OneHousing công bố chiến lược thương hiệu mới - Cùng Nhau Vươn tới Đỉnh cao Thịnh vượng và Hạnh phú

      OneHousing công bố chiến lược thương hiệu mới - Cùng Nhau Vươn tới Đỉnh cao Thịnh vượng và Hạnh phúc

      Onehousing image
      2 phút đọc
      09/02/2023
      Sau hơn 2 năm kể từ khi ra đời, hôm nay OneHousing công bố hành trình phát triển tiếp theo của thương hiệu - Cùng Nhau Vươn tới Đỉnh cao Thịnh vượng và Hạnh phúc.

      OneHousing tin rằng, NHÀ luôn là một trong những quyết định quan trọng nhất đời người. Mái ấm và an cư, sức khoẻ và sự tận hưởng của những người thân yêu, tài sản cho chính chúng ta và truyền đời cho con cháu.

      Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành người đồng hành giúp bạn vượt qua những "điểm đau" trên hành trình sở hữu từ ngôi nhà đầu tiên cho đến những gia sản sau này.

      Bằng công nghệ và dữ liệu lớn, OneHousing thấu hiểu nhu cầu và theo sát  khách hàng ở mọi bước trong hành trình từ khi bắt đầu tìm kiếm nhà, lên kế hoạch tài chính cho đến khi an cư.

      Chúng tôi có hệ sinh thái các đối tác dẫn đầu thị trường, từ ngân hàng đến nhà phát triển bất động sản, để trao cho khách hàng chuỗi lựa chọn tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu. Với các công cụ công nghệ độc quyền và đội ngũ chuyên gia tài năng, nguồn thông tin chính thống minh bạch -  OneHousing giúp khách hàng tiếp cận quỹ hàng phong phú và giải pháp tài chính ưu việt nhất thị trường, và hệ thống đảm bảo để mọi giao dịch đều được tư vấn và hỗ trợ ở bất kỳ bước nào.

      OneHousing cam kết, sẽ luôn là Người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cùng bạn vươn tới đỉnh cao Thịnh Vượng và Hạnh Phúc -  từ nơi gọi là Nhà.

      Tầm nhìn

      OneHousing  tin rằng sự thịnh vượng khởi đầu chính từ ngôi nhà của bạn. 

      Sứ mệnh

      Xây dựng hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy nhất Việt Nam, nhằm gia tăng lợi ích cho mọi thành phần tham gia thị trường BĐS.

      Lời hứa -  Cùng Nhau Vươn tới Thịnh vượng và Hạnh phúc

      Cùng nhau thịnh vượng nghĩa là cùng đồng hành để đạt được sự thành công, phú quý và hạnh phúc. Khi cùng nhau phát triển, chúng ta từng bước hỗ trợ nhau trên hành trình vươn tới những thành tựu mới. Theo thời gian, mỗi cá nhân xích lại gần nhau với sợi dây liên kết bền chặt cùng tiến đến đỉnh cao. Từ đó, cùng nhau thịnh vượng trở thành mối quan hệ tương hỗ cam kết không thể tách rời với các bên liên quan trong chuỗi giá trị của thị trường bất động sản Việt Nam.

      Sự thịnh vượng bắt đầu bằng sự hợp nhất của các đối tác chiến lược, nền tảng dữ liệu, công nghệ tiên tiến và năng lực của chúng tôi. One Mount Real Estate không chỉ hứa hẹn tạo nên giá trị cho từng cá nhân và doanh nghiệp đối tác, hơn thế nữa, chúng tôi tận dụng mọi khả năng, cơ hội để tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiềm lực công nghệ mạnh mẽ. Với tư cách là đối tác toàn diện, kiến tạo thành công cho từng cá nhân, khách hàng, đối tác mà chúng tôi đã và đang phục vụ, mối quan hệ này sẽ ngày càng sâu sắc hơn bởi nỗ lực tìm hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải, hỗ trợ quản lý tài sản, từ đó đồng hành cùng nhau vươn tới những tầm cao mới.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương