Nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/12/2023
      Nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà, cuộc sống viên mãn? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về thắc mắc này.

      Bạn là một quý cô sinh năm 1997 đang muốn tìm một ý trung nhân hợp tuổi để xây dựng gia đình? Hay bạn đang chưa biết tuổi 1997 thì phong thuỷ theo tuổi nên mua nhà vào thời điểm nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về nữ sinh năm 1997 hợp tuổi nào trong bài viết này.

      Nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì để cưới chồng, mua nhà? (Nguồn: Linh Nga Bridal)

      Tổng quan về nữ sinh năm 1997 Đinh Sửu

      Là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp, tuổi Sửu hay tuổi Trâu đại diện cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người Việt Nam. Những người tuổi Sửu thường có tính cách hiền lành và có một ý chí kiên định. Cuộc sống của họ thường gặp khó khăn, vất vả nhưng họ luôn có ý chí vươn lên, vượt qua mọi rào cản để đạt được mục tiêu.

      Một vài thông tin cơ bản về nữ sinh năm 1997:

      • Tuổi: Những người sinh năm 1997 sẽ có mang Thiên can Đinh - Địa chi Sửu. Do đó, nữ sinh năm 1997 là tuổi Đinh Sửu.
      • Mệnh: Mệnh Thuỷ - Giản Hạ Thuỷ có ý nghĩa là dòng nước ngầm dưới khe, có lúc dữ dội nhưng có lúc lại vô cùng nhẹ nhàng, dịu êm.
      • Cung: Những người sinh năm 1997, cả nam và nữ đều sẽ có cùng cung Chấn và thuộc mệnh Mộc. Những người có cung và mệnh này thường rất mạnh mẽ, can đảm. Bên cạnh đó họ cũng là những người đa tài, dễ đạt được thành công trong cuộc sống.
      • Tính cách: Giống như mệnh của họ - Giản Hạ Thuỷ, những bạn nữ sinh năm 1997 - Đinh Sửu sẽ có tính cách nhẹ nhàng, hiền lành nhưng ẩn chứa trong đó là sự mạnh mẽ, kiên cường.
       

      Nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân

      Đọc tiếp

      Xem tuổi là một trong những phong tục truyền thống trước khi cưới hỏi của người dân Việt Nam. Những người hợp tuổi khi lấy nhau sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những bạn nữ sinh năm 1997 hợp tuổi gì để có cuộc sống hôn nhân viên mãn?

      Nam Ất Hợi 1995

      Theo phong thuỷ theo tuổi, những bạn nữ sinh năm 1997 sẽ hợp với nam sinh năm 1995. Hai tuổi này có tính cách tương đối hợp nhau, dễ chung sống hòa thuận, sự nghiệp thăng tiên, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

      Nam Quý Dậu 1993

      Nam tuổi Quý Dậu cũng tương đối hợp với những bạn nữ sinh năm 1997 khi cung phi bát tự và niên mệnh đều rất tốt, gặp Tam Vinh Hiển. Hai người này rất hợp phong thuỷ theo tuổi, khi lấy nhau sẽ đem lại nhiều may mắn và đường công danh sự nghiệp luôn rộng mở.

      Hợp tuổi khi lấy nhau sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng tiến (Nguồn: Hiểu Luật)

      Nam Nhâm Thân 1992

      Hai tuổi này lấy nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, có quý nhân phù trợ, luôn gặp may mắn trong sự nghiệp. Cuộc sống hôn nhân hoà hợp, ấm no, hạnh phúc.

      Nam Canh Ngọ 1990

      Thêm một tuổi nữa cũng tương đối hợp với những bạn nữ sinh năm 1997. Hai tuổi này lấy nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý, có phước hưởng giàu sang, cuộc sống thì khá giả, vợ chồng hòa hợp.

      Nam Mậu Thìn 1988

      Nữ sinh năm 1997 cũng khá hợp với những bạn nam sinh năm 1988 khi lấy nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Khi lấy nhau, hai vợ chồng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi làm ăn, được nhiều người ngưỡng mộ và quý mến. Tuy nhiên, tính cách của hai tuổi này lại không được hoà hợp, cần phải nhường nhịn nhau để có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc.

      Nữ sinh năm 1997 không hợp tuổi nào?

      Sau khi tìm hiểu về nữ sinh năm 1997 hợp tuổi nào thì dưới đây là một số tuổi không hợp bạn nên lưu ý:

      • Kỷ Tỵ: Khi hai tuổi Kỷ Tỵ và Đinh Sửu kết hôn với nhau sẽ sinh ra số Nhì Bần Tiên. Cuộc sống vợ chồng tương đối khó khăn, nghèo túng và thường gặp phải những điều không may mắn.
      • Bính Tý và Tân Mùi: Nữ sinh năm 1997 Đinh Sửu cần lưu ý khi kết hôn với hai tuổi này vì sẽ phạm phải Biệt Ly.
      • Giáp Tuất: Đây cũng là một trong những tuổi nữ 1997 Đinh Sửu cần lưu ý khi kết hôn vì sẽ phạm Tuyệt Mạng.

      Phong thuỷ theo tuổi để cưới chồng, mua nhà cho nữ sinh năm 1997

      Những bạn nữ sinh năm 1997 Đinh Sửu thì nên kết hôn và mua nhà vào năm nào để có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn? Nữ Đinh Sửu nên kết hôn và mua nhà vào những năm không phạm Kim Lâu như 2023, 2025, 2027, 2028,...

      Phong thuỷ theo tuổi nữ sinh năm 1997 Đinh Sửu (Nguồn: Quà tặng Blog)

      Ngoài ra, nữ sinh năm 1997 không nên kết hôn cũng như tránh những việc quan trọng như mua nhà, mua xe, xây nhà,...vào những năm phạm Kim Lâu như 2024, 2026 để tránh đem lại những điều không may cho bản thân cũng như cho chính những thành viên trong gia đình.

      Trên đây là chi tiết về nữ sinh năm 1997 hợp tuổi nào và không hợp tuổi nào để bạn tham khảo kết hôn cũng như thực hiện các việc quan trọng như mua nhà, xây nhà. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp lựa chọn được năm kết hôn phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tuổi Đinh Sửu - 1997 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Đinh Sửu 1997 nên được đặt như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương