OneHousing bắt tay với Masterise Homes, chính thức phân phối siêu phẩm cao tầng The Global City

      OneHousing bắt tay với Masterise Homes, chính thức phân phối siêu phẩm cao tầng The Global City

      Onehousing image
      3 phút đọc
      20/10/2024
      Ngày 20/10/2024 vừa qua, một dấu mốc quan trọng đã được thiết lập khi OneHousing chính thức ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, phân phối phân khu cao tầng The Global City.

      Ra mắt thị trường phía Nam đầy ấn tượng với 2 dự án LUMIÈRE Boulevard và Masteri Centre Point, OneHousing hứa hẹn mang đến cho khách hàng tại Hồ Chí Minh cơ hội sở hữu những căn hộ đẳng cấp quốc tế cùng trải nghiệm xứng tầm.

      Tân binh đầy tiềm năng chinh phục thị trường Hồ Chí Minh

      Lễ ký kết giữa OneHousing và chủ đầu tư Masterise Homes tại nhà mẫu The Global City (TP. Thủ Đức) sáng 20/10/2024, đánh dấu sự kiện nhà phân phối BĐS Top 1 của Masterise Homes ở phía Bắc đã chính thức có mặt tại thị trường phía Nam. Ông Phạm Hoàng Vinh - Giám đốc Phát triển Kênh bán & Đối tác OneHousing cho biết, việc trở thành nhà phân phối F1 dự án tại trung tâm mới thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị biểu tượng Đông Nam Á - The Global City - là cơ hội để OneHousing khẳng định năng lực của nhà phân phối quy mô toàn quốc, với chuẩn mực dịch vụ cao cấp và vượt trội cho khách hàng.

      Là doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023, danh tiếng của OneHousing sau 4 năm thành lập được đi liền với các chủ đầu tư lớn, trong đó nổi bật là Masterise Homes. Theo đó, OneHousing 3 năm liên tiếp là đại lý phân phối số 1 của Masterise Homes miền Bắc 2021, 2022, 2023 cho các dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights, LUMIÈRE Evergreen, LUMIÈRE SpringBay … 

      Để chuẩn bị cho dự án tâm điểm The Global City, OneHousing đã hoàn thiện năng lực công nghệ, am hiểu khách hàng, thị trường; và kiện toàn bộ máy tại TP.HCM. Đặc biệt, hơn 100 môi giới giỏi trong đó có nhiều “vua bán hàng” tại các siêu dự án đã quy tụ về OneHousing - để thương hiệu này sở hữu đội ngũ môi giới tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng hỗ trợ toàn trình khách hàng trong nhu cầu về bất động sản.

      Mặc dù là một tân binh, OneHousing đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ những lợi thế vượt trội. Với sự hậu thuẫn của hệ sinh thái chiến lược cùng các đối tác uy tín như Masterise Homes và Techcombank, OneHousing không chỉ sở hữu nguồn hàng đẹp, cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt mà còn có thể mang tới cho khách hàng chuẩn mực dịch vụ cao cấp. 

      The Global City - tâm điểm của thị trường BĐS TP.HCM

      Nằm bên bờ sông Rạch Chiếc, The Global City chính là “viên kim cương cuối cùng” còn sót lại tại TP. Hồ Chí Minh, nơi thừa hưởng những “đặc quyền” vô giá về di chuyển cũng như không gian sống. Với quy mô 117,4 ha cùng tọa độ kim cương, dự án hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm mới tại thị trường BĐS phía Đông cùng những tiêu chuẩn vượt trội từ vị trí, quy hoạch, cho đến hệ tiện ích và chinh phục mọi ước muốn của giới thượng lưu.

      Có thể thấy rằng, The Global City hội tụ được 3 yếu tố đắt giá tạo nên giá trị ưu việt cho bất động sản chính là “cận thị, cận giang, cận lộ”. Điều này chính là nguyên nhân khiến cho dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng cùng giới đầu tư, không chỉ là một nơi sống hoàn hảo mà còn là những “mỏ vàng” sinh lời tiềm năng.

      Đặc biệt, The Global City thừa hưởng được những lợi thế vượt trội đến từ hạ tầng, đặc biệt là khi nơi đây đang nhận được sự đầu tư “khủng” từ chính quyền nhà nước. Theo đó, toàn bộ hạ tầng đang được quy hoạch và đồng bộ với một tiến độ “thần tốc”, mang đến cho khu vực một diện mạo hoàn toàn mới.

      Sau khi cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây được đưa vào vận hành, khả năng kết nối của TP.HCM đến với các khu đô thị vệ tinh trở nên nhanh chóng hơn. Việc này được kỳ vọng hỗ trợ gia tăng tính thương mại, kinh tế cho The Global City cũng như các khu vực xung quanh.

      OneHousing chính thức nhận booking siêu phẩm căn hộ hạng sang tại The Global City. Đồng hành cùng Masterise Homes, chúng tôi tự hào mang đến khách hàng tại phía Nam trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm.

      Liên hệ hotline OneHousing để nhận tư vấn chi tiết và chớp cơ hội sở hữu siêu phẩm The Global City ngay hôm nay!

      Nhận tư vấn
       
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương