OneHousing xuất sắc trở thành doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023

      OneHousing xuất sắc trở thành doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023

      Onehousing image
      3 phút đọc
      15/03/2024
      Tại diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 tổ chức sáng ngày 15/03/2024, OneHousing được xướng tên trong 02 hạng mục: Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023 và Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

      Được sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, sáng ngày 15/3 tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024. 

      Năm nay, OneHousing vinh dự được xướng tên tại 02 hạng mục lần lượt là Top 10 Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023 và Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2024. Kết quả được bình chọn từ 1.000.000 độc giả của Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

      Ông Trần Quang Trung - Giám đốc phát triển kinh doanh tại OneHousing lên nhận giải thưởng Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023. 

      Ông Trần Quang Trung - Giám đốc phát triển kinh doanh tại OneHousing cho biết: “Giải thưởng là sự khích lệ to lớn đối với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên tại OneHousing. Để đáp ứng và thích nghi trong bối cảnh thị trường mới với hàng loạt sự thay đổi, trong năm 2023, chúng tôi tiếp tục củng cố xây dựng các năng lực liên quan đến con người và cơ sở dữ liệu. Chúng tôi cũng đặt môi giới làm trung tâm, hỗ trợ đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế.  

      Định hướng năm 2024, OneHousing sẽ đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến mảng thứ cấp dự án và đặt những tham vọng nhất định trong thị trường BĐS thổ cư”. 

      OneHousing được vinh danh Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

      Vì OneHousing xứng đáng

      Trong hơn 3 năm hình thành và phát triển, đến nay OneHousing trở thành nhà cung ứng Bất động sản hàng đầu trên thị trường sơ cấp, thứ cấp dự án và thổ cư. Tại thị trường sơ cấp, nhờ việc bắt tay với các đối tác chiến lược Masterise Homes và Vinhomes, OneHousing mang tới cho khách hàng danh mục hàng hóa đẹp nhất thị trường. OneHousing liên tục được vinh danh là Đại lý Top 1 phân phối các dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights và gần đây nhất là Lumiere Evergreen trong nhiều tháng liên tiếp. 

      Tại thị trường BĐS thổ cư, OneHousing đã ra mắt Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ vào cuối tháng 10/2023, xây dựng nguồn hàng đảm bảo pháp lý minh bạch tới khách hàng. Đến thời điểm hiện tại OneHousing đã là nơi quy tụ của hơn 2000 môi giới thổ cư trên thị trường, trong năm 2024 đội ngũ này sẽ được OneHousing tiếp tục chiêu mộ, mục tiêu cán mốc 10.000 môi giới.

      Nhờ việc bắt tay với các chủ đầu tư lớn trên thị trường, và sở hữu nguồn dữ liệu thị trường BĐS được tổng hợp trong hơn 10 năm qua, OneHousing đang nắm giữ độc quyền thông tin xác thực, tiến tới cán mốc 2 triệu dữ liệu BĐS tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên....Dữ liệu của mỗi căn nhà có tới 80 trường thông tin quan trọng như tình trạng pháp lý, biến động giá, diện tích, hướng, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch…. Tính xác thực về giá trị tài sản BĐS được ngân hàng bảo chứng và cấp vốn vay với tỷ lệ cao. Điều này cũng giải quyết bài toán tài chính đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà và kinh doanh sinh lời. Việc OneHousing mở ra cơ hội tiếp cận quỹ căn khổng lồ, hàng thật, giá thật, phân khúc và loại hình BĐS trải dài các phân khúc sẽ là chìa khóa quyền lực cho đội ngũ môi giới. Đó chính là lý do mảng thứ cấp dự án sẽ được OneHousing tập trung đẩy mạnh trong năm 2024.

      Giai đoạn 2024 - 2025 sắp tới, OneHousing sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn hệ sinh thái, dịch vụ BĐS, tiến tới mở rộng vào địa bàn TP.HCM, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại Việt Nam phát triển minh bạch và bền vững hơn. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương