One Team, One Dream - chiến binh OneHousing tự tin bứt phá top 1 nửa cuối năm 2024

      One Team, One Dream - chiến binh OneHousing tự tin bứt phá top 1 nửa cuối năm 2024

      Onehousing image
      3 phút đọc
      23/07/2024
      Trải qua 6 tháng đầu năm 2024 với nhiều diễn biến của thị trường, OneHousing không ngừng phát triển lực lượng, đội ngũ môi giới không ngừng trau dồi kỹ năng chuyên môn và có bước đi vững chắc trong hành trình vươn tới top 1 nhà phân phối dự án Masterise Homes khu vực miền Bắc.

      Sáng ngày 22/7, OneHousing đã tổ chức sự kiện Tổng kết và vinh danh 6 tháng đầu năm 2024 dành cho hơn 300 chiến binh sale agents dự án. Lấy chủ đề “One Team, One Dream” - sự kiện mong muốn tôn vinh những cống hiến và lan tỏa tinh thần đoàn kết tới  toàn lực lượng. 

      Hơn 300 chiến binh sales agent tại OneHousing có mặt tại sự kiện vinh danh 6 tháng đầu năm 2024. 

      Tham dự sự kiện là sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty: ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc công ty One Mount Real Estate; ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Lực lượng bán miền Bắc; ông Phạm Hoàng Vinh - Giám đốc Phát triển Kênh bán và đối tác; bà Nguyễn Thị Thu - Giám đốc Phát triển Kênh bán và Đối tác miền Bắc; ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc Vận hành; ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc Marketing; Bà Vũ Thị Trang - Quản lý Nhân sự…

      Phát biểu tổng kết 6 tháng đầu năm 2024, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc công ty One Mount Real Estate cho biết: “Nhìn vào con số 6 tháng đầu năm 2024, có thể khẳng định năng suất của OneHousing đang cao nhất thị trường. Với số lượng thành viên, sự am hiểu thị trường và cách chúng ta thích ứng và tiếp cận với tệp khách hàng dồi dào sẵn có,  chúng ta có nhiều tiềm năng để phát triển hơn thế nữa. Cuộc chơi còn tiếp diễn và thách thức vẫn còn phía trước, chúng ta cần liên tục thay đổi  để thích ứng và mở rộng thị phần toàn miền Bắc, sắp tới là các dự án bên đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Cổ Loa,...”. 

      Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc One Mount Real Estate phát biểu tại sự kiện. 

      Để đạt được thành tích TOP 1 Nhà phân phối bất động sản của chủ đầu tư Masterise Homes trong nhiều tháng là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, cá nhân sales agent.  OneHousing luôn ghi nhận những đóng góp và nỗ lực từ đội ngũ môi giới trong hành trình phục vụ khách hàng. Tổng kết hành trình 6 tháng đầu năm 2024 đầy rực rỡ, dưới đây là danh sách các giải thưởng dành cho cá nhân và tập thể có thành tích vượt trội: 

      Top 3 giải thưởng thi đua trong tháng 6

      • Team PA05 - SM Nguyễn Thị Ngọc Liên - được vinh danh ở cả ba hạng mục  giải thưởng Team có doanh số bán dự án Masteri Waterfront, LUMIERE Evergreen cao nhất và Team có số lượng ráp căn quỹ độc quyền phát sinh trong tháng 6 cao nhất. 

      Hạng mục vinh danh 6 tháng đầu năm 2024

      Giải dành cho cá nhân:

      • Ông Hoàng Hải Vương - PA08 - Sales Agent xuất sắc nhất vùng Tỉnh
      • Bà Nguyễn Thị Linh Giang - PA 13 - Sales Agent xuất sắc nhất vùng Hà Nội 
      • Ông Cao Thanh Tùng - PA 08 - Sales Agent xuất sắc nhất cho các dự án thấp tầng 
      • Ông Cao Thanh Tùng - PA 08 - Sales Agent thúc đẩy đối tác xuất sắc nhất Vùng Tỉnh 
      • Ông Đỗ Việt Anh - PA 13 - Sales Agent thúc đẩy đối tác xuất sắc nhất vùng Hà Nội
      • Bà Nguyễn Thị Ngọc Liên - PA 05 - Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc nhất 

      Giải tập thể 

      • Team PA 08 - SM Nguyễn Hữu Nguyên - Team có tỷ lệ năng suất cao nhất. 

      Bà Nguyễn Thị Ngọc Liên, Trưởng phòng Kinh doanh team PA - 05 chia sẻ: “Để gặt hái được những thành tích tự hào như trên, tôi đã cùng chia sẻ với đội ngũ những khó khăn về tài chính và đời sống tinh thần. Chúng tôi cùng nhau đặt ra mục tiêu đạt 200% doanh thu bán hàng trong 6 tháng cuối năm 2024 bằng những hành động cụ thể. Cùng nhau chia sẻ giá trị, kiến thức và gắn kết bền chặt, tương trợ nhau vượt qua khó khăn của thị trường”. 

      Team PA-05 của Trưởng phòng Kinh doanh Nguyễn Thị Ngọc Liên nhận thưởng vinh danh team xuất sắc nhất tháng 6/2024.

      Trong hành trình về đích 6 tháng cuối năm 2024, các chiến binh sales OneHousing Pro Agent đã cùng thể hiện quyết tâm bằng hành động cam kết mục tiêu bùng nổ doanh số. Với tầm nhìn chiến lược và định hướng rõ ràng từ ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm đầy máu lửa, 6 tháng cuối năm 2024 sẽ là thời gian để chứng minh thành quả của các chiến binh vì một giấc mơ chung. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương