So sánh căn hộ toà SA2 và SA3 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      So sánh căn hộ toà SA2 và SA3 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      So sánh căn hộ toà SA2 và căn hộ tòa SA3 tại phân khu The Sakura Vinhomes Smart City giúp khách hàng đưa ra lựa chọn thông minh trên trang web OneHousing.

      Dự án Vinhomes Smart City với phân khu The Sakura mang đến hai tòa căn hộ SA2 và SA3 với sự đa dạng về vị trí, thiết kế và tiện ích. Cả hai đều hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Xem và so sánh thông tin chi tiết trên OneHousing giúp bạn đưa ra quyết định mua căn hộ thông minh và tối ưu.

      Giới thiệu dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án có quy mô 280 ha, bao gồm 98 lô biệt thự, 58 toà chung cư và nhiều tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên… Dự án cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ thông minh 4.0 vào quản lý và vận hành khu đô thị.

      Dự án Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực phía Tây Hà Nội, nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long. Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như Mỹ Đình, Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy… cũng như các tiện ích cộng đồng của khu vực này như Trung tâm hành chính Quốc Gia, Bộ Ngoại Giao, Bộ Thông tin và Truyền thông…

      Vinhomes Smart City đang là trung tâm hành chính mới (nguồn: vinhomessmartcitys)

      Dự án Vinhomes Smart City có nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, shophouse… Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại và sang trọng, được giao nhà hoàn thiện cao cấp, với các thiết bị thông minh như lò nướng đa năng, máy lọc không khí, đèn bàn khử khuẩn. Căn hộ cũng được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích và mang lại sự tiện nghi cho cư dân.

      Dự án Vinhomes Smart City là một dự án quan trọng trong thị trường bất động sản Hà Nội, vì nó mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và xanh mát. Dự án cũng góp phần nâng cao giá trị của khu vực phía Tây Hà Nội, tạo ra một điểm nhấn kiến trúc và phong cách sống mới cho thành phố.

      Nên lựa chọn phân khu Tonkin hay phân khu The Sakura Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về phân khu The Sakura

      Phân khu The Sakura là một phân khu đặc biệt của dự án Vinhomes Smart City, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với nhiều tiện ích và cảnh quan đẹp mắt. Phân khu này bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp là SA1, SA2, SA3 và SA5.

      Phân khu The Sakura ở lõi tam giác vàng (nguồn: vinhomessmartcitys)

      Các tòa căn hộ SA2 và căn hộ tòa SA3 nằm ở vị trí thuận lợi của phân khu, gần ga Metro số 6 và các tiện ích nội khu như công viên, trường học, trung tâm thương mại… Các tòa này có chiều cao 39 tầng, với 25 căn hộ trên mỗi sàn. Các loại căn hộ đa dạng, từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 25m2 đến 82m2. Các căn hộ đều được giao nhà hoàn thiện cao cấp, với các thiết bị thông minh như lò nướng đa năng, máy lọc không khí, đèn bàn khử khuẩn…

      Các tòa căn hộ SA2 và SA3 là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích phong cách sống hiện đại, tiện nghi và xanh mát của Nhật Bản. Các tòa này cũng có tiềm năng tăng giá trong tương lai, khi các tuyến Metro đi vào hoạt động và khu vực phía Tây Hà Nội phát triển mạnh mẽ.

      So sánh căn hộ SA2 và SA3

       

      Căn hộ tòa SA2

      Căn hộ tòa SA3

      Vị trí

      Phía Tây Nam của phân khu The Sakura, gần công viên Nhật Bản.

      Phía Đông Nam của phân khu The Sakura, gần trường học Vinschool

      Loại hình

      2 phòng ngủ: 65m2 đến 74m2

      3 phòng ngủ: 83m2 đến 101m2

      studio: 25m2 đến 32m2

      1PN + 1: 43m2 đến 48m2

      2PN: 54m2 đến 62m2

      2PN + 1: 63m2 đến 64m2

      3PN: 75m2 đến 95m2

      View

      Sông Cầu Ngà và khu đô thị Geleximco

      Công viên Nhật Bản và khu đô thị Phú Mỹ Hưng

      Tiện ích

      Hồ bơi nằm ở tầng 1, phòng gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị, công viên Nhật Bản, công viên thể thao Sportia Park, trường học Vinschool…

      Nhìn chung SA2 và SA3 không khác biệt quá nhiều (nguồn: chungcuvinhomessmartcity)

      Công cụ phân tích và so sánh trên OneHousing

      Tính năng phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing cho phép người dùng có thể so sánh gần 400 dự án, từ đó giúp họ có quyết định sáng suốt trong lựa chọn bất động sản. Người dùng sẽ xem được kết quả trực quan trên màn hình, với các thông tin chi tiết về các dự án như vị trí, giá bán, tiện ích, pháp lý… Người dùng có thể so sánh các thông tin này để thấy được ưu nhược điểm của từng dự án.

      Lợi ích của việc sử dụng công cụ phân tích và so sánh bất động sản là giúp người dùng có được thông tin chính xác và khách quan về các dự án bất động sản họ đang quan tâm. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, công cụ này cũng giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về xu hướng và biến động của thị trường bất động sản, từ đó giúp họ có quyết định mua bán hợp lý và an toàn.

      Sử dụng nền tảng OneHousing để tham khảo và so sánh thông tin cụ thể sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua căn hộ thông minh và tự tin hơn, đảm bảo rằng bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hài lòng tại Vinhomes Smart City.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương