OneHousing chính thức có mặt tại Long Biên với văn phòng kinh doanh sang - xịn - mịn

      OneHousing chính thức có mặt tại Long Biên với văn phòng kinh doanh sang - xịn - mịn

      Onehousing image
      2 phút đọc
      08/05/2024
      Nối dài cánh tay, tự tin thống lĩnh thị trường BĐS thổ cư, OneHousing tiếp tục khai trương văn phòng bán hàng tại Long Biên vào sáng ngày 8/5.

      Tham gia sự kiện khai trương có sự hiện diện của các Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing: ông Đỗ Ngọc Thắng và ông Trần Đức Khang - cùng toàn thể hơn 20 Giám đốc kinh doanh Khu vực và đội ngũ hơn 100 chiến binh môi giới. 

      Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Ngọc Thắng chia sẻ: “Long Biên là khu vực tiềm năng, do đó đây cũng là thị trường mục tiêu  mà OneHousing hướng tới phát triển và xây dựng đội ngũ trong năm 2024. Với tất cả lợi thế về công nghệ, chính sách dành cho các chiến binh môi giới, tôi hi vọng các bạn có thể phát huy hết năng lực của mình để sớm thống lĩnh thị trường”. 

      Ông Đỗ Ngọc Thắng, Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing phát biểu tại sự kiện khai trương

      Theo đó, văn phòng tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà HC Golden City (Hồng Tiến, Long Biên) với diện tích gần 200m2. Được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ trang thiết bị văn phòng, với các khu vực: Phòng họp, phòng làm việc, khu vực tiếp khách…chắc chắn đây sẽ là môi trường làm việc hiệu quả dành cho đội ngũ phát triển kinh doanh tại khu vực Long Biên. Văn phòng sẽ được điều hành và quản lý bởi hai Giám đốc kinh doanh Khu vực: ông Nguyễn Phạm Công Đức và ông Lại Văn Dũng. 

      Chia sẻ cảm nhận khi được “giao trọng trách”, ông Nguyễn Phạm Công Đức cho biết: “Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn mà tập thể giao phó, tôi đặt ra mục tiêu trong năm 2024 làm sao hiệu triệu được tất cả môi giới ở khu vực Long Biên sẽ về OneHousing để cùng nhau phát triển, anh em tự tin bứt phá thu nhập”. 

      Giám đốc Kinh doanh khu vực Nguyễn Phạm Công Đức và Giám đốc Khu vực Lại Văn Dũng nhận bổ nhiệm tại sự kiện

      Khi gia nhập OneHousing, các chiến binh môi giới được tiếp cận nguồn hàng chất lượng, xác thực và minh bạch thông qua Pro Agent App. Ứng dụng hỗ trợ môi giới trong quá trình kết nối và tư vấn khách hàng. Ngoài ra, môi giới có thể dễ dàng chốt thương vụ với tính năng “Bất động sản gợi ý” tự động khớp nối nhu cầu chủ - khách. Ngoài ra, khi sử dụng Pro Agent App, đội ngũ quản lý có thể kiểm soát thông tin và quá trình vận hành của từng thành viên trong đội từ xa, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.

      Hiện nay, OneHousing cũng xây dựng cơ chế hoa hồng cao nhất thị trường (Đầu chủ nhận tới 48% và đầu khách nhận tới 75%) và được công ty chi trả minh bạch không thông qua bên thứ ba. 

      Bên cạnh những quyền lợi về chính sách hoa hồng, OneHousing cũng xây dựng lộ trình đào tạo bài bản với kiến thức, kỹ năng chuyên môn dành riêng cho môi giới đầu chủ và đầu khách. 

      Hơn 100 môi giới tham gia sự kiện khai trương văn phòng bán hàng tại Long Biên

      Để đăng ký tham gia đội ngũ OneHousing Pro Agent và có cơ hội trúng thưởng ô tô VinFast VF6, bạn có thể liên hệ hotline 1800 646 466 hoặc ứng tuyển trên trang thông tin tuyển dụng của OneHousing tại đây: https://s.onehousing.vn/gianhap  

      GIA NHẬP NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương