Sau Hoa hồng 200%, môi giới OneHousing sẵn sàng “Rước Lộc Rồng Vàng - Đón Tết Cao Sang” với chính s

      Sau Hoa hồng 200%, môi giới OneHousing sẵn sàng “Rước Lộc Rồng Vàng - Đón Tết Cao Sang” với chính sách siêu bom tấn trên thị trường

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/01/2024
      Sau khi "thổi bùng” thị trường BĐS thổ cư Hà Nội trong tháng 11-12/2023 vừa qua bằng chính sách Hoa hồng 200%, bắt đầu từ tháng 1/2024, OneHousing tung chính sách mới, môi giới đầu khách đầu chủ, có thành quả là có “quà”, thực hiện mục tiêu tăng thu nhập tối đa, bứt phá mọi thách thức trong dịp cao điểm trước Tết nguyên đán.
      GIA NHẬP NGAY

      Chương trình “Rước Lộc Rồng Vàng - Đón Tết Cao Sang” được triển khai từ ngày 2/1/2024 đến 8/2/2024 dành cho các môi giới BĐS thổ cư đang làm việc tại OneHousing với đa dạng các chính sách: thưởng nóng 0,1% giá trị giao dịch áp dụng cho cả môi giới đầu chủ và đầu khách, tặng 100% khuyến mại tài khoản khi nạp tiền đăng tin trên trang bất động sản (dành cho môi giới đầu khách), cùng loạt cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 cây vàng rồng 9999 và nhiều quà tặng tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. 

      Như vậy, thu nhập của môi giới OneHousing sẽ được gia tăng, theo từng bước hành trình công việc thực tế, từ khi tìm nhà, chốt nhà, ký cọc tới tới hoàn thành giao dịch với khách hàng. Mặt khác, OneHousing cam kết, mức phí giao dịch theo thông lệ thị trường, giúp môi giới không lo lắng về việc khách hàng phải trả phí môi giới cao gây khó chốt giao dịch hay ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.  

      Đáng chú ý, chương trình “Rước Lộc Rồng Vàng - Đón Tết Cao Sang” này chỉ là một trong những bước đi mở màn của OneHousing cho những bứt phá mới của năm 2024. Ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc One Mount Real Estate nêu rõ mục tiêu và định hướng của mạng lưới BĐS công nghệ OneHousing: “Năm 2024, OneHousing đưa ra các định hướng và mục tiêu rất rõ ràng. Đầu tiên, OneHousing sẽ phát triển mạng lưới tại Hà Nội thông qua việc mở văn phòng tại 12 quận huyện và bước đầu tiếp cận thị trường miền Nam ngay trong quý I năm 2024. Thứ 2, OneHousing tiếp tục việc đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới môi giới với mục tiêu đạt hơn 10.000 chiến binh bán hàng vào cuối năm 2024. Thứ 3 là mục tiêu mở rộng quỹ hàng lên tới 25.000 căn nhà. Và cuối cùng, OneHousing sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm công nghệ giúp cho lực lượng môi giới dễ dàng tiếp cận với người mua và người bán. Qua đó giúp tăng khả năng thành công trong giao dịch và gia tăng thu nhập".

      Liên tiếp hai chương trình “bom tấn” dành cho môi giới BĐS thổ cư trong vòng 3 tháng, OneHousing đã hiện thực hóa lời hứa cùng môi giới “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp”.  Không chỉ có chính sách đãi ngộ tốt dành cho người môi giới, OneHousing với thế mạnh công nghệ còn phát triển các công cụ và giải pháp thông minh để nâng cao hiệu suất làm việc. 

      “OneHousing có thể đo được hết tất cả những chỉ số. Một đầu khách hay một đầu chủ làm việc ra sao, làm những gì và kết quả là gì. Từ đó, OneHousing có những phương án để giúp các bạn nâng cao hiệu suất làm việc của mình. Điều đó tôi tin chắc rằng chưa một công ty nào trên thị trường có thể làm được”, chia sẻ của ông Trần Đức Khang, người thủ lĩnh nổi tiếng của thị trường BĐS thổ cư Hà Nội với 10 năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại OneHousing trong cương vị của Giám đốc Kinh doanh Vùng 2. 

      Theo số liệu của OneHousing, sau hai tháng ra mắt mạng lưới, số lượng BĐS thổ cư được môi giới đầu chủ ký về thành công tăng trưởng 71%, bao phủ tại 12 quận nội thành của Hà Nội, đa dạng về loại hình. Nhờ việc bắt tay với các chủ đầu tư lớn trên thị trường và sở hữu nguồn dữ liệu thị trường BĐS được tổng hợp trong hơn 10 năm qua, OneHousing đang nắm giữ độc quyền thông tin xác thực, tiến tới cán mốc 2 triệu dữ liệu BĐS tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên.... 

      Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc One Mount Real Estate phát biểu tại sự kiện ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ OneHousing vào cuối tháng 10/2023. 

      Dữ liệu của mỗi căn nhà có tới 80 trường thông tin quan trọng như tình trạng pháp lý, biến động giá, diện tích, hướng, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch…. Tính xác thực về giá trị tài sản BĐS được ngân hàng bảo chứng và cấp vốn vay với tỷ lệ cao. Điều này cũng giải quyết bài toán tài chính đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà và kinh doanh sinh lời. Việc OneHousing mở ra cơ hội tiếp cận quỹ căn khổng lồ, hàng thật, giá thật, phân khúc và loại hình BĐS trải dài các phân khúc sẽ là chìa khóa quyền lực cho đội ngũ môi giới.

      Để hỗ trợ môi giới trong quá trình làm nghề làm lâu dài, OneHousing xây dựng lộ trình đào tạo bài bản với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Trong vòng 2 tháng, OneHousing đã tổ chức thành công 78 buổi đào tạo với tổng thời lượng là 480 giờ và thu hút 1500 lượt học viên tham dự. Bên cạnh đó, nhận thấy tầm quan trọng của chứng chỉ môi giới trong Luật Nhà ở & Luật kinh doanh BĐS sửa đổi, OneHousing đã tổ chức đào tạo ôn thi và hỗ trợ 100% chi phí cho 400 môi giới thi chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS, phát triển đội ngũ môi giới thổ cư dày dặn về kinh nghiệm, giàu có về tri thức, am hiểu về luật pháp và quy trình giao dịch bất động sản…

      GIA NHẬP NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương