Shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park có được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ không?

      Shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park có được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/08/2024
      Shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park có thể được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa chủ sở hữu và người thuê.

      Hỏi: Shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park có được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ không?

      Giải đáp:

      Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ khi đầu tư cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park phụ thuộc vào thỏa thuận giữa chủ sở hữu shophouse và bên cho thuê. Dưới đây là các điểm chính liên quan đến việc kiểm tra và bảo dưỡng shophouse:

      Trách nhiệm bảo dưỡng:

      • Chủ sở hữu: Trong nhiều trường hợp, chủ sở hữu shophouse có trách nhiệm chính trong việc bảo trì và bảo dưỡng các hạ tầng cơ sở lớn như hệ thống điện, nước, và cấu trúc tòa nhà. Điều này bao gồm việc kiểm tra định kỳ các thiết bị và hệ thống để đảm bảo chúng hoạt động bình thường.
      • Người thuê: Người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park thường chịu trách nhiệm bảo dưỡng các thiết bị và tài sản mà họ sử dụng, chẳng hạn như điều hòa không khí, thiết bị chiếu sáng, và các yếu tố khác liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày.

      Thỏa thuận cho thuê:

      Hợp đồng cho thuê nên nêu rõ các trách nhiệm liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng. Các điều khoản trong hợp đồng sẽ quy định ai sẽ chịu trách nhiệm cho việc bảo trì định kỳ và sửa chữa các hỏng hóc.

      Quản lý tòa nhà:

      Tại Vinhomes Ocean Park, ban quản lý tòa nhà hoặc tổ chức quản lý bất động sản có thể cung cấp các dịch vụ bảo trì định kỳ cho các khu vực chung của tòa nhà. Điều này bao gồm việc kiểm tra và bảo dưỡng các hệ thống chung như hệ thống điều hòa không khí trung tâm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, và các cơ sở hạ tầng khác.

      Các quy định khác:

      Để đảm bảo shophouse hoạt động hiệu quả và duy trì giá trị tài sản, chủ sở hữu và người đầu tư cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park nên tham khảo các quy định và chính sách liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng từ chủ đầu tư hoặc ban quản lý tòa nhà.

      Nếu bạn là chủ sở hữu hoặc người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, hãy kiểm tra kỹ hợp đồng cho thuê và liên hệ với ban quản lý tòa nhà để hiểu rõ các quy định và yêu cầu liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng định kỳ.

      shophouse-cho-thue-vinhomes-ocean-park-co-duoc-kiem-tra-bao-duong-dinh-ky-khong

      Bảo dưỡng định kỳ tùy thuộc vào thỏa thuận giữa người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và chủ sở hữu (Nguồn: Aka Land)

      Nhanh tay tham khảo ngay thông tin về giá trước khi đầu tư cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing để được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình nhất.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có cần đặt tiền cọc không?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương