OneHousing tổ chức sự kiện tuyển dụng “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp” | OneHousing

      OneHousing tổ chức sự kiện tuyển dụng “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp”

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/09/2023
      Hàng trăm môi giới đã được mời tới sự kiện tuyển dụng được tổ chức ở sảnh văn phòng của tập đoàn One Mount để tìm hiểu về cơ hội phát triển nghề và gia tăng thu nhập cùng OneHousing. Bất ngờ vì mức hoa hồng được chi trả cao nhất thị trường, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chu đáo từ những điều nhỏ nhất,... Đó là những cảm nhận chung của môi giới có mặt tại sự kiện.

      Ngày 12/9/2023 đã diễn ra sự kiện “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp” tại trụ sở của tập đoàn One Mount. Đây là chuỗi sự kiện tuyển dụng được tổ chức 2 lần mỗi tuần của OneHousing từ nay tới hết tháng 9. Dự kiến đến cuối 2023, lực lượng môi giới của OneHousing sẽ lên tới 1.000 người, tập trung tại khu vực Hà Nội, chuyên bán loại hình nhà thổ cư, nhà dự án (cả cao tầng và thấp tầng). 

      Có mặt tại buổi tuyển dụng, các ứng viên đã nghe chia sẻ từ chuyên gia OneHousing về thương hiệu và tầm nhìn của công ty, định vị nghề môi giới BĐS ở giai đoạn hiện tại với cơ chế trả hoa hồng cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp mà OneHousing đem lại, đặc biệt là những giải pháp công nghệ OneHousing đang triển khai là trợ thủ đắc lực cho công việc của người môi giới. 

      Phát biểu tại sự kiện tuyển dụng, ông Tạ Văn Mừng - Trưởng phòng Phát triển Lực lượng bán thứ cấp của OneHousing nhấn mạnh: “OneHousing là nền móng và bệ phóng giúp bạn thăng tiến bền vững trong nghề môi giới bất động sản. Chúng tôi có quỹ hàng bao phủ thị trường, được kiểm duyệt bởi OneHousing. Chúng tôi tự tin với mức hoa hồng cao nhất thị trường hiện nay và các bạn sẽ được chi trả ngay”. Được biết, hệ số hoa hồng OneHousing đang chi trả được đánh giá là mức vượt trội, 50% cho người bán hàng trực tiếp và lên tới 20% cho quản lý, nhận ngay khi hoàn tất giao dịch. 

      Khi trở thành môi giới BĐS chuyên nghiệp - OneHousing Pro Agent, ứng viên sẽ có đặc quyền sử dụng các công cụ do OneHousing đang làm chủ công nghệ và triển khai để nâng cao hiệu suất làm việc. Tất cả ứng viên có mặt tại sự kiện đều được truyền cảm hứng với những thông tin công nghệ mới mẻ về sản phẩm của OneHousing. 

      • Công cụ So sánh và phân tích bất động sản liên tục cập nhật các xu hướng, biến động giá, hạ tầng, tiện ích, đặc điểm và loại hình bất động sản, trạng thái pháp lý của hơn 400 dự án tại các đô thị lớn…
      • Công cụ định giá bất động sản của hơn 1.100 dự án giúp khách hàng chỉ cần click có thể tham khảo được giá trị căn hộ muốn mua, các chủ nhà biết được giá trị tài sản mình muốn bán. Kết quả định giá được ngân hàng Techcombank chấp nhận để cấp vốn thế chấp.
      • Pro Agent App là công cụ được thiết kế riêng cho lực lượng môi giới nhằm gia tăng hiệu suất làm việc.

      Sôi nổi và được quan tâm nhất chính là phần Hỏi đáp tại sự kiện tuyển dụng. Các quản lý của OneHousing trực tiếp trả lời câu hỏi của ứng viên về cơ chế hoa hồng, các chính sách liên quan tới đầu chủ,...Nói về những điểm khác biệt của OneHousing so với các sàn khác trên thị trường, ông Tạ Văn Mừng nhấn mạnh, các đặc quyền công nghệ của OneHousing Pro Agent giúp người môi giới thấu hiểu sản phẩm mà không mất sức đến tận nơi căn hộ đó theo cách truyền thống, từ đó tăng năng suất bán hàng. Đặc biệt, trong lộ trình đào tạo Môi giới BĐS chuyên nghiệp mà OneHousing áp dụng với các ứng viên được chia thành các giai đoạn cụ thể: 0-2 tuần, 2 tuần - 3 tháng, 3 - 6 tháng, và sau 6 tháng trở đi. 

      Sau phần Hỏi đáp, các khách mời đã trò chuyện trong không gian tiệc ngọt trang trọng tại trụ sở văn phòng và tiến hành ghi danh vào danh sách đội ngũ OneHousing Pro Agent. Chị Giang Thùy Linh, ứng viên tại sự kiện chia sẻ: “Mình đã gắn bó 5 năm làm việc cho chủ đầu tư và đây là lần đầu đến sự kiện của OneHousing. Cảm nhận của mình khi đến đây là sự tiếp đón chu đáo, cơ sở vật chất hiện đại, là kỳ vọng cho những người trẻ muốn xây dựng sự nghiệp. Mình nghĩ việc sử dụng công nghệ hiện đại trong bất động sản như OneHousing hiện ít bên nào làm được”. 

      Không gian tiệc ngọt trước giờ diễn ra sự kiện tuyển dụng hàng tuần của OneHousing. Ảnh: OneHousing. 

      Trong tháng 9/2023, OneHousing sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện tuyển dụng tại trụ sở văn phòng của Công ty với tần suất 2 buổi/tuần. Để tìm hiểu thêm về sự kiện này cũng như đăng ký tham gia đội ngũ OneHousing Pro Agent, bạn có thể liên hệ hotline 1800 646 466 hoặc đọc các thông tin dưới đây: 

      .

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương