Review dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ theo giờ tại Masteri Millennium

      Review dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ theo giờ tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/07/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ review dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ cho các căn hộ tại dự án Masteri Millennium quận 4.

      Việc giữ gìn vệ sinh căn hộ không những giúp cho môi trường và không gian sống của gia đình được sạch sẽ, thoải mái mà còn tạo ấn tượng tốt đối với khách đến thăm nhà. Đặc biệt ở dự án Masteri Millennium quận 4 được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes, việc tìm kiếm một đơn vị dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ theo giờ là điều vô cùng cần thiết. Nguyên nhân vì phần lớn cư dân tại đây không có nhiều thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ review dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ tại dự án Masteri Millennium.

      Tổng quan thông tin dự án Masteri Millennium quận 4

      Masteri Millennium là một trong số những dự án vàng đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản quận 4 được bàn giao từ năm 2018. Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes, một nhà đầu tư bất động sản uy tín và chuyên nghiệp trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Nắm vai trò hàng đầu trong việc tiên phong áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế cho các dự án bất động sản, Masterise Homes đã tạo nên sự thành công vẻ vang nhờ vào các dự án nổi bật như The Rivus, The Grand, Grand Marina, Masteri Thảo Điền... Trong đó bao gồm cả dự án Masteri Waterfront thời thượng vừa được bàn giao vào tháng 7/2023. 

      review-dich-vu-don-dep-ve-sinh-can-ho-theo-gio-tai-masteri-millennium-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Masteri Millennium thời thượng và hiện đại (Nguồn: Rever)

      Với vị trí đắc địa ngay trên tuyến đường sầm uất nhất quận 4, Masteri Millennium sở hữu tiềm năng kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, cư dân dự án Masteri Millennium quận 4 cũng dễ dàng tiếp cận đến hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt và giải trí của cư dân. Ngoài ra, nhà đầu tư Masterise Homes còn tập trung vào việc xây dựng những căn hộ cao cấp với tầm nhìn thoáng đãng, đắt giá. Điều này cũng góp phần giúp môi trường sống thêm phần tiện nghi và tinh tế, đồng thời gia tăng tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái trong tương lai.

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Masteri Millennium

      Dự án Masteri Millennium được tiến hành thi công trên khu đất có diện tích 7302,6m2 và có mật độ xây dựng đạt khoảng 40%. Với mật độ này, dự án dành 60% không gian để phát triển và thiết kế những không gian sống xanh, và phần không gian còn lại là nơi xây dựng hai tòa tháp cao 25 tầng. 

      Với quy mô này, dự án Masteri Millennium cung cấp hơn 1000 căn hộ đa dạng loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 53 - 107m2. Ngoài ra, Masteri Millennium còn bán ra thị trường bất động sản quận 4 số lượng 300 căn Officetel hiện đại với diện tích từ 30 - 48m2. Đối với những ai có mong muốn tìm kiếm một nơi phù hợp và lý tưởng để vừa làm nơi an cư, vừa làm địa điểm kinh doanh, buôn bán, Masteri Millennium còn cung cấp 20 căn Shophouse thương  mại có thiết kế tối ưu, thông minh với diện tích từ 80 – 108m2.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng của dự án Masteri Millennium

      Dự án Masteri Millennium có vị trí đắc địa và chiến lược ngay số 132 mặt tiền đường Bến Vân Đồn, trực thuộc phường 6, quận 4. Đây không chỉ là một tuyến đường huyết mạch mà còn là điểm vàng kết nối và gắn kết quận 4 với các khu vực lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân dự án Masteri Millennium có thể dễ dàng di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng đến các quận trung tâm lân cận như quận 1, quận 3 qua các cây cầu hiện đại như cầu Calmette, Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn Cừ,... Ngoài ra, với tuyến đường Tôn Đản và cầu Thủ Thiêm 3, Masteri Millennium còn mở ra tiềm năng và cơ hội khám phá những khu vực phát triển năng động khác ở quận 2.

      Không những vậy, một trong những điểm nổi bật của dự án Masteri Millennium là tầm nhìn thoáng đãng và thơ mộng bao quát trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ. Với sự kết hợp tinh tế giữa vị trí đắc địa và khung cảnh hữu tình, dự án căn hộ Masteri Millennium thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đô thị đẳng cấp, thời thượng và hiện đại.

      Những tiện ích nội khu đặc biệt của dự án Masteri Millennium

      Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng nên những dự án được lòng khách hàng, nhà đầu tư Masterise Homes đã xây dựng Masteri Millennium thành một địa điểm an cư hiện đại và lý tưởng. Một trong lý do dẫn đến sự thành công này là nhờ vào hệ thống tiện ích đẳng cấp, vượt trội có thể đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn mọi nhu cầu trong cuộc sống sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, dự án Masteri Millennium còn có không gian sống xanh mát, thoáng đãng đầy tinh tế, tạo nên môi trường sống vừa sang trọng, vừa đẳng cấp cho cư dân.

      review-dich-vu-don-dep-ve-sinh-can-ho-theo-gio-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Không gian sống hiện đại và tiện nghi tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: Rever)

      Dưới đây là một vài tiện ích nội khu tiêu biểu của dự án Masteri Millennium:

      • Trung tâm thương mại tại khối đế giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm hoạt động mua sắm thỏa thích, vui chơi giải trí sảng khoái một cách thuận tiện nhất.
      • Hồ nước trong xanh, sân vườn mang đến không khí trong lành, kiến tạo nên những mảng xanh tươi mới và mát mẻ cho nội khu dự án.
      • Phòng tập gym, bể bơi giúp những cư dân yêu thích tập luyện thể thao có không gian thoải mái và chuyên nghiệp để duy trì và cải thiện sức khỏe bản thân.
      • Vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em là những địa điểm dã ngoại lý tưởng, nơi mang đến bầu không khí vui vẻ cho những bữa hẹn cuối tuần bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

      Vì sao nên sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ theo giờ?

      Dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ theo giờ là một loại dịch vụ thường được cung cấp bởi các công ty hoặc cá nhân chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa, căn hộ. Thay vì thuê dọn vệ sinh cố định hàng tháng hay thuê người giúp việc, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ và chỉ trả tiền cho số giờ dọn vệ sinh thực tế. Với loại hình dịch vụ này, khách hàng, đặc biệt là những cư dân dự án Masteri Millennium không có nhiều thời gian sẽ có được những lợi ích như:

      review-dich-vu-don-dep-ve-sinh-can-ho-theo-gio-tai-masteri-millennium-onehousing-3

      Dọn vệ sinh theo giờ mang đến nhiều lợi ích cho những cư dân bận rộn (Nguồn: Vệ sinh Hà Nội xanh)

      • Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải tự mình dọn dẹp và làm sạch căn hộ, bạn có thể nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và giàu kinh nghiệp giúp mình làm việc này. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng cho các hoạt động khác quan trọng hơn.
      • Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ theo giờ không tốn thời gian, linh hoạt và khách hàng chỉ phải trả tiền cho số giờ dọn vệ sinh thực tế. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh số giờ dọn vệ sinh phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc chi trả cho người giúp việc hoặc dịch vụ dọn vệ sinh cố định hằng tháng.
      • Chất lượng dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp và sạch sẽ: Những nhân viên dọn vệ sinh chuyên nghiệp thường được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc vệ sinh, dọn dẹp căn hộ. Họ sẽ sử dụng các công cụ, máy móc và chất tẩy rửa phù hợp để mang lại kết quả dọn dẹp tốt nhất.
      • Tiện lợi và linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian: Việc sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân của mình. 

      Các nhà cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ tại Masteri Millennium quận 4

      Dưới đây là một vài đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ tại dự án Masteri Millennium uy tín và chuyên nghiệp nhất.

      Dịch vụ vệ sinh Sao Việt

      Sao Việt là một trong những nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh căn hộ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại quận 4. Thông qua việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và chất tẩy rửa không gây hại, Sao Việt đảm bảo dọn dẹp và làm sạch căn hộ một cách hoàn hảo nhất. Với sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng chi tiết, Sao Việt tự tin đồng hành, giúp khách hàng có thể chào đón mỗi ngày mới trong không gian sống tươi mới và sạch sẽ.

      review-dich-vu-don-dep-ve-sinh-can-ho-theo-gio-tai-masteri-millennium-onehousing-4

      Giá dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ theo giờ tại Dịch vụ vệ sinh Sao Việt (Nguồn: Sao Việt)

      Trung tâm vệ sinh Aplite

      Aplite tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời giúp cho không gian sống luôn tươi mới và sáng bóng.

      review-dich-vu-don-dep-ve-sinh-can-ho-theo-gio-tai-masteri-millennium-onehousing-5

      Đơn giá các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ tại trung tâm vệ sinh Aplite (Nguồn: Aplite)

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn một vài đơn vị cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ tại Masteri Millennium quận 4, dự án được xây dựng bởi nhà đầu tư Masterise Homes. Hy vọng bài review này là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những quý khách hàng hiện đang hoặc có ý định an cư tại dự án Masteri Millennium.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án Masteri Millennium

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Masteri Millennium đến hầm Thủ Thiêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương