩn thông minh và hiện đại, do đó tại đây cũng quy tụ chuỗi hơn 20 tiện ích nội khu cao cấp đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu sống của công đông dân cư: Bãi đậu xe thông minh Smart Parking, hệ thống an ninh 3 lớp bảo mật, hệ quản trị dữ liệu Smarthome, hệ thống phòng - chữa cháy bằng cánh tay Robot 24/7 Spraysafe, bể bơi, phòng xông muối, khu ngồi thiền, phòng chức năng, nhà trẻ, khu tổ chức sự kiện, mini mart…

      Nếu bạn đọc đang phân vân không biết nên lựa chọn chung cư CT4 Vimeco hay Summit Building để sinh sống, hãy trải nghiệm ngay công cụ định giá và so sánh bất động sản của OneHousing. Công cụ này sẽ giúp bạn nắm được chi tiết các thông tin về giá bán, vị trí, tiện ích, thiết kế của hai dự án này, từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Trên đây là bài viết so sánh giá bán căn hộ của hai dự án chung cư CT4 Vimeco và Summit Building. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dự án phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư CT4 Vimeco không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương