Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Căn hộ chung cư quận 5 là thị trường có nhu cầu thuê bởi người lao động khá cao. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết khu vực cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 5 nhé.

      Nhu cầu thuê chung cư quận 5 đang ngày càng gia tăng vì sự phát triển hạ tầng tại khu vực này ngày càng mạnh mẽ giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Nhất là nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng cho những đối tượng có thu nhập từ trung bình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu khu vực cho thuê căn hộ chung cư quận 5 giá rẻ nhé. 

      Vị trí và hạ tầng giao thông quận 5

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với sự đông đúc của cộng đồng người Hoa. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí gần kề quận 1 - trung tâm thương mại sầm uất của thành phố, quận 5 thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các trường đại học lớn.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Hạ tầng giao thông là yếu tố quan trọng giúp căn hộ tại quận 5 phát triển (Nguồn: Báo người lao động)

      Nhờ vào vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng tốt, hoạt động cho thuê căn hộ chung cư tại quận 5 phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân trong khu vực. Có nhiều lựa chọn cho thuê chung cư cao cấp hoặc giá rẻ tại quận 5, phù hợp với đa dạng vị trí và diện tích, phục vụ cho người lao động, học sinh, sinh viên và chuyên gia nước ngoài.

      Hầu hết các căn hộ chung cư cho thuê nằm gần các tuyến đường chính như An Dương Vương, Tản Đà, Nguyễn Chí Thanh, Cao Đạt... điều này giúp giao thông thuận lợi và tiện ích xung quanh như chợ, bệnh viện, trường học được phát triển để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Giá chung cư quận 5 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tình hình kinh tế quận 5

      Quận 5 đã lâu trở thành trung tâm kinh doanh đa ngành, từ các cửa hàng ăn uống, thời trang cho đến dịch vụ giải trí. Nổi tiếng với cộng đồng người Hoa đông đúc, quận 5 luôn tuân thủ tôn chỉ "phi thương bất phú" trong quan niệm của họ, và do đó, kinh doanh được coi là nền tảng phát triển kinh tế quan trọng.

      Điều này đã đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ và ổn định của nền kinh tế quận 5. Các trung tâm thương mại và giải trí nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh tập trung ở đây, bao gồm Parkson Hùng Vương, Nowzone, An Đông Plaza, Galaxy Nguyễn Trãi, siêu thị điện máy Nguyễn Kim và nhiều nơi khác. Các dịch vụ tiện ích này tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư mua bán và cho thuê nhà đất tại quận 5.

      Phường nào quận 5 cho thuê căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại Quận 5, đặc biệt là phường 10, Tp.HCM, ngày càng trở nên sôi động. Người trẻ, gia đình trẻ và thậm chí sinh viên có điều kiện cũng đang tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp tại khu vực này để có một không gian sống chất lượng hơn. 

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Căn hộ quận 5 thu hút nhiều người lao động thu nhập tầm trung (Nguồn: Tập đoàn Pi Group)

      Dù số lượng căn hộ được đưa ra thị trường ngày càng tăng, nhưng sự hấp dẫn của những căn hộ này tại phường 10, Quận 5 vẫn không giảm. Diện tích của các căn hộ chung cư này thường dao động từ 30-90m2, mức thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, đáp ứng nhu cầu về chất lượng sống và được kèm theo các tiện ích và dịch vụ thuận tiện.

      Những ai có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đối tượng khách thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng có sự phân hóa rõ rệt. Phân khúc căn hộ cao cấp hướng đến người nước ngoài và quản lý doanh nghiệp, trong khi phân khúc trung cấp phục vụ nhân viên văn phòng và các hộ gia đình. Phân khúc căn hộ giá rẻ và chung cư mini nhắm đến các gia đình có con nhỏ chưa đủ điều kiện mua nhà, người trẻ và sinh viên.

      Căn hộ chung cư trung cấp tại Quận 10 đang khá phổ biến trên thị trường cho thuê chung cư. Với diện tích từ 30 - 60m2, những căn hộ này phù hợp cho việc sinh sống của 2 - 4 người. Đặc biệt, chúng được trang bị đầy đủ nội thất, dịch vụ chất lượng và thiết kế đẹp, với mức thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Điều này giúp khách hàng có sự lựa chọn thuê căn hộ dễ dàng về mặt tài chính.

      Một số chung cư tại phường 10 quận 5 có giá thuê 5 - 10 triệu đồng/ tháng

      Charmington dragonic

      Vị trí của dự án căn hộ chung cư quận 5 tập trung đầy đủ các yếu tố quan trọng khi người dân Việt Nam và người Hoa lựa chọn mua đất và nhà. Vị trí đất này gợi nhớ đến ý tưởng "long vân hội tụ", với giao thông thuận tiện cả trên đường bộ và đường thủy.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Charmington dragonic có thiết kế cực kỳ ý nghĩa (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Trong văn hóa phương Đông, "Rồng" được coi là biểu tượng của Hoàng đế và sự quân tử, là loài linh thú đứng đầu trong nhóm Tứ Linh, có thể thổi ra nguyên khí trời đất. Nó biểu trưng cho sự cát tường, may mắn và thịnh vượng. Nơi có sự hiện diện của long khí luôn mang lại sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và an lành cho cư dân.

      Thiết kế kiến trúc của dự án thể hiện hình dạng "song long phi thiên", với một khối đế lớn và vững chãi đại diện cho núi, còn hồ bơi mở rộng là dòng sông uốn quanh chân núi. "Song long phi thiên" là nơi cung cấp sự an cư và mang đến sự thành công cho gia chủ, mỗi gia chủ trong ngôi nhà của mình được coi như một vị vua.

      Giá thuê căn hộ tại đây có diện tích 31m2 là 9 triệu đồng/tháng (nguồn: website Bất Động Sản vào tháng 5/2023). 

      Chung cư Sư Vạn Hạnh

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây là lựa chọn hàng đầu cho các đôi vợ chồng trẻ và hộ gia đình có từ 2-4 thành viên, mong muốn tìm kiếm một nơi an cư để yên tâm lập nghiệp trong thành phố đông đúc này.

      Dự án tọa lạc tại địa chỉ 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 5, TP.HCM, mang lại sự thuận tiện vô cùng trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các quận lân cận. 

      Vị trí này nằm trên một con đường kinh doanh sầm uất, được coi là một trong những con đường sang trọng nhất của Quận 5, lý tưởng cho việc kinh doanh nhiều ngành nghề. Giá thuê căn hộ tại đây có diện tích 76m2 sẽ là 8.5 triệu đồng/tháng, theo website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Chung cư ở Ngô Quyền

      Chung cư Đường Ngô Quyền luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những khách hàng thuê chung cư quận 5 có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, việc chọn căn hộ chung cư quận 5 tầng thấp hay tầng cao, tầng nào có giá rẻ nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

      Một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ bao gồm vị trí, tầm view, thiết kế, diện tích và phong thủy. Để biết căn hộ tầng nào có giá rẻ nhất, cần tổng hợp và đánh giá các yếu tố này để có kết quả chính xác hơn. Giá thuê căn hộ có diện tích 77m2 tại đây sẽ là 9 triệu đồng/ tháng, theo website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về phường cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 5. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này nhiều khách hàng sẽ chọn được cho mình căn hộ ưng ý phù hợp với túi tiền và sở thích của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 5 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Quận 5 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương