So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Nếu như bạn đang phân vân và cần biết về giá bán căn hộ chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận Hà Đông trong những năm gần đây đang dần trở thành điểm bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua. Các yếu tố ngoại cảnh như hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư đã khiến giá trị bất động sản tại đây ngày một tăng. Trong đó, tuyến vài đai 4 đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế giao thương khu vực giữa Hà Đông và các quận khác. Nhu cầu quan tâm về giá cả, so sánh dự án tại đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến biến động giá bán căn hộ chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-ngo-thi-nham-va-unimax-twin-tower-onehousing-1

      Tiềm năng dự án chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower tại Hà Đông (Nguồn: haiphatland)

      Dự án chung cư Ngô Thì Nhậm 

      Chung cư Ngô Thì Nhậm được chịu trách nhiệm đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corp). Dự án nằm tại mặt tiền Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là nơi giao điểm kết nối giữa nội đô và các huyện lân cận như Thanh Oai, Hoài Đức, Từ Liêm hay các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Ra mắt vào năm 2018, dự án được đầu tư xây dựng với quy hoạch mặt bằng lên đến 6.678,4m2 với 2 tháp cao 25 tầng. Cụ thể: 

      • Tòa CT1 dành cho các đối tượng chính sách, thuộc các trường hợp ưu tiên, có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người có công với cách mạnh… 
      • Tòa CT2: khu vực tổ hợp thương mại, căn hộ chung cư và cung cấp văn phòng cho thuê. 

      Chung cư sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ các yếu tố như bãi đỗ xe, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh… và được bao quanh bởi những dịch vụ thuận tiện của khu vực như giáo dục (trường mầm non, trường phổ thông…), cơ sở y tế (các phòng khám uy tín, bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thiên Đức…) 

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Ngô Thì Nhậm và Bình Vượng Tower

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Unimax Twin Tower

      Được mệnh danh là tòa tháp đôi đẹp nhất trung tâm quận Hà Đông, Unimax Twin Tower được chịu trách nhiệm đầu tư bởi Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC. Dự án có địa chỉ số 210 đường Quang Trung, phường Phúc La, quận Hà Đông - khu vực trung tâm hành chính của khu vực. 

      Vị trí đắc địa của chung cư có thể giúp người dân tối ưu thời gian đến các địa điểm tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, bến xe Yên Nghĩa, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc,… Hạ tầng giao thông khu vực xung quanh dự án đều được chú trọng đầu tư cải tạo, đặc biệt tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông giúp cư dân có thêm một lựa chọn đi làm, đi học, hạn chế tắc đường và tiết kiệm chi phí. 

      So sánh dự án chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower có biến động giá bán như thế nào?

      Chung cư Ngô Thì Nhậm 

      Dự án chung cư Ngô Thì Nhậm cung cấp tổng 328 căn hộ với trung bình diện tích từ 60m2 đến 85m2. Mật độ xây dựng của chung cư là 47%, thấp hơn 29% so với dự án HTT Tower 2 và cao hơn 32% so với dự án Unimax Twin Tower. Từ tầng 1 - 3 của tòa nhà được bố trí các thiết kế hiện đại nhằm phục vụ dịch vụ các nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, đảm bảo chất lượng sống và cảnh quan công cộng. 

      Tính đến tháng 10/2023 theo OneHousing, giá bán căn hộ chung cư đạt giá trị trung bình từ 1,77 - 3,8 tỷ đồng, tương đương với 28,81 - 36,35 triệu đồng/m2. Cụ thể hơn: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 1,77 - 2,63  tỷ đồng/căn với diện tích dao động trong khoảng 61,5 - 88,3m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ 116,86 - 133,82m2 có giá bán dao động từ 3,39 - 3,8 tỷ đồng/căn. 

      Giá bán căn hộ tại chung cư đã có sự biến động phong phú và xu hướng tăng theo các quý. Từ đầu năm 2023 - Quý 1, căn hộ tại đây đã đạt mốc trung bình giá trị là 1,89 tỷ đồng/căn (tặng 2,72%). Mức bán được giữ ổn định cho đến quý 3, giá bất động sản đã tăng 10,05% (tương đương 2,08 tỷ đồng/căn) và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tính đến hiện tại.  

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-ngo-thi-nham-va-unimax-twin-tower-onehousing-2

      So sánh dự án Ngô Thì Nhậm với chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Unimax Twin Tower 

      Lấy cảm hứng từ kỳ quan thế giới cổ đại vườn treo Babylon, Unimax Twin Tower được xây dựng với mô tả như một ốc đảo sinh thái giữa trung tâm đô thị phồn hoa, sầm uất. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao lần lượt 33 tầng và 39 tầng.

      Quy mô xây dựng rộng 7200m2 với sức chứa hơn 300 căn hộ và các kiến trúc xây dựng công trình xanh khác. Bên cạnh không gian thông thoáng, đón trọn ánh nắng và khí trời tự nhiên, kiến trúc căn hộ cũng là điểm nổi bật thu hút nhiều người mua. Lấy hình tượng ngôi sao 4 cánh, các căn hộ tại đây đều có 3 mặt thông thoáng, tối ưu không gian sống và diện tích sinh hoạt. 

      Loại hình căn hộ duy nhất tại chung cư là căn 3 phòng ngủ. Theo cập nhật từ tháng 10/2023 (tại OneHousing), dự án chung cư Unimax Twin Tower có giá bán tham khảo dao động từ 21,63 - 26,05 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2,23 - 2,73 tỷ đồng, phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, hướng căn hộ. Giá bán này được giữ ổn định từ đầu năm cho đến hiện tại, giá trị trung bình tăng khoảng 3,27% so với quý IV/2022. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-chung-cu-ngo-thi-nham-va-unimax-twin-tower-onehousing-3

      Biến động giá bán căn hộ chung cư Unimax Twin Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      Có thể thấy giá bán căn hộ chung cư Unimax Twin Tower tuy không có nhiều sự biến động đáng kể nhưng mức giá luôn cao hơn giá trị bất động sản tại chung cư Ngô Thì Nhậm khoảng 500 triệu đồng/căn. 

      Yếu tố cân nhắc để lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp

      Nếu như hiện tại bạn vẫn còn băn khoăn cân nhắc nên lựa chọn căn hộ chung cư nào phù hợp với điều kiện sống và khả năng tài chính của bản thân hay gia đình, OneHousing sẽ đề xuất một vài yếu tố quan trọng để bạn đọc có thể tham khảo sau đây: 

      • Vị trí chung cư
      • Kích thước căn hộ 
      • Ngân sách 
      • Tiện ích, dịch vụ 
      • Pháp lý và phí dịch vụ 
      • Tình trạng xây dựng và bảo hành
      • Tương lai đầu tư 
      • Xem nhà mẫu 
      • Thời gian và kế hoạch 
      • So sánh và nghiên cứu các dự án lân cận, tương đồng

      Để cập nhật cụ thể hơn về giá bán căn hộ chung cư Ngô Thì Nhậm và Unimax Twin Tower cũng như các dự án khác, quý độc giả có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án tại OneHousing. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn đọc tham khảo thêm các thông tin quan trọng khác về giá bán, phân khúc dự án, quy mô mật độ xây dựng hay những đề cập khác có sự thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, định giá và pháp lý tại OneHousing.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Chung cư Unimax Twin Tower có những tiện ích nào phục vụ đời sống của cư dân?

      Chung cư Ngô Thì Nhậm có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương