So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Masteri West Heights và Vinhomes Smart City

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Masteri West Heights và Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/10/2023
      Căn hộ Masteri West Heights và Vinhomes Smart City đang có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và so sánh về hai dự án này qua bài viết sau.

      Thị trường bất động sản ngày càng phát triển, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi người là một quyết định quan trọng. Dự án Masteri West Heights và Vinhomes Smart City đã thu hút sự chú ý của nhiều người mua căn hộ tại Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh dự án qua yếu tố như diện tích, thiết kế và giá bán căn hộ, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư phù hợp cho tương lai của mình.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri West Heights và Vinhomes Smart City

      Dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu một vị trí độc đáo tại khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất của khu vực. Nằm trên trục đường chính của khu đô thị, là tuyến đường trực tiếp nối tới cổng chính của đại lộ Thăng Long. Đặc biệt, dự án nằm đối diện với công viên trung tâm Central Park, nơi tập trung nhiều công viên và một hồ cát trắng rộng 4,8ha, đây là trái tim của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Masteri West Heights còn tiếp giáp với các tuyến đường sắt đô thị như tuyến số 5, 6 và 7. Các dự án bất động sản gần hệ thống tàu điện ngầm thường được định giá cao hơn đáng kể so với những dự án ở ngoại ô. Điều này là bởi những khu vực này mang lại tiện ích vượt trội và thuận lợi. Điều này đã tạo ra tiềm năng gia tăng giá trị cho Masteri West Heights và cả khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Dự án Masteri West Heights, do Masterise Homes, một thành viên của tập đoàn Masterise Group, phát triển, nằm trên một diện tích đất rộng khoảng 2,1ha và bao gồm 4 tòa chung cư: West A, West B, West C, West D.

      Dự án cung cấp tổng cộng khoảng 3.600 căn hộ với nhiều lựa chọn về diện tích và loại hình, bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, và 3 phòng ngủ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm trải dài ở cả 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điểm mạnh của dự án là sự tiếp giáp với 3 tuyến đường quan trọng: đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Nhờ vào hệ thống giao thông hoàn chỉnh này, Vinhomes Smart City thừa hưởng một vị trí vô cùng đắc địa tại phía Tây Hà Nội. Dự án không chỉ có khả năng dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố mà còn thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ...

      Ngoài ra, theo quy hoạch phát triển mới của Hà Nội, khu vực xung quanh đại lộ Thăng Long sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa mới của thủ đô. Hơn nữa, dự án Vinhomes Smart City còn nằm trên tuyến metro số 5, 6 và 7, mở ra tiềm năng vô cùng lớn. Vì vậy, trong tương lai, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành một tâm điểm mới, đánh dấu sự phát triển mới của khu vực phía Tây và thậm chí cả toàn bộ thủ đô Hà Nội.

      Dự án Vinhomes Smart City với chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thái Sơn, một thành viên thuộc tập đoàn Vingroup. Dự án được xây dựng trên một diện tích đất lên đến 280ha, với mật độ xây dựng 14,7%. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 58 tòa căn hộ, với nhiều lựa chọn về loại hình, bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Masteri West Heights và dự án Vinhomes Smart City

      Về diện tích, thiết kế của căn hộ và đối tượng khách hàng hướng đến

      Vinhomes Smart City là dự án chung cư quy mô với 58 tòa nhà. Mỗi tòa và phân khu chung cư tại dự án có sự độc đáo riêng về cảnh quan, tiện ích, kiến trúc và thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

      • Phân khu The Sapphire gồm 15 tòa căn hộ ở nhiều vị trí trong khu đô thị. Các căn hộ tại The Sapphire thường có diện tích nhỏ, chủ yếu từ 30 đến 75m2 và được bàn giao với nội thất cơ bản. Phân khu này hướng đến người mua có thu nhập trung bình tại Hà Nội.
      • The Metrolines là phân khu cao cấp nằm tại vị trí chiến lược giao nhau của ba tuyến đường metro 5, 6 và 7. Nó được chia thành các tiểu khu: The Miami, The Sakura và The Victoria. Điểm đặc biệt của The Metrolines là sự kết hợp giữa ba phong cách: Mỹ, Nhật Bản và Hong Kong. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 25 đến 95m2 và được bàn giao với nội thất cơ bản, hướng tới các khách hàng cao cấp muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.
      • Phân khu The Tonkin cũng là căn hộ cao cấp và nằm gần công viên trung tâm Central Park. Kiến trúc ở đây kết hợp sự hiện đại của phương Tây và nét truyền thống Đông Dương, với không gian cảnh quan mang đậm văn hóa Việt Nam. Các căn hộ có diện tích từ 25 đến 82m2 và được trang bị nội thất cao cấp, hướng tới các khách hàng có điều kiện tài chính tốt.
      • Imperia Smart City, với 5 tòa căn hộ, nằm ngay bên cạnh công viên trung tâm Central Park. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 28,3 đến 76,2m2 và được bàn giao với nội thất cơ bản, tầng 1 có sảnh lễ tân. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho người mua với nguồn tài chính vừa phải, muốn sống gần hồ và công viên trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Masteri West Heights là một dự án chung cư cao cấp được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Tọa lạc đối diện công viên trung tâm Central Park giống với Imperia Smart City, Masteri West Heights nổi bật với hệ thống tiện ích quốc tế cùng nội thất sang trọng. Nội thất của các căn hộ Masteri West Heights gây ấn tượng với điều hòa Daikin, tủ bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, và cửa kính Low-E.

      Diện tích của các căn hộ ở Masteri West Heights dao động từ 27,28 đến 127,74m2, bao gồm cả căn hộ duplex. Dự án này hướng đến những người giàu có tại phía Tây Hà Nội.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Về tiện ích

      Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City tự hào sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân. Điểm đặc biệt trong danh sách này là Vincom Mega Mall, một trung tâm thương mại lớn nhất tại phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại rộng lớn, lên đến 68.000 m2. Dự án còn có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, được biết đến với sân đỗ trực thăng riêng, cùng với hàng loạt các trường học Vinschool và các trường học quốc lập.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có một loạt tiện ích thể thao đẳng cấp, bao gồm các khu bể bơi ngoài trời với thiết kế giống như các khu resort, sân thể thao như tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông và bóng đá mini, cùng với sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và đặc biệt là hơn 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Vinhomes Smart City được coi là một khu đô thị tiên phong trong việc thực hiện mô hình "A city within a city" tại Việt Nam.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Một phần không gian tiện ích tại Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Masteri West Heights nằm đối diện trực tiếp với công viên trung tâm Central Park. Điều này đồng nghĩa rằng cư dân của dự án được tận hưởng không gian sống xanh mát và tiếp cận nhiều tiện ích độc đáo. Từ các căn hộ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Central Park, một khung cảnh thiên nhiên quý báu mà không phải tất cả các khu căn hộ đều may mắn sở hữu.

      Ngoài ra, Masteri West Heights cung cấp một loạt tiện ích ngoài trời đỉnh cao. Các tiện ích nổi bật bao gồm sân khấu ngoài trời, khu vực thư viện và làm việc ngoài trời, sân thiền và yoga, công viên nước, thác nước ánh sáng, và khu vực lounge thư giãn ngoài trời. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn mang đến cho cư dân Masteri West Heights những trải nghiệm giải trí và thư giãn đẳng cấp, mang lại sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Mỗi tòa chung cư trong dự án còn sở hữu một loạt tiện ích nội khu đỉnh cao. cá tiện ích này bao gồm hệ thống cửa hàng thương mại và dịch vụ, sảnh tiếp khách dành cho doanh nhân, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em ở tầng 1 và 2. Đặc biệt, bể bơi bốn mùa là một tiện ích hiếm hoi tại Vinhomes Smart City, chỉ có tại Masteri West Heights và The Sakura, làm tôn vinh giá trị của các căn hộ tại đây.

      Quan trọng nhất, cư dân của Masteri West Heights cũng sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của cả khu đô thị Vinhomes Smart City.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Bể bơi trên tầng thượng của Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Về giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ Vinhomes Smart City hiện tại đang có giá bán từ 998,79 triệu - 5,48 tỷ đồng/căn, tương đương 36,03 - 74,72 triệu đồng/m2.

      Với căn hộ Masteri West Heights, giá bán hiện tại là 1,41 - 9,21 tỷ đồng/căn, tương đương 48,75 - 78 triệu đồng/m2.

      Khám phá chương trình ưu đãi "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" của Masterise Homes

      Với chương trình này, bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ và có thể cho thuê lại vào năm 2023. Không chỉ thế, khách hàng còn được hưởng gói ưu đãi "Thanh toán an cư" với tỷ lệ thanh toán 5% mỗi quý trong 3 năm. Chương trình này áp dụng cho cả hai dự án đẳng cấp: Masteri West Heights tại khu đô thị Smart City và Masteri Waterfront tại khu đô thị Ocean Park.

      Các đợt thanh toán được chia cách nhau 3 tháng và phải hoàn thành việc thanh toán không muộn hơn tháng 9/2026 (điều kiện áp dụng theo chính sách bán hàng). Kế hoạch thanh toán linh hoạt này giúp bạn dễ dàng chuẩn bị tài chính. Đồng thời, bạn có thể ngay lập tức đầu tư bằng việc cho thuê căn hộ với mức giá thuê từ 10 đến 16 triệu đồng mỗi tháng, mang lại nguồn thu nhập ổn định trong thời kỳ khó khăn của nền kinh tế.

      Nếu bạn chưa có số tiền lớn để thanh toán một lần, bạn có thể lựa chọn vay ngân hàng với tỷ lệ 50% hoặc 80% giá trị căn hộ, và được hỗ trợ với lãi suất 0% từ chủ đầu tư trong thời gian cam kết. Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng hiện tại thường dao động từ 9-10%, việc được miễn lãi suất trong tối đa 2 năm giúp bạn tiết kiệm từ 400 đến 600 triệu đồng, tạo ra một cơ hội đáng giá cho việc đầu tư thông minh.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-va-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Chương trình ưu đãi "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" của chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về giá bất động sản, OneHousing đã phát triển một tính năng đặc biệt. Tính năng này cho phép bạn so sánh giá bất động sản thông qua các biểu đồ, hiển thị giá cả của nhiều căn hộ chung cư khác nhau trong cùng khu vực hoặc các khu vực lân cận. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về sự biến động của giá cả và xác định tính hợp lý của mức giá mà bạn quan tâm.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh các yếu tố khác như số lượng phòng ngủ, diện tích và các tiện ích hiện hữu bằng cách sử dụng các bảng so sánh hoặc các công cụ tìm kiếm có sẵn trên OneHousing. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn có sẵn và tìm được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      Như vậy, việc so sánh dự án Masteri West Heights và Vinhomes Smart City đã giúp bạn hiểu rõ về sự khác biệt giữa hai dự án này. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng về việc mua căn hộ tại dự án nào nên dựa trên nhu cầu và tài chính cá nhân của mỗi người. Hãy xem xét một cách kỹ lưỡng mọi khía cạnh, bao gồm diện tích, thiết kế, tiện ích và vị trí, trước khi bạn đưa ra quyết định quan trọng này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán căn hộ dự án Imperia Smart City và Masteri West Heights

      Chính sách ưu đãi và khuyến mại mới nhất dành cho khách hàng áp dụng với tòa C Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương