Sống trong tòa căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park, bạn cần lưu ngay các số điện thoại và kênh liên hệ với Ban quản lý, bởi đây là nơi đầu tiên tiếp nhận và xử lý các vấn đề hàng ngày về căn hộ của bạn cũng như cuộc sống cư dân trong chung cư.
Ngay sau khi nhận được thông báo của chủ đầu tư về thời điểm bàn giao căn hộ, bạn sẽ lên kế hoạch dọn tới nơi ở mới hay sửa sang lại căn hộ. Là cư dân mới của tòa nhà, chắc hẳn bạn sẽ bỡ ngỡ và có nhiều câu hỏi được đặt ra: Tôi phải liên hệ với ai khi vận chuyển trước đồ nội thất tới căn hộ? Tôi có được thay bình nóng lạnh và lắp khóa an toàn riêng cho căn hộ không? Tôi muốn thay đổi một số chi tiết trong kết cấu căn hộ thì phải báo với ai?
Nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin của cư dân nhanh chóng nhất, mỗi khu đô thị đều có nhiều kênh chăm sóc khách hàng.
Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp bởi Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là nơi tiếp nhận và xử lý mọi phản ánh của bạn về khu đô thị trong quá trình sinh sống tại đây.
Số điện thoại Chăm sóc khách hàng các tòa nhà ở phân khu Sapphire1 và Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park:
(Làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
Phân khu Sapphire 1
Phân khu Sapphire 2
Với các góp ý và yêu cầu chuyên sâu, cư dân có thể liên hệ gửi mail tới [email protected] hoặc gọi tới hotline 24/7 của Vinhomes là 1900 232 389 (nhánh số 4).
Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như cộng đồng dân cư trong khu vực.
Nếu có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Ocean Park, bạn có thể chọn căn hộ đang được phân phối trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ với các kênh sau: