Shophouse Green River có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Shophouse Green River có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/09/2023
      Shophouse Green River địa chỉ chính xác ở đâu? Sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ tại chung cư Shophouse Green River như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

      Shophouse Green River là dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều sự quan tâm gần đây. Vậy Shophouse Green River có địa chỉ chính xác ở đâu? Tại Shophouse Green River, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đặc biệt gì? Nếu bạn đang quan tâm về dự án Shophouse Green River, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Shophouse Green River chính xác ở đâu?

      Shophouse Green River tọa lạc tại số 2225 đường Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Shophouse Green River không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại tiện nghi mà còn sở hữu vị trí đắc địa hiếm có. Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các trục đường trọng điểm của thành phố như: tuyến đường lớn Phạm Thế Hiển, đường Nguyễn Tri Phương, tuyến đường Nguyễn Văn Cừ,.. rất thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm học tập và làm việc. 

      Ngoài ra từ dự án, cư dân tại Shophouse Green River còn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như: 

      • Trường Tiểu học Bùi Minh Trực,
      • Trung tâm thương mại Green River,
      • Công an phường 6, Quận 8,
      • Chợ Bình An,
      • Siêu thị Bách hóa xanh,...

      shophouse-green-river-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-n17t-onehousing-1

      Vị trí Shophouse Green River (Nguồn:  Baovenhadat)

      Tiềm năng vị trí Shophouse Green River

      Sở hữu vị trí thuận lợi, Shophouse Green River luôn là cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản Quận 8. Nhờ sở hữu vị trí nằm kề cận với các quận lớn của Thành phố Hồ Chí Minh như Quận 4, 5, 6 và 7, Quận 8 được coi là một vị trí trọng yếu trong việc trung chuyển hàng hóa và là một quận trung tâm quan trọng trong thành phố. 

      Không chỉ có vị trí lý tưởng gần các quận trọng điểm, mà Quận 8 còn đặc biệt nổi bật với sự hiện diện của nhiều cảng sông quan trọng như cảng Bình Đông, cảng Bình Lợi, cảng cá Chánh Hưng và gần 100 kho hàng lớn nhỏ.

      Hạ tầng giao thông của Quận 8 cũng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Có tổng cộng 6 tuyến đường có chức năng đối ngoại, kết nối Quận 8 với các vùng lân cận, bao gồm đường Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trịnh Quang Nghị, Hồ Học Lãm, quốc lộ 50 và đường tránh quốc lộ 50. Ngoài ra, trong tương lai, sẽ có tuyến đường sắt đô thị số 5 và tuyến đường trên cao số 3 sẽ hỗ trợ kết nối giao thông thuận tiện hơn cho người dân tại đây.

      Với diện tích rộng lớn, gần 32 km chiều dài, Quận 8 thậm chí còn rộng hơn nhiều so với các quận trung tâm như Quận 3, Quận 4, Quận 5 và tương đương với Quận Gò Vấp. Sự rộng lớn của khu vực này cung cấp nhiều cơ hội phát triển và đầu tư trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và hạ tầng đô thị.

      Với những lợi thế này, Quận 8 đã trở thành một cầu nối quan trọng giữa trung tâm Quận 1 và khu vực phía Tây của thành phố, không chỉ về khía cạnh kinh tế mà còn về dân cư. Tuy nhiên, tốc độ đô thị hóa của Quận 8 có thể chậm hơn một số quận nội thành khác do tính chất địa hình bị chia cắt bởi các kênh rạch. Điều này dẫn đến việc trên diện tích Quận 8 vẫn còn nhiều khu đất trống và giá bất động sản ở đây cũng thấp hơn so với một số khu vực khác trong thành phố. Chính điều này, có thể tạo ra cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản, và thu hút đông đảo cư dân đổ về quận 8 để an cư.

      shophouse-green-river-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-n17t-onehousing-1

      Shophouse Green River sở hữu vị trí đắc địa hiếm có tại Quận 8 (Nguồn: phongtro123)

      Quy mô dự án chung cư Shophouse Green River

      Dự án chung cư Shophouse Green River được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 24.569,20m2 với mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 38,78%. Dự án có quy mô bao gồm 3 tòa căn hộ có chiều cao 20 tầng bao gồm 2 tầng hầm và 4 tầng thương mại. Green River cung cấp ra thị trường tổng cộng 1.500 căn hộ với đa dạng loại hình căn hộ.

      Công ty TNHH 276 Ngọc Long là chủ đầu tư của dự án Shophouse Green River, thành lập vào ngày 18/09/2014. Đến năm 2030, công ty 276 Ngọc Long hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với sứ mệnh là cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Với nhiều năm phát triển, công ty 276 Ngọc Long đã trở thành một chủ đầu tư có dấu ấn trong lĩnh vực đầu tư và tài chính, cung cấp các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty đã phát triển mạnh mẽ hoạt động đầu tư xây dựng để nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      Theo số liệu từ website An Gia Land tháng 9/2023 thì các căn hộ tại Shophouse Green River có giá bán giao động khoảng từ 6,4 tỷ đến 7,8 tỷ tùy thuộc vào tình trạng nội thất và vị trí căn hộ.

      (Nguồn: website An Gia Land, tháng 9/2023)

      Trên đây là một số thông tin về Shophouse Green River, địa chỉ chính xác dự án ở đâu cũng như tiềm năng từ vị trí của dự án có gì đặc biệt. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về chung cư Green River giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá toàn cảnh quy mô và mặt bằng căn hộ dự án Green River quận 8

      Giá bán shophouse dự án Green River quận 8 hiện đang bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương