So sánh biến động giá của căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/10/2023
      Bất động sản luôn được xem là lĩnh vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng. Trong đó, chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park đã trở thành hai dự án đáng chú ý tại Hà Nội.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong số đó, căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park được xem là hai dự án nổi bật, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lâu dài.

      Hãy cùng OneHousing so sánh biến động giá của căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park để giúp bạn hiểu rõ hơn về hai dự án này.

      Những thông tin tổng quan về chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và dự án Rivera Park

      Chung cư 57 Vũ Trọng Phụng

      Chung cư 57 Vũ Trọng Phụng được xây dựng tại số 57 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung thuộc quận Thanh Xuân, cách khoảng 6km từ trung tâm thành phố nếu tính từ Hồ Hoàn Kiếm. Đây là một dự án mang lại trải nghiệm sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân với đầy đủ tiện ích và dịch vụ từ y tế, giáo dục, mua sắm đến giải trí và thể thao.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-57-vu-trong-phung-va-rivera-park-onehousing-1

      Dự án 57 Vũ Trọng Phụng được xây dựng trên diện tích đất rộng 4269m2 (Nguồn: dandautu)

      Dự án 57 Vũ Trọng Phụng được xây dựng trên diện tích đất 4269m2, bao gồm 2 công trình chính: khối nhà ở để bán với tổng diện tích xây dựng là 18.953,98m2 và khối nhà văn phòng, dịch vụ cho thuê với tổng diện tích xây dựng là 3.130,26m2. Diện tích xây dựng tổng cộng của dự án là 1691,9m2 với mật độ xây dựng là 39,63%.

      Dự án được xếp vào cấp công trình cấp 2 với tổng diện tích sàn của khối chung cư là 19477,1m2. Tổng mức đầu tư cho dự án là 260 tỷ đồng, đánh dấu sự cam kết về chất lượng và tiện nghi cho cuộc sống cư dân.

      Dự án Rivera Park

      Dự án Rivera Park Hà Nội là một tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở tọa lạc tại vị trí đắc địa số 69 đường Vũ Trọng Phụng. Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Long Giang và Công ty CP Tu bổ Di tích Trung Ương Vinaremon là những đơn vị đầu tư chính của dự án.

      Thông tin chi tiết về dự án:

      • Tổng diện tích khu đất dự án: khoảng 11.234m2
      • Quy mô: 2 khối nhà hỗn hợp cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm
      • Chức năng: Văn phòng, dịch vụ công cộng cùng chung cư cao cấp
      • Diện tích xây dựng: 4.220m2
      • Diện tích sàn xây dựng: 79.900m2

      Rivera Park Hà Nội được thiết kế với sự tích hợp giữa chức năng văn phòng và dịch vụ mang lại sự thuận tiện cho cư dân. Khuôn viên tại dự án được bố trí với cây xanh và vườn hoa rộng rãi, tạo nên môi trường sống trong lành và không gian sinh hoạt cộng đồng văn minh.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-57-vu-trong-phung-va-rivera-park-onehousing-2

      Dự án Rivera Park cung cấp một môi trường sống trong lành cho cư dân (Nguồn: chungcudep)

      Dự án có hệ thống an ninh 24/24 với camera và đội ngũ giám sát liên tục, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây. Kiến trúc hiện đại của chung cư cùng với căn hộ cũng được thiết kế một cách thông thoáng, tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

      Rivera Park Hà Nội nằm ở vị trí thuận tiện, trên tuyến đường chính nối quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, được xem là khu vực có tiềm năng phát triển lớn của Thủ đô Hà Nội. Dự án kết nối thuận lợi với các tiện ích như siêu thị, chợ, bệnh viện, cũng như các trường đại học lớn, đồng thời cũng nằm gần các khu vui chơi giải trí và trung tâm chiếu phim nổi tiếng.

      Diện tích căn hộ chung cư Rivera Park Sài Gòn Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và Rivera Park

      Chung cư 57 Vũ Trọng Phụng cung cấp các khoảng giá bán đa dạng từ 2.62 - 3.91 tỷ, trong khi giá bán theo diện tích dao động từ 30.37 - 37.27 triệu/m2. Diện tích các căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng 85.71 - 91.67m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 108.17 - 131.5m2.

      Trong khi đó, dự án Rivera Park nổi bật với mức giá bán cao hơn, từ 3.29 - 5.73 tỷ, và giá bán theo diện tích cũng dao động từ 46.93 - 55.37 triệu/m2. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Rivera Park có diện tích từ 68.6 - 104.29m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 92.27 - 104.29m2.

      Có thể thấy, đối với diện tích căn hộ, cả hai dự án đều cung cấp các loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, Rivera Park sẽ cung cấp các căn hộ có diện tích lớn hơn dự án 57 Vũ Trọng Phụng. Sự chênh lệch này có thể ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa dựa trên nhu cầu không gian sống của người mua.

      Bên cạnh đó, giá bán của hai dự án cũng thể hiện rõ sự đa dạng và sự lựa chọn cho người mua. Nếu 57 Vũ Trọng Phụng thể hiện sự linh hoạt với giá và diện tích cho những khách hàng có tài chính tầm trung thì Rivera Park nổi bật với mức giá cao và diện tích lớn, tạo ra một sự lựa chọn cao cấp hơn cho các khách hàng mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-57-vu-trong-phung-va-rivera-park-onehousing-3

      Dự án Rivera Park với mức giá cao hơn mang lại cuộc sống cao cấp cho những khách hàng có thu nhập ổn định (Nguồn: citiland)

      Những yếu tố bạn nên lưu ý để lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Khi lựa chọn căn hộ phù hợp để sinh sống hoặc đầu tư, bạn nên cân nhắc giữa nhiều yếu tố khác nhau như giá cả, tính pháp lý của chủ đầu tư, vị trí, diện tích căn hộ và tiện ích xung quanh khu vực dự án. Những điều này sẽ giúp bạn đảm bảo việc xuống tiền để mua căn hộ là một quyết định đúng đắn.

      Bên cạnh đó, để có thể lựa chọn được một căn hộ với mức giá bán phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn nên so sánh dự án với nhau để đưa ra những quyết định thông minh.

      Tính năng so sánh giá bán và phân tích dự án của OneHousing cho phép so sánh giá cả, hiển thị các thông tin quan trọng như giá bán, diện tích, số phòng ngủ và các tiện ích đi kèm của các căn hộ chung cư để bạn dễ dàng so sánh và đánh giá các căn hộ theo nhu cầu của mình.

      Để sử dụng tính năng so sánh dự án của OneHousing, bạn có thể truy cập vào trang web, sau đó tìm kiếm tính năng so sánh và phân tích trên thanh công cụ. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và so sánh giá bán của những dự án mà bạn đang quan tâm.

      Qua bài viết so sánh dự án trên của OneHousing, có thể thấy rằng biến động giá căn hộ chung cư 57 Vũ Trọng Phụng và dự án Rivera Park có nhiều điểm tương đồng và khác biệt. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn về cả hai dự án trong quá trình tìm hiểu và đưa ra những quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương