Chính sách bán hàng là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của một dự án bất động sản. Tuy nhiên, việc xây dựng chính sách bán hàng hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các phương pháp xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả cho các nhà phân phối dự án bất động sản và môi giới bất động sản.
Sau khi triển khai, thành công của dự án bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí, chất lượng, và thương hiệu đầu tư mà còn phụ thuộc vào chính sách bán hàng có hấp dẫn hay không.
Thành công của dự án bất động sản còn phụ thuộc vào chính sách bán hàng (Nguồn: Luật Dương Gia)
Những lý do cần phải xây dựng chính sách bán hàng bất động sản được phân tích như sau:
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất, nhà phân phối dự án bất động sản cần phải biết cách xây dựng chính sách bán hàng sao cho phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng dự án.
Nhà phân phối dự án bất động sản cần biết cách xây dựng chính sách bán hàng phù hợp (Nguồn: Thư viện Pháp luật)
Thị trường bất động sản hiện nay ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các chủ đầu tư phải có những chính sách bán hàng hiệu quả để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Dưới đây là một số bí quyết, phương pháp xây dựng chính sách bán hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản:
Chủ đầu tư cần có những chính sách bán hàng hiệu quả để thu hút khách hàng (Nguồn: LANDSOFT)
Đây là chính sách bán hàng bất động sản phổ biến nhất hiện nay. Chính sách này giúp khách hàng có thể sở hữu bất động sản ngay cả khi không có đủ tài chính. Theo đó, nhà phân phối bất động sản sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, thời gian vay dài hạn.
Với chính sách này, khi mua bất động sản, khách hàng chỉ cần thanh toán một phần giá trị hợp đồng từ 30% trở xuống, phần còn lại khoảng 70% giá trị bất động sản sẽ được khách hàng trả góp trong khoảng thời gian dài, từ 10 - 20 năm.
Chính sách này có tác dụng thu hút khách hàng ở nhiều phân khúc, đặc biệt là những khách hàng trẻ, có thu nhập trung bình. Chính sách này cũng giúp chủ đầu tư gia tăng doanh số bán hàng và giảm thiểu rủi ro.
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng là chính sách bán hàng bất động sản phổ biến (Nguồn: Bách hóa XANH)
Ngoài chính sách bán nhà trả góp, chính sách mua bất động sản được tặng vàng cũng là một trong những phương thức mà các nhà đầu tư thường sử dụng để thu hút khách hàng mua nhà, tăng hiệu quả kinh doanh, số lượng giao dịch bất động sản và tạo sức hút cho dự án.
Với chính sách bán hàng này, khi mở bán dự án, chủ đầu tư chỉ cần áp dụng các chương trình khuyến mãi như tặng vàng ròng khi mua nhà, tặng kim cương, mỗi gói quà trị giá từ 30 - 70 triệu đồng. Điều này sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng và tạo ra sự hứng thú đối với dự án.
Chính sách miễn phí dịch vụ công cộng khi mua nhà đối với các dự án bất động sản nhà chung cư được coi là một yếu tố thu hút đa số khách hàng quan tâm, đặc biệt là những người mua nhà để ở. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các dự án chung cư cao cấp, nơi có nhiều tiện ích công cộng như bể bơi, khu vui chơi...
Chính sách miễn phí các dịch vụ công cộng và dịch vụ tiện ích trong tòa nhà được coi là một điểm nhấn quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng và dễ dàng thu hút họ xuống tiền mua nhà hơn.
Ngoài một số chính sách bán hàng bất động sản quen thuộc hiện nay. việc lựa chọn chính sách bán hàng phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như loại hình bất động sản, đối tượng khách hàng mục tiêu, chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư,...
Chính sách miễn phí dịch vụ tiện ích khi mua bất động sản (Nguồn: Báo Xây dựng)
OneHousing cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, từ lúc khách hàng quan tâm đến dự án đến khi nhận bàn giao nhà. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của OneHousing bao gồm:
Ngoài ra, OneHousing hợp tác với các ngân hàng uy tín để hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà với lãi suất ưu đãi, thời gian vay dài hạn. Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm. Chính sách vay mua nhà của OneHousing có một số điểm nổi bật như sau:
Chính sách bán hàng bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)
Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn về bí quyết xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả. Đối với việc môi giới bất động sản, việc nắm vững các chính sách bán hàng của chủ đầu tư, nhà phân phối dự án bất động sản là yếu tố quan trọng để có thể tư vấn và bán hàng hiệu quả.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.
Xem thêm:
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn