Review các không gian tại Vinhomes Green Villas để cư dân luyện tập sức khỏe hàng ngày

      Review các không gian tại Vinhomes Green Villas để cư dân luyện tập sức khỏe hàng ngày

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2024
      Khám phá không gian luyện tập sức khỏe hàng ngày tại Vinhomes Green Villas. Tận hưởng môi trường sống xanh mát và tiện ích tại các công viên ở Vinhomes Green Villas.

      Vinhomes Green Villas là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, tọa lạc trong một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp. Với hệ sinh thái xanh mát, Vinhomes Green Villas mang đến cho cư dân một phong cách sống thư giãn, không gian thoáng đãng và tiện ích đa dạng như các hồ bơi, trung tâm thể dục, dịch vụ tiện lợi. Trong đó, các công viên ở Vinhomes Green Villas giúp cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng cuộc sống lý tưởng mỗi ngày. 

      Giới thiệu chung về Vinhomes Green Villas

      Là một quần thể biệt thự độc đáo, kết hợp cảnh quan tuyệt vời và tiện ích hiện đại, Vinhomes Green Villas được xây dựng với mục tiêu cao cả là tôn vinh cuộc sống đỉnh cao, là “nơi chốn” tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án này bao gồm 98 căn biệt thự biệt lập thấp tầng, dành riêng cho những chủ nhân đẳng cấp. Thông tin tổng quan của dự án cụ thể như sau: 

      • Nhà đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Phát triển Đô thị Tây Hà Nội, một trong những thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup
      • Tổng diện tích: 13 hecta; diện tích không gian xanh: 3.5 hecta
      • Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes
      • Loại hình: Biệt thự đơn lập, diện tích từ 194m2 - 439.9m2
      • Hình thức pháp lý: Sổ đỏ không thời hạn

      review-cac-khong-gian-tai-vinhomes-green-villas-de-cu-dan-luyen-tap-suc-khoe-hang-ngay-onehousing-1

      Phối cảnh Vinhomes Green Villas. (Nguồn: Vinhomes Green Villas)

      Vị trí 

      Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Green Villas mang đến sự thuận tiện cho cư dân dự án trong việc di chuyển tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng:

      • Bán kính 2km: Bộ Ngoại Giao, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông,...
      • Bán kính 5km: Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, TTTM The Garden, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn Grand Plaza,...

      review-cac-khong-gian-tai-vinhomes-green-villas-de-cu-dan-luyen-tap-suc-khoe-hang-ngay-onehousing-2

      Vị trí của dự án Vinhomes Green Villas. (Nguồn: Vinhomes Green Villas)

      Quy hoạch

      Trong bối cảnh đô thị hóa ngày nay, việc tìm kiếm sự riêng tư và yên bình là một xu hướng phổ biến trong giới tinh hoa. Đáp ứng nhu cầu đó, Vingroup đã phát triển dự án Vinhomes Green Villas với 98 căn biệt thự đơn lập hoàn toàn kín đáo, được phân chia thành 3 loại chính: 

      • Biệt thự Vinhomes Green Villas Villas, diện tích 194m2 - 418.5m2
      • Biệt thự Vinhomes Green Villas mặt hồ, diện tích 283.5 - 439.9m2
      • Biệt thự Vinhomes Green Villas thường, diện tích 232.5m2 - 288m2

      Vinhomes Green Villas lấy cảm hứng kiến trúc từ thành phố ven biển ở Địa Trung Hải. Dự án được thiết kế với mái hiên thấp và nhiều cửa sổ lớn để tối ưu hóa sự tuần hoàn của gió và ánh sáng tự nhiên. 

       

      Không gian tập luyện sức khỏe tại Vinhomes Green Villas

      Đọc tiếp

      Vinhomes Green Villas không chỉ là điểm dừng chân, mà còn là “nơi chốn” tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Mỗi chi tiết tại Vinhomes Green Villas được chăm chút đến từng điểm nhỏ nhất nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp như một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao. Nơi đây hứa hẹn là nơi mang đến sự hòa hợp và chia sẻ các giá trị văn minh, hiện đại nhất của cuộc sống cho những chủ nhân sành điệu, đam mê sự riêng tư, và khát khao sự sang trọng.

      Hướng tới một lối sống “eco” hòa mình với thiên nhiên, Vinhomes Green Villas được bao quanh bởi đồi, thảm cỏ và khu vườn xanh mát. Đây là không gian lý tưởng cho cộng đồng dân cư thư giãn bên người thân và tham gia vào các hoạt động thể thao độc đáo như bể bơi ngoài trời, sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, và phòng tập thể hình với hơn 20 loại máy tập hiện đại. Có thể nói, Vinhomes Green Villas được xem là một trong những khu biệt thự có cảnh quan đẹp nhất của Vingroup, tiếp nối thành công từ Vinhomes Green Bay và Vinhomes Riverside The Harmony.

      review-cac-khong-gian-tai-vinhomes-green-villas-de-cu-dan-luyen-tap-suc-khoe-hang-ngay-onehousing-3

      Các công viên ở Vinhomes Green Villas. nơi mang đến không gian và tiện ích đáng giá để chăm sóc sức khỏe. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, cư dân có thể tản bộ hay tập dưỡng sinh ở các công viên ở Vinhomes Green Villas như vườn Nhật Bản. Vườn Nhật Bản nằm ngay cổng chính của khu đô thị, là một tiện ích độc đáo mà Vingroup dành riêng cho cư dân của Vinhomes Green Villas. Đây là khu vườn Nhật lớn nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích lên đến 6 ha, bao gồm hồ cá chép đỏ, đồi cao, rừng tre, cây cầu gỗ, công viên đèn lồng, và nhà hàng Nhật. Tại Vườn Nhật Bản, cư dân của Vinhomes Green Villas có thể trải nghiệm không khí của xứ sở hoa anh đào bằng cách tham gia trò chơi truyền thống hay các lễ hội như lễ hội đèn lồng, lễ hội thả cá chép, ninja và phi tiêu.

      review-cac-khong-gian-tai-vinhomes-green-villas-de-cu-dan-luyen-tap-suc-khoe-hang-ngay-onehousing-4

      Tản bộ, tập dưỡng sinh và trải nghiệm văn hoá của xứ sở Phù Tang tại Vườn Nhật Bản. (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Nhờ sức lôi cuốn từ nguồn cảm hứng của các thành phố ven biển Địa Trung Hải, Vinhomes Green Villas đã trở thành điểm an cư mong muốn của giới thượng lưu.

      Vinhomes Green Villas không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng, mà còn là một điểm đến đẳng cấp cho cuộc sống năng động và lành mạnh. Dù bạn muốn tập thể dục, đắm mình trong bể bơi, hay tham gia các hoạt động thể thao khác, các công viên ở Vinhomes Green Villas đều mang đến cho bạn không gian và tiện ích đáng giá để chăm sóc sức khỏe của mình. 

      Xem thêm

      Gần Vinhomes Green Villas, có điểm vui chơi nào cho gia đình có con nhỏ?

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Green Villas và Masteri West Height

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương