Phong thủy bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 nên được đặt như thế nào?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 nên được đặt như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 như thế nào để bạn có thể tham khảo.

      Bàn làm việc là phần quan trọng nhất trong không gian làm việc của mỗi người và phong thủy bàn làm việc có thể có ảnh hưởng đáng kể đến tài lộc và sự thành công của bạn. Nếu bạn là người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 và quan tâm đến việc chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi sao cho phù hợp, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Sơ lược về tuổi Bính Tý 1996

      Những thông tin sơ lược về tuổi Bính Tý 1996 bao gồm:

      • Năm sinh theo dương lịch: 1996 (19/02/1996 – 06/02/1997)
      • Năm sinh theo âm lịch: Bính Tý
      • Cung mệnh:
      • Nam Bính Tý: Cung Tốn, thuộc mệnh Mộc, Đông Tứ mệnh
      • Nữ Bính Tý: Cung Khôn, thuộc mệnh Thổ, Tây Tứ mệnh
      • Sinh mệnh theo ngũ hành: Thủy - Giản Hạ Thủy (Nước suối trong khe)
      • Màu sắc tương hợp: Màu đen
      • Màu tương khắc: Màu trắng
      • Con số may mắn: Số 6 (nam) và số 2 (nữ)

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-binh-ty-1996-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-onehousing-1

      Sơ lược về tuổi Bính Tý 1996 (Nguồn: Mộc Nam Dương)

      Người sinh năm Bính Tý 1996 thuộc ngũ hành Thủy, biểu trưng cho nước và mùa đông. Trong lý thuyết tương sinh tương khắc, gia chủ rất hợp với các yếu tố thuộc hành Kim. Bởi vì khi kim loại được nung nóng đến nhiệt độ nhất định, chúng sẽ hóa lỏng, hiện tượng này được gọi là "Kim sinh Thủy". Tuy nhiên, hành Thủy lại tương khắc với hành Thổ, vì đất, đá có thể ngăn cản dòng chảy của nước.

      Mặc khác, người mang mệnh Giản Hạ Thủy thường rất thông minh, hiểu biết rộng và đam mê học hỏi cái mới. Gia chủ mệnh này còn có tính cách tinh tế và thân thiện, dễ được mọi người yêu mến.

      Tuy nhiên, nếu xem xét theo can chi thì Bính thuộc hệ hỏa, không hợp với hành nước, vì vậy tính cách của những người này có phần khó đoán và hay gặp tình trạng mâu thuẫn khi phải đưa ra quyết định.

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 nên được đặt như thế nào?

      Đọc tiếp

      Lợi ích của việc chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi

      Việc chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi có nhiều lợi ích cho sự nghiệp và tài lộc của gia chủ. Theo phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang một mạng và tuổi khác nhau, do đó cách sắp xếp bàn làm việc và đặt hướng phong thủy bàn làm việc theo tuổi cũng khác nhau. Một số lợi ích của việc chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi:

      • Tăng nguồn sinh lực, cát khí giúp cho gia chủ phát triển bản thân tốt hơn.
      • Nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và cấp trên.
      • Kích hoạt tài vận, thu hút tiền tài và phú quý.
      • Tạo ra một tinh thần làm việc tốt và hiệu quả cao hơn.
      • Bảo vệ gia chủ và hạn chế được điều không may.

      Hướng dẫn chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi Bính Tý 1996

      Hướng dẫn chọn hướng bàn làm việc phong thủy cho người tuổi Bính Tý 1996 dựa trên cung mệnh và ngũ hành của gia chủ:

      Chọn hướng bàn làm việc người nam Bính Tý 1996

      Nam sinh năm 1996 khi chọn hướng bàn làm việc tốt nhất nên chọn hướng Bắc – hướng Sinh Khí, hướng Đông – hướng Diên Niên, hướng Tây – hướng Thiên Y và hướng Đông Nam – hướng Phục Vị. Theo phong thủy, vì nam Bính Tý thuộc Đông tứ mệnh nên phương vị đặt bàn của gia chủ sẽ nằm ở phía Tây của phòng làm việc.

      • Hướng Sinh Khí: Hướng Bắc được coi là hướng tốt nhất để thu hút tài lộc và thịnh vượng cho nam tuổi Bính Tý. Đặt bàn làm việc ở hướng này giúp tăng cường may mắn và thành công trong công việc.
      • Hướng Thiên Y: Hướng này mang lại sức khỏe, trường thọ và may mắn cho nam giới tuổi Bính Tý. Đặt bàn làm việc ở hướng này để tận dụng năng lượng tích cực cho sự phát triển, mang lại sự ổn định trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.
      • Hướng Diên Niên: Phong thủy theo tuổi hướng này sẽ mang lại sự gắn kết trong gia đình, sức khỏe và vận may. Đặt bàn làm việc ở hướng này có khả năng tạo môi trường làm việc hòa thuận, đồng lòng và thúc đẩy tài vận tích cực cho người sinh năm 1996.
      • Hướng Phục Vị: Đây là hướng đặt bàn làm việc khá tốt tuy nhiên ít vận may hơn ba hướng còn lại, hướng Phục Vị sẽ mang lại cho nam Bính Tý sức khỏe bình thường, tài vận và may mắn ở mức trung bình.

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-binh-ty-1996-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chọn hướng bàn làm việc người nam Bính Tý 1996 (Nguồn: kienvang)

      Chọn hướng bàn làm việc người nữ Bính Tý 1996

      Nữ sinh năm 1996 chọn hướng bàn làm việc đẹp nhất là các hướng Đông Bắc – hướng Sinh Khí, hướng Tây – hướng Thiên Y, hướng Tây Nam – hướng Phục Vị, hướng Tây Bắc – hướng Diên Niên. Vì nữ giới tuổi Bính Tý thuộc Tây Tứ Mệnh nên phương vị đặt bàn của họ sẽ là hướng Tây của văn phòng làm việc.

      • Hướng Sinh Khí (hướng Đông Bắc): Hướng này mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng. Nó không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho tài vận và may mắn trong công việc.
      • Hướng Thiên Y (hướng Tây): Hướng này mang lại nhiều điều tốt về sức khỏe cho nữ bính Tý, giúp gia chủ có sức đề kháng cơ thể tốt và chống lại bệnh tật.
      • Hướng Diên Niên (hướng Tây Bắc): Diên Niên rất phù hợp với gia chủ nữ Bính Tý 1996, hướng này giúp thu hút nhiều tài lộc, may mắn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và ít ốm đau bệnh tật.
      • Hướng Phục Vị (hướng Tây Nam): Hướng này cũng là lựa chọn khá phù hợp với người Nữ tuổi Bính tý 1996, chọn hướng này sẽ giúp gia chủ có một sức khỏe ổn định, khí vận, tiền tài tầm trung.

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-binh-ty-1996-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chọn hướng bàn làm việc người nữ Bính Tý 1996 (Nguồn: Cafeland)

      Vật phẩm phong thủy cho bàn làm việc của người tuổi Bính Tý 1996

      Nếu muốn thu hút nhiều vận may, cơ hội thăng tiến cho công việc, gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể đặt trên bàn làm việc của mình một quả cầu thủy tinh màu trắng hay màu vàng.

      Ngoài ra, các loại cây cảnh cũng là một sự lựa chọn tốt nếu gia chủ là người yêu thiên nhiên, cây cỏ. Gia chủ có thể để trên bàn làm việc cây phát tài, cây thanh tâm hoặc cây vạn niên tùng… để kích tài lộc đồng thời tạo ra một không gian làm việc thoải mái, thẩm mỹ hơn.

      phong-thuy-ban-lam-viec-tuoi-binh-ty-1996-nen-duoc-dat-nhu-the-nao-onehousing-4

       Gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể đặt quả cầu thủy tinh màu trắng trên bàn làm việc để thu hút nhiều vận may và cơ hội (Nguồn: Đá Quý Kim Tự Tháp)

      Những điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc phong thủy theo tuổi Bính Tý 1996

      Để tối ưu hóa môi trường làm việc và tận dụng phong thủy, bạn nên tuân theo những nguyên tắc sau:

      • ​Không nên đặt bàn làm việc quay mặt vào tường hay quay lưng ra cửa phòng. Điều này sẽ gây mất tập trung, không thể làm việc hiệu quả và dễ bị tổn thương về mặt tinh thần.
      • Không nên đặt bàn làm việc ở trung cung, tức là chính giữa phòng. Đây là vị trí cô lập, đơn độc, không có sự hỗ trợ từ người khác.
      • Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất hoặc cuối hành lang, lối đi. Những vị trí này sẽ gây ra tà khí, xấu xa, ảnh hưởng đến sức khỏe và may mắn của gia chủ khi làm việc.
      • Không nên đặt bàn làm việc ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang. Những vật này sẽ gây áp lực, cản trở và giảm thiểu năng lượng khi làm việc.
      • Không nên đặt bàn hướng ra toilet hay cầu thang. Những vị trí này sẽ hút đi sinh khí, dễ gây ra những phiền toái và rắc rối trong công việc.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp thắc mắc về cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996. Phong thủy là một phần nhỏ của cuộc sống, điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong không gian làm việc của mình. Hãy cân nhắc và điều chỉnh cách bài trí cho đến khi bạn tìm ra vị trí đặt bàn làm việc phong thủy tốt nhất cho mình. ​

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Tỵ 2001 nên được đặt như thế nào?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 nên được đặt như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương