Review các trung tâm thương mại sầm uất gần M-One Nam Sài Gòn dành cho những tín đồ mua sắm

      Review các trung tâm thương mại sầm uất gần M-One Nam Sài Gòn dành cho những tín đồ mua sắm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2024
      Cuối tuần, nên đi đâu chơi gì ở M-One Nam Sài Gòn? Khám phá những tọa độ vui chơi thả ga cho tín đồ nghiện mua sắm qua bài viết sau!

      Quận 7 -  quận trung tâm sầm uất của TP.Hồ Chí Minh, không chỉ nổi tiếng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ mà còn là điểm đến lý tưởng cho mua sắm và giải trí đa dạng. Nếu bạn ở M-One Nam Sài Gòn quận 7, muốn “đổi gió” những ngày vui chơi cuối tuần thì không nên bỏ lỡ những trung tâm thương mại được tổng hợp qua bài viết sau!

      Giới thiệu về M-One Nam Sài Gòn

      M-One Nam Sài Gòn là công trình được đầu tư bởi công ty TCO Development & Thảo Điền Investment, xây dựng bởi Coteccons - tên tuổi uy tín trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Những căn hộ ở dự án này được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, kiến tạo không gian sống hiện đại, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 

      Dự án có vị trí thuận lợi ở Bế Văn Cấm, quận 7, TP.HCM. Từ M-One Nam Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5-10 phút lái xe. Xung quanh dự án là một loạt các tiện ích xã hội như siêu thị, nhà hàng, hồ bơi, gym, khu công viên cây xanh,.. đáp ứng toàn diện cho nhu cầu sống hàng ngày của cư dân.

      Không gian sống hiện đại của M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Duanmone)

       

      Các trung tâm thương mại gần M-One Nam Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Trung tâm thương mại Lotte Mart

      • Vị trí: số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      • Khoảng cách: 2.4km

      Trung tâm Lotte Mart ở quận 7 là tiên phong trong chuỗi siêu thị Lotte tại Việt Nam, sớm khẳng định vị thế của mình từ khi khai trương vào tháng 12/2008. Vị trí chiến lược tại giao điểm của hai tuyến đường chính Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập, trung tâm mua sắm này thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

      Với quy mô 3 tầng và tổng diện tích sàn lên đến 34.000m2, Lotte Mart quận 7 mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời. Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và mua sắm từ các thương hiệu hàng đầu trong không gian thoải mái và tiện lợi. Đồng thời, các khu vực ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu và rạp chiếu phim Lotte Cinema hiện đại đặc biệt thu hút thực khách gần xa.

      Lotte Mart quận 7 nằm trong chuỗi siêu thị Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam (Nguồn: Lotte Mart Việt Nam)

      Trung tâm thương mại Crescent Mall

      • Vị trí: số 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
      • Khoảng cách: 3.7 km

      Nhắc tới Crescent Mall là nhắc tới biểu tượng của sự thịnh vượng tại quận 7. Với diện tích bán lẻ lớn đến 45,000m2, đây là trung tâm thương mại đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp. Crescent Mall thu hút đông đảo khách hàng nhờ gần các khu dân cư cao cấp, trường học quốc tế và công viên sinh thái.

      Quy mô của trung tâm thương mại này gồm 6 tầng nổi với 200 gian hàng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn từ những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp đến các mặt hàng bách hóa, điện tử,.. Nơi đây còn là thiên đường ẩm thực với đa dạng các nhà hàng nổi tiếng tập trung ở khu ẩm thực Lakeview tầng 5. Không những thế, tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và hồ Bán Nguyệt ở Crescent Mall hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

      Crescent Mall là biểu tượng của sự thịnh vượng tại quận 7 (Nguồn: Crescent Mall)

      Trung tâm thương mại SC Vivo City

      • Vị trí: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      • Khoảng cách: 3.8km

      Trung tâm thương mại SC Vivo City thuộc dự án Saigon South Place Complex, nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác. Sở hữu quy mô lên đến 5 tầng và diện tích lớn khoảng 62.000m2, đây là điểm đến lý tưởng cho việc thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

      Với hơn 150 cửa hàng, SC Vivo City là một thiên đường cho những tín đồ đam mê mua sắm hàng hiệu. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Zara, Adidas, H&M, Uniqlo,...đều có sẵn ở SC Vivo City. Ngoài ra, siêu thị Co.opXtra cũng là điểm sáng để bạn mua sắm những mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến đồ gia dụng.

      Các tiện ích như rạp chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi trẻ em Vivo Playground, công viên trên mái nhà Sky Park,.. hứa hẹn mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm đa dạng. Đồng thời, khu ẩm thực tại đây cũng rất phong phú với các nhà hàng nổi tiếng như Kichi Kichi, Pizza Company, Hotpot Story, The Coffee Bean & Tea Leaf được đánh giá cao, đem đến sự hài lòng cho mọi khẩu vị.

      SC Vivo City là một thiên đường cho những tín đồ đam mê mua sắm hàng hiệu (Nguồn: Ricons)

      Mua nhà ở M-One Nam Sài Gòn qua OneHousing

      OneHousing là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai mong muốn sở hữu một tổ ấm tại M-One Nam Sài Gòn với quy trình mua nhà nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy.

      OneHousing cung cấp dịch vụ chất lượng, giúp bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà lý tưởng. Khách hàng mua nhà qua OneHousing sẽ được cung cấp thông tin chi tiết như vị trí, thiết kế, tiện ích, và mức giá được đội ngũ Pro Agent cung cấp đầy đủ, giúp khách hàng có được cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định chính xác.

      Quy trình mua bán qua OneHousing được cải tiến với công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho đến khi hoàn tất giao dịch.

      Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng uy tín ở Việt Nam. Trong số đó, ngân hàng Techcombank nổi tiếng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vay mua nhà nhờ vào dịch vụ tin cậy và linh hoạt. Với cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính uy tín, Techcombank luôn làm hài lòng những khách hàng muốn sở hữu căn nhà riêng.

      Điểm sáng là ngân hàng này đang áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10.5%/năm thời gian vay lên đến 35 năm; phí trả nợ trước hạn thấp chỉ từ 0.5%-1%/năm, và không mất phí từ năm thứ sáu trở đi. Vay mua nhà tại Techcombank còn có cơ hội được hưởng mức giảm lãi suất đến 1.2%/năm trong thời gian thả nổi tùy theo từng phân khúc khách hàng.

      Như vậy, bài viết trên đã review những trung tâm thương mại sầm uất gần M-One Nam Sài Gòn dành cho những tín đồ mua sắm. Cuối tuần này, rủ ngay gia đình bạn bè hoặc người thương đi khám phá ngay bạn nhé!

      Xem thêm:

      4 điều môi giới bất động sản cần nắm rõ khi bán dự án

      Chuyện làm nghề: Vượt qua thách thức nghề môi giới bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương