Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Cập nhật mới nhất các căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

      Với sự phát triển về kinh tế - xã hội tại quận 6 những năm gần đây làm nóng lên thị trường bất động sản nhà ở tại khu vực này. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng thì hãy cùng OneHousing khám phá các căn hộ và phường có nhiều dự án chung cư trong tầm giá tại quận 6 này nhất!

      Tổng quan về quận 6

      Quận 6 là một vùng đất mở thuộc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, nơi giao thương giữa thành phố và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Tính đến tháng 4/2019, quận 6 là nơi sinh sống và làm việc của 233.561 người, tương đương 32.712 người/m2. Với các thông tin về vị trí địa lý và mật độ dân cư, có thể thấy quận 6 tập trung nhiều tiềm năng phát triển thị trường bất động sản nhà ở và kinh doanh.

      Quận 6 hiện có 14 phường trực thuộc gồm phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 và 14. Mỗi phường tại quận 6 đều được thiết kế các bản quy hoạch riêng phục vụ tăng chất lượng giao thông, điều kiện kinh tế và tận dụng ưu điểm của từng phường. Đối với các quận lân cận, quận 6 cũng nắm giữ nhiều yếu tố có lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội: phía Đông giáp với quận 5, phía Tây giáp quận Bình Tân, phía Nam giáp quận 8 và phía Bắc giáp Quận 11. Đây đều là những quận nằm trong chiến lược đô thị hóa - hiện đại hóa của thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có vậy, quận 6 còn là cầu nối đến các tỉnh miền Tây như Hậu Giang, Vĩnh Long, Long An, Tiền Giang.

      Các tiện ích xung quanh quận 6

      Đi cùng với tốc độ đô thị hóa - hiện đại hóa, quận 6 cũng dần chuyển mình phát triển các dịch vụ đi kèm nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân, thu hút không chỉ người dân đến sinh sống và làm việc mà còn là điểm đến của du khách nước ngoài khi ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing điểm qua một vài tiện ích tại đây:

      Về vui chơi, giải trí và mua sắm có thể kể đến là công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú, chợ Phú Lâm, Phố Ẩm Thực, Phố người Hoa, siêu thị Co.op Mart, MM Mega Market, Trung tâm thương mại Satra Mall Võ Văn Kiệt, TTTM Platinum.

      Về cơ sở giáo dục, quận 6 có đầy đủ hệ thống từ mầm non đến bậc đại học phục vụ cho mục đích học tập lâu dài: trường mầm non Rạng Đông, Bình Phú, trường tiểu học Nguyễn Huệ, Him Lam, trường trung học Đoàn Kết, Bình Phú, Hậu Giang.

      Hệ thống giao thông và an ninh quận 6

      Theo quyết định của Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh, quận 6 có những thay đổi, cải tiếp về hệ thống giao thông từ đường bộ đối nội - đội ngoại, đường sắt trên cao, đường sắt, đường thủy và các nút giao thông chính. Với vị trị giao với các tỉnh miền Tây, quận 6 đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi hàng hóa trong nội thành Hà Nội, mặt khác, quận 6 cũng là nơi tập trung nhiều người Hoa nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh càng làm mở rộng các nhu cầu về giao thương, thương mại. Điều này thúc đẩy các dự án quy hoạch hệ thống giao thông tạo thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội thông qua thương mại.

      Hệ thống an ninh của quận 6 được đánh giá ổn định, với hệ thống camera an ninh được bố trí trên toàn khu vực đảm bảo an toàn cho cư dân và tăng hiệu quả giám sát cho cán bộ công an địa phương, thành phố. Đồng thời, tỷ lệ tội phạm, tệ nạn xuất hiện tại quận 6 đang trên đà giảm thiểu đáng kể với hàng loạt các quy định, xử phạt đối tượng vi phạm pháp luật. 

      Những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quận 6 về tình hình kinh tế - xã hội, tiếp sau đây sẽ là các thông tin cụ thể hơn về các căn hộ chung cư có giá thuê từ 10 - 30 triệu đồng/tháng.

      Danh sách chung cư bình dân quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận 6

      Đối tượng khách hàng cho các căn hộ chung cư có mức giá thuê dao động từ 10 - 30 triệu đồng/tháng rất đa dạng, nhưng phần lớn sẽ đến từ các hộ gia đình từ 4 thành viên trở lên. Các gia đình có mong muốn tìm kiếm một căn hộ rộng rãi, gần với địa điểm làm việc để tiện cho việc sinh hoạt, đón tiếp khách khứa, họ hàng đến nhà.

      Mặt khác, nhóm đối tượng ở ghép gồm các bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm địa điểm sinh sống rộng rãi, thoải mái không bị bó hẹp trong không gian nhỏ chỉ có 20 - 30m2 như đại đa số các căn hộ studio, phòng trọ hiện nay.

      Nhìn chung, những người lựa chọn thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng thường có mức thu nhập trung bình khá trở lên, mong muốn tìm một nơi ở đầy đủ tiện nghi phục vụ mục đích thể thao, thư giãn, học tập để tập trung phát triển kinh tế gia đình. Bản thân mỗi dự án chung cư có mức giá thuê kể trên phần đa đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ chủ nhà.

      Phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất tại quận 6

      Mỗi một phường trong 14 phường tại quận 6 đều có các dự án chung cư cao cấp đặc trưng và hiện đại. Có thể kể đến như phường 12 với chung cư Saigon Asian, phường 2 với chung cư cao cấp Lucky Palace, phường 3 với chung cư cao cấp Viva Riverside,...

      Tuy nhiên theo thông tin ghi nhận trên website Bất Động Sản, hiện tại các căn hộ chung cư có mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng đang được mở bán nhiều nhất tại các dự án bất động sản nhà ở thuộc phường 11, quận 6. Vậy nên, tính đến thời điểm T5/2023, phường 11 là nơi tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất. 

      Một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 10 - 30 triệu đồng/tháng phường 11

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Chợ Lớn, chung cư Him Lam Chợ Lớn vẫn luôn nhận được sự săn đón của người dân sinh sống trên địa bàn quận 6 vì sự thuận tiện trong di chuyển giao thông đường bộ. Đồng thời, chung cư Him Lam Chợ Lớn cũng cung cấp đến cư dân đầy đủ các tiện nghi như trung tâm thương mại nội khu, bể bơi, phòng gym, công viên vườn xanh,... 

      Một vài thông tin cơ bản về chung cư Him Lam Chợ Lớn:

      • Tên dự án: Chung cư Him Lam Chợ Lớn
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Him Lam
      • Tổng diện tích: 4.1 ha
      • Quy mô: 8 tòa chung cư cao 20 - 24 tầng, với tổng 1.488 căn hộ

      Giá thuê các căn hộ chung cư cập nhật từ ngày 17/5/2023 theo trang tin Bất Động Sản, chung cư Him Lam mở bán với căn hộ 2 phòng ngủ đa dạng các diện tích phòng từ 70 - 102 m2 với mức giá thuê dao động từ 10 - 12 triệu đồng/tháng. Đây là một mức giá hợp lý đối với vị trí và tiện ích mà chung cư Him Lam Chợ Lớn cung cấp, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến địa điểm chung cư này phù hợp với các yêu cầu cá nhân.

      Chung cư An Phú Apartment

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Chung cư An Phú (Nguồn: centralland)

      Cũng giống như chung cư Him Lam Chợ Lớn, An Phú Apartment cũng sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho các nhu cầu di chuyển, đi lại của cư dân. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp đầy đủ các tiện nghi dành cho cư dân giống với các chung cư cao cấp khác trên địa bàn thành phố Hồ Chính Minh.

      Một vài thông tin cơ bản về chung cư An Phú:

      • Tên dự án: An Phú Apartment
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần An Phú
      • Vị trí: Số 961 đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6
      • Tổng diện tích: 4.202m2
      • Quy mô: 1 tòa chung cư với 279 căn hộ

      Giá thuê các căn hộ chung cư cập nhật từ ngày 17/5/2023, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây (nguồn: batdongsan):

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê/tháng

      2 phòng ngủ

      75 - 102m2

      10 - 11 triệu đồng

      3 phòng ngủ

      130m2

      12 - 13 triệu đồng

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 6 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chung cư đang mở bán ở quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương