Oceanviews Apartment Hotel có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Oceanviews Apartment Hotel có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/10/2023
      Oceanviews Apartment Hotel là một trong những dự án TP Đà Nẵng đáng chú ý. Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chính xác và tiềm năng từ vị trí dự án này qua bài viết sau!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án TP Đà Nẵng tiện nghi và sang trọng thì Oceanviews Apartment Hotel chắc chắn là một lựa chọn xứng đáng. Với vị trí đắc địa ngay bên bờ biển Mỹ Khê và các tiện ích đẳng cấp, dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống và trải nghiệm độc đáo. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về địa chỉ chính xác của Oceanviews Apartment Hotel qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan của dự án Oceanviews Apartment Hotel

      Oceanviews Apartment Hotel là dự án được đặt tại một vị trí vô cùng đắc địa, được ví như "đất vàng" nằm sát bên bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Chủ đầu tư của dự án Oceanviews Apartment Hotel là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO). TASECO là một công ty có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và bất động sản. Công ty được thành lập năm 1995 và là thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Đây là một trong số ít dự án căn hộ khách sạn cao cấp tại Việt Nam mà các chủ sở hữu căn hộ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài.

      Oceanviews Apartment Hotel được thiết kế với quy mô gồm 21 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái. Dự án này sở hữu một khu đất rộng lớn, với diện tích xây dựng là 814m2, và tổng diện tích sàn không tính tầng hầm lên đến 16.777m2.

      Với vị trí độc đáo ven biển, quy mô ấn tượng, và sự đầu tư từ một chủ đầu tư uy tín, Oceanviews Apartment Hotel mang đến không gian sang trọng và tiện nghi đẳng cấp tại Thành phố Đà Nẵng, hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho cư dân và du khách.

      oceanviews-apartment-hotel-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Tổng quan dự án Oceanviews Apartment Hotel (Nguồn: TASECO)

      Dự án Regal Pavillon Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích tại Oceanviews Apartment Hotel

      Oceanviews Apartment Hotel tự hào sở hữu một loạt tiện ích sang trọng và đẳng cấp để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và du khách.

      • Tại tầng 1, bạn sẽ bắt gặp khu lễ tân tiện nghi và sảnh chờ sang trọng, cùng với một khu vực bar cao cấp, tạo điểm nhấn cho không gian tiếp đón và giải trí.
      • Tầng 2 của dự án Oceanviews Apartment Hotel là nơi bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ẩm thực trong môi trường sang trọng, đồng thời là nơi tổ chức hội nghị và hội thảo.
      • Tầng 3 và 4 dành cho khối phòng dịch vụ khách sạn diện tích từ 22 - 50m2, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.
      • Từ tầng 5 đến tầng 21, Oceanviews Apartment Hotel cung cấp các căn hộ khách sạn cao cấp với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện nghi cao cấp để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân, diện tích từ 43 - 135m2.
      • Tầng áp mái là nơi tọa lạc các tiện ích VIP như bể bơi, spa, và quầy cà phê kết hợp với không gian vườn thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng để thư giãn và giải trí.

      oceanviews-apartment-hotel-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-2

      Bể bơi tại dự án Oceanviews Apartment Hotel (Nguồn: Booking)

      Địa chỉ chính xác dự án Oceanviews Apartment Hotel

      Oceanviews Apartment Hotel nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, tọa lạc tại điểm giao nhau của đường Hoàng Sa và đường Dương Đình Nghệ, gần với cầu sông Hàn và cầu Rồng, 2 cây cầu sông quan trọng của thành phố Đà Nẵng.

      Với vị trí đắc địa, cư dân tại Oceanviews Apartment Hotel dễ dàng di chuyển tới trung tâm Thành phố Đà Nẵng cũng như sân bay quốc tế Đà Nẵng. Dự án nằm sát bên bờ biển Mỹ Khê, tiếp giáp với khu quần thể Nhà hàng ven biển Phước Mỹ II và Công viên biển Đông, gần với các tiện ích hàng đầu cho cư dân và du khách.

      Tiềm năng từ vị trí dự án Oceanviews Apartment Hotel

      Dự án Oceanviews Apartment Hotel nằm sát bên bờ biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Vị trí địa lý đắc địa này đem đến rất nhiều tiềm năng cho dự án Oceanviews Apartment Hotel.

      • Vị trí độc đáo ven biển: Oceanviews Apartment Hotel nằm ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất và thu hút nhất tại Đà Nẵng. Kết hợp với thiết kế hiện đại và thoải mái của các căn hộ dự án cùng với hướng nhìn ra biển. Điều này tạo cơ hội cho cư dân và khách du lịch tận hưởng cuộc sống biển thú vị và các hoạt động giải trí ngoài trời.
      • Khả năng đầu tư: Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Cảnh quan thiên nhiên đẹp và nổi tiếng đã tạo nên sự hấp dẫn khách du lịch khiến lượng khách tăng đột ngột. Dự án này có thể tận dụng xu hướng này và cung cấp chỗ ở cho khách du lịch. Với sự phát triển nhanh chóng này, mua căn hộ tại Oceanviews Apartment Hotel cũng có thể được coi là một cơ hội đầu tư tiềm năng. Các căn hộ có thể được cho du khách thuê mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
      • Kết nối giao thông: Vị trí của dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, các khu vực quan trọng, và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Điều này tạo thuận lợi cho việc di chuyển, kinh doanh, và du lịch.

      Có thể thấy rằng, với vị trí đắc địa và các tiện ích cao cấp Oceanviews Apartment Hotel xứng đáng là một dự án hấp dẫn với tiềm năng phát triển đáng kể tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án cao cấp Azura Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương