OneHousing vinh danh lực lượng môi giới thổ cư có thành tích xuất sắc trong tháng 11

      OneHousing vinh danh lực lượng môi giới thổ cư có thành tích xuất sắc trong tháng 11

      Onehousing image
      3 phút đọc
      05/12/2023
      Với tinh thần bền bỉ và quyết liệt, các môi giới thổ cư đã liên tiếp lập những thành tích xuất sắc trong tháng 11, cùng OneHousing ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS thổ cư chỉ sau 1 tháng ra mắt lực lượng môi giới BĐS công nghệ.  

      Để tri ân những đóng góp của các môi giới cũng như sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể những “chiến binh” trong mạng lưới môi giới BĐS công nghệ, OneHousing đã tổ chức sự kiện vinh danh với chủ đề “Hội tụ chiến binh, chinh phục đỉnh cao nghề môi giới”. Sự kiện có sự tham gia của ba giám đốc Vùng tại OneHousing là ông Tạ Văn Mừng, ông Trần Đức Khang và ông Đỗ Ngọc Thắng. 

      Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Ngọc Thắng chia sẻ: “Trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu như chúng ta không thay đổi để thích ứng, chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. Đó cũng chính là lý do khiến tôi có mặt tại đây cùng mọi người, để hướng đến mục tiêu chung, xây dựng thị trường minh bạch và cùng nhau thịnh vượng”. 

      Ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing phát biểu trong sự kiện

      Tại đây, top 3 môi giới đầu chủ có lượt ký nhà cao nhất trong tháng 11 được vinh danh lần lượt là ông Vũ Văn Trọng, bà Nguyễn Thị Bích Liên và bà Hà Thị Lượng. Cùng với đó là 30 môi giới đầu khách đã có những thương vụ chốt thành công sau khi gia nhập OneHousing chỉ trong thời gian ngắn. Đây là những tín hiệu tích cực về sức lan tỏa của chính sách 200% hoa hồng được OneHousing tung ra để chiêu mộ các “chiến binh” giỏi nhất cùng phát triển và tạo những giá trị mới cho thị trường. 

      Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện là hoạt động “Gõ chiêng khải hoàn” của các môi giới có thành tích xuất sắc. Tiếng rền vang khi gõ chiêng biểu trưng cho tinh thần vẻ vang, quyết tâm chiến thắng, cổ vũ những chiến binh chiến đấu không ngừng để đạt mục tiêu.  

      Là một trong ba môi giới có lượt ký nhà cao nhất khi chỉ mới gia nhập OneHousing trong 10 ngày, chị Nguyễn Thị Bích Liên chia sẻ: “Kinh nghiệm với nghề môi giới cần sự chăm chỉ và quyết liệt. Trong 10 ngày gia nhập, khi mình biết được con số mình cần đạt, mình đã chia sẻ luôn với quản lý trực tiếp của mình về cột mốc bản thân cần đạt để có thể giữ vị trí cao nhất. Và khi đã có được con số, mình đã phải hoạt động từ 6h sáng, gặp gỡ chủ nhà đến 12h đêm mới kết thúc công việc”.

      Top 3 môi giới đầu chủ có số lượng căn nhà ký thành công giúp phát triển nguồn hàng mạnh mẽ chỉ trong 1 tháng gia nhập

      “Chính sách của công ty cũng là lý do khiến mình cố gắng gấp 10, thậm chí 100 lần vì trong nghề này, đó là vấn đề quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi bản thân mỗi môi giới. Ngoài ra, việc minh bạch thông tin giao dịch và số tiền hoa hồng nhận về sau khi đã đóng thuế đầy đủ cho Nhà nước khiến tôi an tâm và nhận thấy tầm nhìn lâu dài của công ty trên con đường phát triển nghề nghiệp hiện tại của mình”. 

      Kết thúc sự kiện, Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing đã khích lệ tinh thần chiến đấu của môi giới trong tháng vàng giao dịch để cùng nhau về đích và tiếp tục nhân thêm “niềm vui hoa hồng”.  Chương trình nhân đôi hoa hồng sẽ kết thúc vào 31/12/2023 tới.

      Sự kiện đánh dấu tinh thần đoàn kết của cả tập thể đội ngũ lãnh đạo và môi giới trong hành trình phát triển và minh bạch hóa thị trường BĐS thổ cư Hà Nội. Chỉ sau một tháng ra mắt mạng lưới môi giới BĐS công nghệ, OneHousing đã thu hút gần 1.000 môi giới gia nhập. Những chiến binh tại OneHousing được trợ lực về chính sách hoa hồng và các giải pháp công nghệ để hướng đến mục tiêu đảm bảo cho một thị trường minh bạch. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương