Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower ở quận Thanh Xuân. Khám phá các thông tin quan trọng về dự án, từ diện tích xây dựng đến số lượng căn hộ, giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển của dự án này.
      Đọc tiếp

      Gold Tower - một trong những chung cư quận Thanh Xuân được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của hàng ngàn cư dân tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân như thế nào thông qua bài viết dưới đây.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô thông thường ám chỉ cả kích cỡ và mật độ của các công trình xây dựng trong khu vực đô thị hoá. Nó được tính bằng đơn vị đo lường như mét vuông, hecta hoặc nhân khẩu, có đề cập đến sự phức tạp và cụ thể của công trình hoặc khu vực xây dựng.

      Mật độ xây dựng là tỉ lệ của diện tích đất được dùng để xây dựng trên tổng số diện tích đất của khu vực đó. Đây là một thước đo nhằm xác định sự phân bố của các công trình xây dựng trên một diện tích đất cụ thể. Mật độ xây dựng được tính bằng cách chia diện tích xây dựng trên tổng số diện tích khu vực và thường được thể hiện dưới hình thức tỷ lệ phần trăm hoặc đơn vị khác.

      Trong quy hoạch đô thị, quy mô và mật độ xây dựng được dùng để làm rõ những vấn đề liên quan đến độ cao của các toà nhà và khoảng cách giữa chúng, bố trí các khu vực công cộng và những tiện ích cộng đồng khác. Những quy định này nhằm bảo đảm sự phát triển cân bằng và bền vững của khu vực đô thị, đồng thời đáp ứng được yêu cầu của người dân và cộng đồng địa phương.

      Vị trí của dự án Gold Tower

      Tòa nhà Gold Tower 275 Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong khu vực đang đà phát triển mạnh của quận Thanh Xuân. Bên cạnh đó Gold Tower còn là một địa điểm làm việc lý tưởng khi có thể dễ dàng di chuyển về khu trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội như quận Cầu Giấy và Đống Đa cũng như những quận trung tâm khác.

      Vị trí dự án Gold Tower (Nguồn: Chungcu24h)

      • 5 - 7 phút tới khu vực trung tâm những quận lân cận như Hà Đông, Đống Đa, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy.
      • Chưa tới 10 phút kết nối tới những tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô như: Phạm Hùng, Vành đai 3, Cao tốc Láng Hoà Lạc – Phạm Văn Đồng...
      • Chỉ mất khoảng 40 phút để đến sân bay Nội Bài.
      • Gần trụ sở của các công ty nhà nước, cơ quan chính phủ, tòa nhà chung cư, khu đô thị... thuận lợi cho việc giao dịch thương mại và kinh tế.

      Với vị trí thuận lợi và liên kết giao thông hiện đại, tòa nhà Gold Tower mang đến nhiều lợi ích cho cư dân. Với phạm vi chỉ 5 phút di chuyển, cư dân tại đây có thể tiếp cận nhiều tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp. Sự tiện lợi không chỉ dừng lại ở đó, vì tòa nhà nằm ngay bên cạnh trạm trung chuyển BTR thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm giải trí và tiện ích khác. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp một loạt tiện ích nội khu phong phú, tạo điều kiện thuận tiện và đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower

      Quy mô xây dựng chung cư Gold Tower

      Quy mô chung cư Gold Tower rộng khoảng 0.6ha. Dự án bao gồm 03 khối nhà, trong đó có 1 khối nhà Trung tâm thương mại và 2 khối nhà ở.


      Quy mô xây dựng dự án chung cư Gold Tower (Nguồn VITALAND)

      Tại chung cư, tầng 1 được chia thành khu vực Fastfood, Coffee và Dịch vụ ngân hàng. Tầng 2 là Siêu thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Tầng 3 và 4 là khu vực thương mại với trung tâm mua sắm và siêu thị. Tầng 5 và 6 là nhà hàng với thiết kế sang trọng, mang đến hương vị ẩm thực từ Á sang Âu. Tầng 7 được dành riêng cho rạp chiếu phim thương mại. Tầng 8 đến 11 là 4 tầng văn phòng. Tầng 13 đến 16 là 4 tầng căn hộ dịch vụ. Tầng 17 đến 33 là 17 tầng căn hộ thương mại. Dự án còn được trang bị 6 thang máy tốc độ cao, tạo sự thuận tiện cho cư dân.

      Mật độ xây dựng chung cư Gold Tower

      Gold Tower sử dụng 0.29 ha diện tích đất trên tổng diện tích đất 0.6 ha,  mật độ xây dựng khoảng 49.5%. So sánh với các dự án lân cận, mật độ xây dựng Gold Tower thấp hơn 15.5% so với dự án Pandora Tower và cao hơn 26.5% so với Vinhomes Royal City.

      Gold Tower sở hữu mật độ xây dựng tương đối cao, với ít diện tích đất dành cho khu vực chung. Điều này cho thấy rằng việc thiết kế và quản lý mật độ xây dựng của Gold Tower đã được ưu tiên hàng đầu, nhằm tạo ra đa dạng sự lựa chọn căn hộ hơn cho mọi cư dân tại đây.

      Với diện tích đất không quá rộng nhưng chung cư Gold Tower vẫn có khả năng phân bổ các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, khu giải trí, khu hoạt động thể thao và vườn hoa. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân trong việc giải trí và thư giãn ngoài không gian sống của họ.

      Nhìn chung dự án Gold Tower được sở hữu diện tích đất không quá lớn, nhưng vẫn cho phép tận dụng không gian để xây dựng các tiện ích và cơ sở hạ tầng. Mật độ xây dựng hợp lý của chung cư Gold Tower vẫn có thể mang lại không gian sống riêng tư nhưng không quá chật chội cho cư dân sống tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Gold Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn hộ tại chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân

      Dự án chung cư 275 Nguyễn Trãi mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ 91,2m2 đến 130,1m2. Mỗi căn hộ được thiết kế khoa học và tinh tế với 2-3 phòng ngủ, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.


      Căn hộ dự án Gold Tower (Nguồn Gỗ Trang Trí)

      Mỗi mặt sàn của chung cư Gold Tower Nguyễn Trãi gồm 10 căn hộ, với các diện tích đa dạng như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 91,2m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 103.7 - 130.1m2

      Gold Tower thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Đối tượng thường chọn mua căn hộ tại đây là những khách hàng có thu nhập từ khá đến cao, sẵn sàng chi trả số tiền lớn và mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích tại trung tâm quận Thanh Xuân.

      Giá bán căn hộ tại Gold Tower được OneHousing cập nhật vào khoảng 4.43 - 6.93 tỷ đồng tương đương với 48.5 - 53.33 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, Tháng 7/2023).

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân. OneHousing hi vọng với những thông tin này, bạn đã được nắm bắt thêm về dự án và có thể sử dụng nó để đưa ra quyết định phù hợp cho mình khi tìm mua căn hộ chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gold Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương