Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 nên được đặt như thế nào?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 nên được đặt như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/09/2023
      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 nên được đặt như thế nào? Qua bài chia sẻ dưới đây, mời quý độc giả tìm hiểu cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy và chọn hướng bàn làm việc theo tuổi Tân Mùi 1991 cùng OneHousing.

      “Nhất vị, nhị hướng”, việc lựa chọn hướng bàn làm việc đóng vai trò quan trọng tạo ra một không gian làm việc hiệu quả, hài hòa về phong thủy. Lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi còn có thể giúp chủ nhân tạo nên một môi trường làm việc tích cực, từ đó thúc đẩy sự thành công. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing khám phá cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy và chọn hướng bàn làm việc theo tuổi Tân Mùi 1991 nhé.

      Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

      Tuổi Tân Mùi là những người sinh từ 15/02/1991 đến 03/02/1992 theo lịch dương.

      Thông tin tổng quát về tuổi Tân Mùi 1991 như sau:

      • Năm sinh: 1991
      • Tương sinh: Kim, Hoả
      • Tương khắc: Thuỷ, Mộc
      • Ngũ hành: Mộc - Lộ Bàng Thổ
      • Tam hợp: Hợi, Mão, Mùi
      • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
      • Quẻ mệnh: Ly hỏa thuộc Đông tứ mệnh (Nam); Càn kim thuộc Tây tứ mệnh (Nữ)

      Người sinh tuổi Tân Mùi được đánh giá là khá nội tâm, sâu sắc; điều đó đã lý giải vì sao những người mang tuổi này thường thích một cuộc sống yên bình, trầm ổn. Đặc biệt, tuổi Tân Mùi 1991 là tuýp người bình thản, biết cách tận hưởng cuộc sống và biết tự tạo niềm vui cho chính mình. Tuy nhiên, người tuổi này thường có nhược điểm là dễ lo lắng, bất an và thiếu sự tự tin, cần phải rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa để vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Tỵ 2001 nên được đặt như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên đặt bàn làm việc theo phong thủy?

      Việc bày trí phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 được cho là mang lại nhiều lợi ích cho sự nghiệp cũng như đời sống tinh thần của gia chủ.

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-tan-mui-1991-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Đặt bàn làm việc theo phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ (Nguồn: Nội thất Hoàn Mỹ)

      Cân bằng năng lượng

      Phong thủy giúp điều hòa dòng năng lượng trong không gian làm việc. Bằng cách chọn hướng bàn làm việc theo hướng phong thủy, người tuổi Tân Mùi 1991 có thể tạo ra sự cân bằng giữa âm và dương, giữa năng lượng tích cực và tiêu cực. Nhờ đó, giúp họ cảm thấy cân bằng và tập trung hơn trong công việc.

      Hướng bàn làm việc theo phong thủy tuổi Tân Mùi giúp tối đa hóa tiềm năng

      Chọn hướng bàn làm việc theo phong thủy có thể tạo ra một môi trường thuận lợi để nâng cao tiềm năng và hiệu suất làm việc. Người tuổi Tân Mùi 1991 có thể tận dụng các nguyên tắc phong thủy để tạo ra một không gian làm việc tích cực khuyến khích sự tập trung, sáng tạo và thành tích.

      Cải thiện tinh thần, sức khỏe

      Phong thuỷ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe. Chú trọng đến phong thuỷ bàn làm việc tuổi Tân Mùi, có thể tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, giúp giảm căng thẳng. Khi bản thân cảm thấy thoải mái và hài lòng với môi trường làm việc của mình, hiệu suất công việc sẽ trở nên hiệu quả và tích cực hơn.

      Tạo sự ổn định và phát triển

      Phong thuỷ có thể giúp gia chủ tạo ra sự ổn định và viên mãn trong công việc. Bằng cách chọn hướng làm việc theo phong thủy, tuổi Tân Mùi 1991 có thể tận dụng các yếu tố như hướng, màu sắc, đồ vật  trang trí để tạo ra một môi trường tương thích và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp.

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-tan-mui-1991-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Hướng bàn làm việc theo phong thủy có thể nâng cao tiềm năng và hiệu suất làm việc (Nguồn: Bachhoaxanh)

      Hướng phong thủy

      Hướng bàn làm việc theo tuổi Tân Mùi 1991 cho nữ: Hướng chính Nam của văn phòng là phương vị đặt bàn làm việc tốt cho nữ giới tuổi Tân Mùi. Những người nữ Tân Mùi thuộc Tây tứ mệnh, nên hướng bản mệnh này có thể chọn hướng bàn làm việc như sau:

      • Hướng Tây Nam (Diên niên): Mang lại cho nữ Tân Mùi 1991 may mắn trong tình yêu, gia đình thêm hòa thuận, bình an
      • Hướng Tây (Sinh khí): Giúp chủ nhân có những tài lộc, giàu sang và thành công trong sự nghiệp.
      • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Góp phần giúp cho chủ nhân có thêm sự thông minh, sáng suốt đưa ra những quyết định chính xác nhất.
      • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Tăng thêm phần tài đức và thông minh cho chủ nhân.

      Hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 cho nam: Người nam có tuổi Tân Mùi thuộc vào Đông tứ mệnh, nên hướng bản mệnh này có thể chọn hướng bàn làm việc như sau:

      • Hướng Bắc (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu bền chặt hơn.
      • Hướng Đông (Sinh khí): Mang ý nghĩa phong thủy của hướng bàn này giúp gia chủ sớm thành đạt, giàu sang và phú quý hơn.
      • Hướng Nam (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh và trí tuệ, mang lại những tiến bộ cho người ngồi, bên cạnh đó nhận được nhiều may mắn trong thi cử.
      • Hướng Đông Nam (Thiên y): Mang đến nhiều lợi ích giúp gia chủ luôn gặp may mắn, tăng phần phúc đức cho gia đình và con cháu thêm phần tài giỏi thông minh.

      Màu sắc và hình dáng của bàn làm việc

      Những người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, khi chọn kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc cũng cần lưu ý quy tắc tương sinh - tương khắc trong ngũ hành để có thể mang lại những may mắn trong sự nghiệp.

      • Kiểu dáng: Nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người tuổi Tân Mùi có được những luồng sinh khí tốt.
      • Màu sắc: Nên chọn bàn làm việc màu ghi, nâu đỏ, xám… sẽ tương trợ tốt cho người mệnh Thổ.
      • Kích thước: Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

      Cách bày trí bàn làm việc

      Người tuổi Tân Mùi có nguồn năng lượng rất dồi dào trong công việc nhưng đôi khi họ lại thiếu những ý tưởng sáng tạo, do đó Tân Mùi 1991 thì nên lưu ý những cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy sau:

      • Nên đặt một cột thủy tinh trên bàn làm việc, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
      • Nên đặt bình hoa tươi được đặt ở phía Đông bàn làm việc cũng có thể giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
      • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Vì điện thoại là công cụ hỗ trợ giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp; đặt ở những hướng này giúp thúc đẩy sự thành công.
      • Nên đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác.
      • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái. Chồng hồ sơ bên trái cũng nên cao hơn bên phải.

      Đặc biệt, bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bàn làm việc ngăn nắp sẽ đã tạo cho người sử dụng một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái. Và tinh thần phải sảng khoái thì mới làm việc tốt để đạt hiệu quả cao, nhanh thăng tiến được. Đó chính là ý nghĩa cao nhất mà phong thủy hướng tới.

      Những điều cần tránh khi đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

      Theo phong thủy, mỗi tuổi đều có những hướng đối lập và tương hợp. Hướng đối lập là hướng mang lại tiêu cực, không tốt cho công việc cũng như sức khỏe. Hướng tương hợp là hướng mang lại những điều tốt lành và có tác động tích cực đến công việc cũng như sức khỏe. Vì vậy, khi chọn hướng ngồi bàn làm việc, tuổi Tân Mùi 1991 nên tránh những hướng không phù hợp với lứa tuổi của mình.

      Nữ Tân Mùi 1991 không nên đặt bàn làm việc ở những hướng sau:

      • Hướng Nam: Họa thị phi kiện tụng.
      • Hướng Đông Nam: Hoạ xúi quẩy, bất hòa.
      • Hướng Đông: Hoạ suy bại, hao tốn sản nghiệp.
      • Hướng Bắc: Hoạ thị phi, vu oan, mang tiếng xấu.

      Nam Tân Mùi 1991 không nên đặt bàn làm việc ở những hướng sau:

      • Hướng Tây Bắc: Hoạ thị phi kiện tụng.
      • Hướng Đông Bắc: Hoạ xúi quẩy, bất hòa.
      • Hướng Tây: Hoạ tán bại, hao tốn sản nghiệp.
      • Hướng Tây Nam: Hoạ thị phi, vu oan, mang tiếng xấu.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu cho quý độc giả phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991, cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy và chọn hướng bàn làm việc theo tuổi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có được cái nhìn khách quan về hướng đặt bàn làm việc sao cho thu hút được tài vận, may mắn cho bản thân và gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 nên được đặt như thế nào?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 nên được đặt như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương