Phân tích căn hộ trung và cao tầng tại Masteri Waterfront

      Phân tích căn hộ trung và cao tầng tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      3 phút đọc
      19/01/2021
      Việc lựa chọn loại tầng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của các cư dân.

      Bên cạnh vấn đề vị trí, tiện ích, giá cả… thì những người mua nhà còn quan tâm đến việc lựa chọn loại tầng bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

      Căn hộ tầng trung

      Đối với căn hộ tầng trung, cư dân sẽ tránh được bụi bặm cũng như hạn chế được rủi ro di chuyển khi thang máy gặp sự cố, hỏa hoạn. Ngoài ra, loại căn hộ này cũng sở hữu tầm view hướng tới hệ thống tiện ích xanh, phong phú, nhìn vào cảnh quan nội khu.

      Ở dự án Masteri Waterfront, các căn hộ tầng trung được định vị từ tầng 12 - 18. Cư dân sẽ được tận hưởng view nội khu với ưu điểm là sự yên tĩnh, an yên mỗi sáng thức dậy. Từng chi tiết nhỏ trong cảnh quan từ hồ tiểu cảnh, đài phun nước,... đều tạo nên hiệu ứng thị giác đáng nhớ.

      Hiện tại các căn hộ 2PN tầng trung (tầng 12 - 18) tại Masteri Waterfront do OneHousing phân phối có diện tích sử dụng từ 54,5-62,5m2 với mức giá dao động từ 2,8 đến hơn 3,4 tỷ đồng. Các căn hướng Tây Nam sẽ có view nội khu và hồ cảnh quan, trong khi căn hướng Đông Bắc sẽ có lợi thế đón gió trời mát mẻ cùng view sân tập và vườn hoa.

      Các căn 2PN+ có diện tích lớn hơn một ít, khoảng 63m2, có giá bán từ 3,2 – 3,7 tỷ đồng tùy hướng ban công. Hướng Đông Bắc sẽ nhìn ra sân tập và vườn hoa trong khi các căn Tây Nam sẽ có view hồ cảnh quan, nội khu. 

      Người miền Bắc thường ưa chuộng các căn hộ tầng trung trong khi đó cư dân miền Nam thường chuộng các căn hộ cao tầng. Thói quen này cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ theo khu vực. Tại Masteri Waterfront, nhìn chung giá bán các căn hộ tầm trung cao hơn các căn tầng cao.

      Tại miền Bắc, các căn hộ tầng trung thường có giá bán cao hơn tầng cao. Ảnh: Masterise Homes

      Căn hộ tầng cao

      Khách hàng chọn mua các căn hộ tầng cao thường là những gia đình trẻ ưa thích ngắm nhìn khung cảnh đẹp, lãng mạn lúc thành phố lên đèn. Ở tầng cao, gia đình bạn còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và nguồn ánh sáng tự nhiên.

      Bên cạnh đó, sống tại căn hộ tầng cao còn tăng tính riêng tư cho gia đình. Không gian sống tránh được côn trùng, tiếng ồn của xe cộ, hay các hoạt động bên trong khuôn viên. 

      Đối với tầng cao ở dự án Masteri Waterfront, cư dân dễ dàng mở ra tầm nhìn bất tận “lá phổi xanh của Đại đô thị” là hồ Ngọc Trai 24.5ha, biển hồ nước mặn 6.1ha cũng như không gian cây xanh đậm chất nghệ thuật được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Van Gogh. 

      Hồ Ngọc Trai 24.5 ha được ví là "lá phổi xanh" của Đại đô thị

      Đối với các căn 2PN tại các tầng cao từ tầng 27 đến 30 có giá từ 2,7 – 3,4 tỷ đồng có diện tích 58.5-62.7m2. Trong đó, hướng Tây Nam view ra hồ cảnh quan và nội khu còn hướng Đông Bắc nhìn ra trung tâm thương mại, vườn hoa.

      Căn 2PN+ Masteri Waterfront có diện tích khoảng 63-63.5m2 với giá dao động từ 3,1-3,2 tỷ đồng. Các căn này đều nhìn ra hồ cảnh quan, nội khu và vườn hoa.

      Riêng cư dân sở hữu căn hộ ở tầng 30 còn có lợi thế riêng biệt khi tiếp cận với bể bơi 4 mùa ở tầng cao nhất và vườn trên không. Lối thiết kế này tạo nên lối sống resort, cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

      Dù mua nhà tại tầng thấp, tầng trung hay tầng cao, cư dân Masteri Waterfront đều được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp quốc tế như lounge thư giãn bên trong hồ nhất, mật độ căn hộ tại mỗi tầng thấp nhất, hồ bơi trong nhà cao nhất (tầng 30) với kính cửa sổ tối ưu diện tích, cho tầm nhìn bất tận và trải nghiệm vô cùng khác biệt. 

      Liên hệ ngay với các chuyên gia OneHousing để được tư vấn về dự án Masteri Waterfront.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương