Phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có tên gọi khác là gì?

      Phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có tên gọi khác là gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Khám phá tên gọi khác của phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point qua bài viết của OneHousing.

      Khu căn hộ chung cư Masteri Centre Point thuộc Vinhomes Grand Park Quận 9 là sản phẩm bất động sản lý tưởng. Dự án cung cấp không gian sống xanh, cảnh quan tự nhiên và tổ hợp tiện ích dịch vụ đầy đủ, nổi bật nhất là phân khu Gardenia. Cùng tìm hiểu tên gọi khác của phân khu Gardenia qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Tổng quan về dự án căn hộ đẳng cấp Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point nằm tại vị trí đắc địa trong Vinhomes Grand Park, khu đô thị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu phức hợp căn hộ với mục tiêu cung cấp cho cư dân không gian sống đẳng cấp và sang trọng, với đầy đủ các tiện ích trong một thành phố hiện đại chuẩn quốc tế. 

      Masteri Center Point tự hào là dự án phức hợp đẳng cấp được phát triển bởi Masterise Homes và các công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu toàn cầu. Các đơn vị uy tín gồm: Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế kiến trúc, LandSculptor (Thái Lan) thiết kế cảnh quan ngoại vi, studio HBA (Mỹ) thiết kế nội thất chuẩn khách sạn và Mace (Anh) quản lý, giám sát xây dựng.

      Căn hộ Masteri Center Point được thiết kế tỉ mỉ, mang phong cách hiện đại, tối ưu mọi diện tích và tận dụng không gian xanh để mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Các thiết bị nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức) và Daikin (Nhật) để đảm bảo cho căn hộ sự tiện nghi và hiện đại theo xu hướng thế giới.

      phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-ten-goi-khac-la-gi-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm tại vị trí đắc địa trong Vinhomes Grand Park (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Centre Point nằm ở đâu?

      Masteri Centre Point được xây dựng tại vị trí chiến lược, nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9. Dự án có yếu tố vượng phong thủy khi có hai mặt tiếp giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Cư dân được tận hưởng không khí trong lành, cùng với nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp xung quanh khu đô thị.

      Ngoài ra, dự án được hưởng lợi từ mạng lưới hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này mang lại sự thuận lợi và linh hoạt trong việc kết nối vùng. Trong tương lai khi hệ thống hạ tầng này được nâng cấp thêm sẽ tăng thêm tiềm năng cho dự án tại khu vực này.

      Masterise Centre Point nằm dọc theo tuyến đường vành đai 3 nên có khả năng kết nối vùng nhanh chóng, tiện lợi cho mọi cư dân:

      • Từ Masterise Centre Point chỉ mất khoảng 8 phút tới bến xe miền Đông
      • Khoảng 3 phút di chuyển từ dự án đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Đến Vincom Mega Mall chỉ trong khoảng 5 phút
      • Ngay cạnh Masterise Centre Point là trường học liên cấp Vinschool.

      phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-ten-goi-khac-la-gi-onehousing-2

      Masteri Centre Point được xây dựng tại vị trí chiến lược (Nguồn: Masteri)

      Căn góc tòa B phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án căn hộ compound cao cấp Masteri Centre Point

      Tổng diện tích dự án Masteri Centre Point là 70.783m2, gồm 10 tháp cao từ 22 đến 39 tầng, cung cấp 5.094 căn hộ. Các sản phẩm bao gồm căn hộ, Duplex sân vườn, Shophouse và Penthouse. Dự án cũng có nhiều tiện ích như hệ sinh thái Vingroup, công viên 36ha... 

      Dự án Masteri Centre Point bao gồm phân khu Riviera và phân khu Gardenia:

      Giai đoạn 1 - phân khu Riviera

      Trong giai đoạn 1, khu phức hợp Riviera bao gồm 5 tòa tháp - A, B, C, D và E (tháp E được chia thành 2 block E1 và E2). Tháp A và B có 32 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ và 7 thang máy để cư dân di chuyển thuận tiện. Tháp C và D có 34 tầng, mỗi tầng có 17 căn hộ và 10 thang máy. Tháp E (bao gồm E1 và E2) có 39 tầng, mỗi tầng có 22 căn hộ và 14 thang máy.

      Giai đoạn 2 - phân khu Gardenia

      Phân khu Gardenia còn có tên gọi khác là Lumière Boulevard. Phân khu này gồm 5 tòa tháp kiến trúc xanh 3D lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, mỗi tòa đặt theo tên một loài hoa. Angelica Cây Bạch Chỉ (tòa A), Banyan cây Đa (tòa B), Camellia hoa Trà (tòa C), Daisy hoa Cúc (tòa D) và hoa Thạch Nam Erica (tòa E). 

      phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-ten-goi-khac-la-gi-onehousing-3

      Masteri Centre Point bao gồm phân khu Riviera và phân khu Gardenia(Nguồn: Wikiland)

      Dự án căn hộ compound cao cấp Masteri Centre Point có những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, điều này giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến hệ thống tiện ích toàn diện trong đại đô thị. Masteri Centre Point cung cấp các tiện ích đẳng cấp, cụ thể như sau:

      • Vincom Mega Mall: Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm mua sắm, ăn uống và giải trí với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quầy bar, rạp chiếu phim hiện đại.
      • Khu biển hồ cát trắng: Khu vực thiết kế đặc biệt với bãi cát trắng mịn, tạo ra không gian cho cư dân thư giãn, tắm nắng và tận hưởng không khí biển giữa lòng thành phố.
      • Công viên ánh sáng: Được thiết kế với đèn trang trí đa màu sắc và kiến trúc hiện đại trong không gian xanh mát, công viên ánh sáng hứa hẹn là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân.
      • Đại công viên 36 hecta: Với diện tích rộng lớn, đại công viên cung cấp không gian xanh cho cư dân hoạt động ngoài trời. Bao gồm sân chơi trẻ em, khu vườn, đường chạy bộ và các khu vực nghỉ ngơi.

      phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-ten-goi-khac-la-gi-onehousing-4

      Masteri Centre Point cung cấp các tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Lê Đình Phong)

      • Đại lộ mua sắm Manhattan: Được thiết kế như một đại lộ mua sắm hiện đại, nơi cư dân có thể tìm thấy các cửa hàng thời trang, cửa hàng đồ điện tử, nhà hàng và quán cà phê sang trọng.
      • Bệnh viện Quốc Tế Vinmec: Vinmec là bệnh viện hiện đại, trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên gia để đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
      • Trung tâm thể dục thể thao: Masteri Centre Point có một trung tâm thể dục và thể thao đẳng cấp, cung cấp các tiện nghi tập luyện hiện đại, hồ bơi, sân tennis cùng các hoạt động thể thao khác.
      • Hệ thống trường Vinschool: Với mục tiêu mang lại giáo dục chất lượng, hệ thống trường Vinschool tại đây cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho các em nhỏ trong cộng đồng.
      • Bến du thuyền: Masteri Centre Point cung cấp một bến du thuyền thuận tiện cho cư dân yêu thích du thuyền và muốn khám phá các điểm đến trên sông Sài Gòn.
      • Tòa văn phòng 45 tầng: Đây là một tòa nhà văn phòng cao cấp với kiến trúc hiện đại, cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho các doanh nghiệp và nhân viên.

      Dự án Masteri Centre Point gồm hai phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) và Riviera của Masterise Homes mang đến không gian sống tinh tế, đẳng cấp. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống xanh cùng các tiện ích hiện đại, đây là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và xa hoa ngay tại trung tâm thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương