So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư One 18 và Mipec Riverside

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư One 18 và Mipec Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      Giá bán căn hộ dự án chung cư One 18 và chung cư Mipec Riverside có gì khác biệt. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài so sánh dự án sau.

      Tại quận Long Biên, chung cư One 18 và Mipec Riverside vẫn luôn là tâm điểm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Vậy giá bán căn hộ giữa hai dự án này có điểm khác biệt nào? Bạn đọc hãy theo dõi bài viết so sánh dự án dưới đây của OneHousing để có thông tin câu trả lời nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư One 18

      Chung cư One 18 là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại  ở phía Đông Hà Nội được xây dựng bởi chủ đầu tư là công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh IDB Việt Nam.JSC. Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và sang trọng nhất khi có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm thành phố ven sông Hồng.

      Sở hữu tầm nhìn hướng ra sông, chung cư One 18 được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất tại khu vực quận Long Biên. Dự án chung cư One 18 có bao gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng nổi và 3 tầng hầm với diện tích xây dựng là 1.986m2. Chung cư không chỉ mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-1

      Chung cư One 18 (Nguồn: CafeLand)

      Vị trí của chung cư One 18

      Dự án chung cư One 18 nằm tại số 298, thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí “vàng” của khu vực trung tâm quận, hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, mang đến cho cư dân cuộc sống thịnh vượng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-2

      Vị trí của chung cư (Nguồn: CenHomes)

      Tiện ích ngoại khu của chung cư One 18

      Chung cư One 18 nằm tại vị trí được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên,.... Cư dân nơi đây sẽ không cần phải lo lắng về việc phải di chuyển xa để đi học, đi chơi hay khám bệnh.

      Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển đến các tiện ích như Aeon Mall Long Biên, BigC, bệnh viện Hồng Ngọc. Các điểm đến như Hồ Tây và Phố Cổ cũng chỉ cách chung cư One 18 khoảng 15 phút đi xe. Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện trường THPT Nguyễn Gia Thiều và trung tâm y tế cộng đồng, góp phần mang lại tiện ích tuyệt vời cho cư dân.

      Tiện ích nội khu chung cư One 18 có gì đặc biệt?

      Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của cư dân một cách đầy đủ, tầng 1 của chung cư được thiết kế với đa dạng tiện ích và dịch vụ. Chủ đầu tư đã tạo ra một không gian sống đẳng cấp, sang trọng với các tiện ích nội khu gồm: trung tâm thể dục thể thao, thương mại, beauty salon, nhà trẻ, tiệm giặt là, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư One 18 (Nguồn: CDN)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Riverside quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về chung cư Mipec Riverside

      Chung cư Mipec Riverside tọa lạc tại số 2 Long Biên, thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố và Phố Cổ chỉ với ít phút lái xe. Xung quanh dự án chung cư có nhiều sông và hồ, tạo nên “tụ thủy sinh phú quý” mang đến vượng khí cho gia chủ.

      Chủ đầu tư chung cư Mipec Riverside là Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội - một công ty khởi đầu cho lĩnh vực sản xuất dầu mỡ nhờn chuyên dụng cho khí tài quân sự nước nhà. Chung cư Mipec Riverside là nơi tiếp giáp của 3 con đường Long Biên 1, Long Biên 2 và đê Ngọc Thụy. Cư dân tại đây có thể quan sát được không gian thơ mộng của con sông Hồng. Đặc biệt, đây còn là điểm nút giao thông huyết mạch nối Long Biên với trung tâm Hà Nội. Bạn có thể di chuyển vào thành phố qua 2 cây cầu Long Biên và Chương Dương.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-4

      Chung cư Mipec Riverside (Nguồn: Mipec Land)

      Tiện ích chung cư Mipec Riverside như thế nào?

      Hệ thống căn hộ được bố trí từ tầng 7 trở nên. Do đó từ tầng 1 đến tầng 6 có đủ không gian dành cho thương mại, giải trí và dịch vụ. Cư dân tại chung cư Mipec Riverside có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích hiện đại như siêu thị, spa, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, bể bơi,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-5

      Tiện ích bể bơi tại chung cư Mipec Riverside (Nguồn: căn hộ Mipec Riverside)

      Xung quanh chung cư Mipec Riverside có những tiện ích gì?

      Nằm cách chung cư không xa là hệ thống trường học cùng bệnh viện đa khoa hàng đầu:

      • Trường mầm non Golden Kids
      • Trường Maple Bear
      • Trường liên cấp Wellspring
      • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bệnh viện Đường sắt
      • Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản.

      So sánh căn hộ chung cư One 18 và Mipec Riverside

      Thiết kế của căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư One 18 được thiết kế thông minh để có thể tận dụng tối đa diện tích, mang đến cho cư không gian sử dụng rộng rãi. Các phòng đều được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên chiếu vào, tạo môi trường thoáng đãng cho chủ nhà

      Ngoài ra, khu vực logia được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn độc đáo, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, thiết kế của căn hộ chung cư One 18 còn chú trọng đến việc gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-6

      Căn hộ tại chung cư One 18 (Nguồn: CenHomes)

      Trong khi đó căn hộ tại chung cư Mipec Riverside bao gồm các loại hình từ 2 - 3 phòng ngủ, được thiết kế theo lối thông minh, hiện đại. Nội thất bên trong các phòng được trang trí nhằm tạo không gian ấm cúng cho gia chủ. Điều này góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-one-18-va-mipec-riverside-onehousing-7

      Căn hộ tại chung cư Mipec Riverside (Nguồn: căn hộ Mipec Riverside)

      Diện tích của các căn hộ 

      Dự án chung cư One 18 bao gồm  loại hình căn hộ là căn 2 - 4 phòng ngủ có diện tích dao động từ 76.5 – 189.3m2. Những diện tích này phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng hay hộ gia đình đông thành viên.

      Trong khi đó, căn hộ của dự án chung cư Mipec Riverside có diện tích dao động khoảng 64 - 321.78m2, từ 2 - 4 phòng ngủ. Khoảng diện tích này phù hợp từ người độc thân tìm kiếm không gian riêng tư đến gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ.

      Giá bán

      Về dự án chung cư One 18, theo OneHousing, giá bán căn hộ là 31.43 - 40.33 triệu đồng/m2, tương đương 2.58 - 7.06 tỷ đồng/căn.

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ chung cư Mipec Riverside có giá bán là 28.76 - 48.94 triệu đồng/m2, tương đương 2.64 - 12.04 tỷ đồng/căn.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư One 18 và Mipec Riverside. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư One 18 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư One 18 cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương