Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/06/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thuê căn 2 phòng ngủ quận 6 TP HCM thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. OneHousing đã tổng hợp các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6.

      Nhu cầu thuê chung cư TP.HCM ngày càng tăng cao, đặc biệt là khu vực quận 6. Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan khu vực này và các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6 ngay tại bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về khu vực quận 6, TP HCM

      Quận 6 là một trong những quận trung tâm của thành phố tiếp giáp với các khu vực sầm uất như quận 5, quận 10 và quận 11. Đây cũng là khu vực có nhiều người Việt gốc Hoa sinh sống và làm việc tạo nên sự đa dạng về văn hóa. 

      Với mật độ dân số lớn, quận 6 là một trong những khu vực đông đúc và sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh tập trung nhiều doanh nghiệp, tiện ích, dịch vụ như: hệ thống trường học chất lượng, bệnh viện lớn và gần các trung tâm thương mại AEON Bình Tân,Parkson Paragon,... 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-6

      Bản đồ khu vực quận 6 (Nguồn: Wikipedia) 

      Ngoài ra, quận 6 còn được biết đến với các khu chợ buôn lâu đời như: Chợ Lớn và Chợ Bình Tây - nơi tập trung nhiều nguồn hàng từ thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng,...

      Quận 6 cũng là khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng và các khu đô thị mới. Vậy nên tiềm năng bất động sản tại khu vực này khá lớn do tình hình phát triển nhanh và nhu cầu mua/thuê nhà ở tại khu vực quận 6 ngày càng cao. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-6

      Chợ Bình Tây là một trong những chợ buôn lâu đời tại quận 6 (Nguồn: Vietnamnet)

      Với vị trí thuận tiện và đầy đủ tiện ích, quận 6 là một nơi lý tưởng để sinh sống cho các gia đình trẻ, những người đang tìm kiếm một nơi an cư ổn định với mức giá hợp lý.

      Danh sách chung cư bình dân quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6, TP HCM

      Với những lợi thế kể trên, quận 6 là một lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm nơi ở mới ở TPHCM. Các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6 nổi bật như phường 1, phường 10 và phường 14. Đầu tiên là khu vực phường 1 có nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, cửa hàng tiện lợi và nhà hàng ăn uống,... Bạn có thể dễ dàng tìm một căn hộ 2 phòng ngủ tại đây với mức giá hợp lý. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-6

      Dự án chung cư cao cấp The Western Capital tại phường 10 quận 6 (Nguồn: Bất động sản)

      Phường 10 cũng là nơi có nhiều dự án chung cư mới được xây dựng và được trang bị đầy đủ các tiện ích xung quanh như: tòa nhà The Western Capital, chung cư Asiana Capella,... Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn thuê căn 2 phòng ngủ với đa dạng diện tích, vị trí, hướng căn hộ,... 

      Cuối cùng là khu vực phường 14 - một phường đang phát triển và có nhiều dự án bất động sản mới đang được triển khai. Đây cũng là một phường tiềm năng để bạn lựa chọn căn hộ chung cư để sinh sống tại quận 6. 

      Cập nhật giá cho thuê căn 2 phòng ngủ quận 6 mới nhất hiện nay 

      Theo nguồn cập nhật mới nhất tại website Bất động sản tháng 06/2023, giá thuê căn hộ chung cư tại quận 6 dao động khoảng từ 5 - 19 triệu đồng/tháng. Tùy vào vị trí, điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn căn hộ thuê chung cư quận 6 phù hợp nhất. 

      Khi trở thành cư dân của các căn hộ chung cư quận 6 ngoài việc được trải nghiệm không gian sống cao cấp, hiện đại bạn còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngay tại chung cư bạn sinh sống.

      Đối tượng có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ quận 6, TP HCM

      Căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế tối ưu hóa không gian đang là loại hình căn hộ thu hút được sự quan tâm của đại đa số khách hàng hiện nay. Không gian 2 phòng ngủ thích hợp với các cặp đôi mới cưới, nhóm sinh viên, nhóm dân văn phòng có thu nhập trung bình - cao,...

      Một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 nổi bật 

      Tham khảo một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ nổi bật tại quận 6 hiện nay mà OneHousing đã tổng hợp:

      • Dự án The Western Capital tọa lạc tại 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6 với diện tích 65m2 có 2 phòng ngủ, 2 WC có mức giá thuê khoảng 8,5 - 9 triệu đồng/tháng (đăng ngày 27/05/2023 trên website Bất động sản) 
      • Khu căn hộ Asiana Capella nằm tại số 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6 với diện tích 68m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công có mức giá thuê 8 triệu đồng/tháng (đăng ngày 30/05/2023 trên website Bất động sản)
      • Chung cư Summer Square đường Tân Hòa Đông, phường 14, Quận 6 diện tích 63m2 bao gồm 2 phòng ngủ thoáng mát, 2 WC có mức giá thuê 8 triệu đồng/tháng (đăng ngày 31/05/2023 trên website Bất động sản)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-6

      Thuê căn 2 phòng ngủ quận 5 tại chung cư cao cao cấp Saigon Asiana (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là tổng quan khu vực quận 6 và các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 6. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin và lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu để thuê tại khu vực quận 6. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá chung cư quận 6 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chung cư đang mở bán ở quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương